Ngôi nhà nổi thông minh WaterNest trên mặt nước có hình viên sỏi, được xây dựng thủ công từ các vật liệu quen thuộc như nhôm và gỗ tự nhiên.

Ngạc nhiên với thiết kế nhà nổi thông minh WaterNest

Một Thế Giới | 03/07/2015, 10:44

Ngôi nhà nổi thông minh WaterNest trên mặt nước có hình viên sỏi, được xây dựng thủ công từ các vật liệu quen thuộc như nhôm và gỗ tự nhiên.

Một công ty ở London có tên gọi là EcoFloLife vừa ra mắt mẫu thiết kế nhà nổi sinh thái sang trọng có tên Christened WaterNest. 
Ngac nhien voi thiet ke nha noi thong minh WaterNest-hinh-anh-1
WaterNest, là tên ngôi nhà nổi thông minh 
Ngôi nhà nổi thông minh trên mặt nước có hình viên sỏi, được xây dựng thủ công từ các vật liệu quen thuộc như nhôm và gỗ tự nhiên. Điều ngạc nhiên là “resort nổi” này sử dụng 98% vật liệu tại chế và hoàn toàn có thể cung cấp tiện nghi của một ngôi nhà sang trọng.
Ngac nhien voi thiet ke nha noi thong minh WaterNest-hinh-anh-2
 
Ban công được thiết kế ở 2 bên tràn ngập ánh sáng tự nhiên và sử dụng nội thất sang trọng. Thiết kế bên ngoài bằng gỗ tếch có thể chống lại tác động của thời tiết, sự thay đổi nhiệt độ và sự ăn mòn, độ ẩm và độ mặn cao. Bề mặt nhà bếp và phòng tắm sử dụng DuPont ™ Corian® kháng với nấm mốc và vi khuẩn.
Ngac nhien voi thiet ke nha noi thong minh WaterNest-hinh-anh-3
 
Mái nhà sử dụng tấm pin mặt trời vô định hình có thể tạo ra 4 kWp năng lượng không chỉ sử dụng cho nhu cầu thiết kếu của nhà bếp và phòng tắm mà còn sử dụng cho các đồ gia dụng, công nghệ; đồng thời cho phép chủ nhân có thể kiểm soát các hoạt động bên trong của thiết bị (bao gồm nhiệt độ, âm thanh, ánh sáng và hệ thống giải trí). Công nghệ này cũng cho phép các chủ sở hữu có thể giám sát tiêu thụ điện và nước sinh hoạt của tất cả căn hộ chỉ với một bàn phím.
Ngac nhien voi thiet ke nha noi thong minh WaterNest-hinh-anh-4
 
Ngac nhien voi thiet ke nha noi thong minh WaterNest-hinh-anh-5
 
Ngoài ra, ngôi nhà có cả hệ thống báo động tự động  (quản lý thông qua điện thoại thông minh) cảnh báo chủ sở hữu trong trường hợp xâm nhập, rò rỉ khí đốt và nước, cắt điện, cũng cho phép họ quan sát từ xa mỗi phòng của ngôi nhà thông qua camera giám truyền hình khép kín.
Ngac nhien voi thiet ke nha noi thong minh WaterNest-hinh-anh-6
 

Các căn nhà Waternest được thiết kế cố định bao gồm phòng khách,khu vực ăn uống, phòng ngủ, nhà bếp, nhà tắm… tuy nhiên, chủ sở hữu có thể chọn thiết kế khác nhau của các phòng theo nhu cầu và sở thích riêng của mình.

Ngôi nhà thông minh có giá khởi điểm khoảng 560.000USD cho căn có diện tích khoảng 60m2 và 896.000USD cho căn khoảng 100m2, còn đối với những căn có diện tích lớn hơn sẽ có mức giá khác. 
Nhật Hạ (Forbes/LuxuryLaunches)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngạc nhiên với thiết kế nhà nổi thông minh WaterNest