Được tô điểm bằng đá quý, trang sức, cây thông trị giá 15 triệu USD là một kiệt tác trong mùa giáng sinh 2019.

Ngắm cây thông đắt kỷ lục thế giới 2019, trị giá 15 triệu USD

07/12/2019, 16:44

Được tô điểm bằng đá quý, trang sức, cây thông trị giá 15 triệu USD là một kiệt tác trong mùa giáng sinh 2019.

Giáng sinh là thời điểm mà mọi người dành thời gian cho gia đình, thư giãn sau một năm bận rộn thế nhưng, với một số người, Giáng sinh cũng là thời điểm cho sự xa hoa.

Theo CNN, mùa Giáng sinh năm nay du khách đến khách sạn 5 sao Kempinski Hotel Bahia, gần thành phố Marbella, Tây Ban Nha sẽ được ngắm nhìn cây thông Noel đắt đỏ nhất thế giới, trị giá 15 triệu USD. Cây được trang trí bằng đá quý là kim cương đỏ, trắng, hồng và đen. Ngoài ra, các nhánh cây cũng được tô điểm bằng đồ trang sức đắt đỏ từ các thương hiệu như Bulgari, Cartier, Van Cleef & Arpels và Chanel, lông vũ, trứng đà điểu và cả nước hoa...

Người đứng sau kiệt tác là nhà thiết kế nổi tiếng Debbie Wingham.

Tính đến nay, đây là cây thông đắt đỏ nhất trong mùa Giáng sinh. Hồi 2010, khách sạn Emirates Palace ở Abu Dhabi trang trí một cây thông Noel với vòng đeo tay, dây chuyền và đồng hồ trị giá 11 triệu USD, giữ kỷ lục thế giới. Đến 2016, các thợ kim hoàn ở cửa hàng trang sức Ginza Tanaka, Tokyo, Nhật Bản trưng bày một cây thông Giáng sinh với 1.220m dây bằng vàng, ước tính 1,8 triệu USD.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngắm cây thông đắt kỷ lục thế giới 2019, trị giá 15 triệu USD