Để huy động lượng tiền gửi đầu năm, nhiều ngân hàng đã không ngần ngại “chi đậm” lì xì sau Tết Nguyên đán cộng với lãi suất huy động được điều chỉnh tăng. Việc này đang tạo ra sự cạnh tranh giữa các ngân hàng nhưng lại có lợi cho khách hàng gửi tiền.

Ngân hàng đua nhau lì xì đầu năm cho khách

Phan Diệu | 08/02/2017, 06:49

Để huy động lượng tiền gửi đầu năm, nhiều ngân hàng đã không ngần ngại “chi đậm” lì xì sau Tết Nguyên đán cộng với lãi suất huy động được điều chỉnh tăng. Việc này đang tạo ra sự cạnh tranh giữa các ngân hàng nhưng lại có lợi cho khách hàng gửi tiền.

Thông thường vào thời điểm sau Tết Nguyên đán, lượng tiền gửi vào ngân hàng tăng mạnh do khách hàng có tâm lý ngày đầu năm gửi tiền thì cả năm sẽ no đủ. Vì vậy, dịp này, nhiều ngân hàng đã triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng, đặc biệt là ở lĩnh vực gửi tiền tiết kiệm.

Cụ thể, Ngân hàng Quốc tế (VIB) đã chính thức triển khai chương trình ưu đãi đầu xuân “mở sổ tiết kiệm, lì xì tiết kiệm” tặng ngay đến 1 triệu đồng cho khách hàng mở mới tiết kiệm tại quầy từ nay đến 28.2.2017.

Theo đó, khách hàng sẽ được nhận ngay lì xì 100.000 đồng cho mỗi 100 triệu đồng tiền gửi kỳ hạn từ 3 tháng trở lên hay mỗi 300 triệu đồng tiền gửi kỳ hạn từ 1 đến 2 tháng tại tất cả các quầy giao dịch của VIB trên toàn quốc. Mỗi khách hàng nhận tối đa 1 triệu đồng trong suốt chương trình. Tổng trị giá lì xì đầu năm của chương trình lần này lên đến gần 2 tỉ đồng.

VIB còn dành hơn 15.000 phần quà là các bộ hộp đựng thực phẩm, gia vị Lock&Lock và Glass Lock với tổng trị giá gần 2 tỉ đồng để tặng các khách hàng tiết kiệm hiện hữu mở sổ tại quầy giao dịch trong thời gian từ 2.2 đến 31.3.2017.

Tương tự, trong dịp khai trương sau Tết Đinh Dậu 2017, tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB), khi khách hàng gửi tiền tiết kiệm sẽ được tặng tiền tùy theo tổng giá trị gửi. Chưa kể, khách hàng còn được bốc bao lì xì với các mệnh giá 10.000 đồng; 20.000 đồng; 50.000 đồng và 100.000 đồng.

Trong khi đó, tại ngân hàng SHB, với số tiền gửi tối thiểu là 20 triệu đồng khách hàng sẽ được cấp mã dự thưởng với 2 cơ hội quay số trúng thưởng.

Ngân hàng Thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) cũng đang thực hiện chương trình khuyến mãi "gửi dài, tài lộc tăng" để áp dụng các kỳ hạn từ 15 tháng đến 36 tháng. Ngân hàng này còn tặng thêm 0,2%/năm cho khách hàng gửi tiền trên Internet, Mobile Banking. Bên cạnh đó, khi khách hàng gửi tiền với mỗi 100 triệu đồng/tài khoản tại quầy sẽ nhận ngay 2 đĩa cao cấp.

Khách hàng mở mới sổ tiết kiệm có kỳ hạn từ 6 tháng trở lên tại SeABank trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi lại được tặng phiếu mua sắm tại hệ thống siêu thị BigC, giá trị tùy theo số tiền gửi.

Không kém cạnh, Ngân hàng Phương Đông (OCB) lại dành tặng ngay những phần quà hấp dẫn và nhiều cơ hội rút thăm trúng đồng tiền vàng OCB qua chương trình khuyến mãi “ân niên phú quý, lộc phát an khang” từ nay đến hết ngày 7.4. OCB còn dành hơn 6.000 bao lì xì may mắn đầu xuân để tặng 10 khách hàng đầu tiên gửi tiền mỗi ngày (từ ngày 6 – 11.2).

Như vậy, nhờ các chương trình khuyến mãi, lượng khách tới giao dịch tại các ngân hàng trên địa bàn TP.HCM những ngày đầu năm mới cũng khá nhộn nhịp.

Phan Diệu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngân hàng đua nhau lì xì đầu năm cho khách