Hiện giá bán trung bình các căn hộ tại dự án Era Town trên một số website rao bán đất động sản dao động trong khoảng 20-30 triệu đồng/m2.

Ngân hàng phát mại 27 căn hộ tại chung cư The Era Town

08/10/2019, 11:22

Hiện giá bán trung bình các căn hộ tại dự án Era Town trên một số website rao bán đất động sản dao động trong khoảng 20-30 triệu đồng/m2.

#

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Gia Định vài ngày trước đăng thông tin cho biết: 27 căn hộ tại dự án chung cư Kỷ Nguyên (The Era Town) ở số 15 B đường Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM sẽ bị bán phát mại.

Cụ thể, 27 căn hộ tại dự án The Era Town này có giá bán khởi điểm từ 2,2 - 5,5 tỉ đồng, diện tích tương ứng từ 136 - 368m2. Đơn giá trên mỗi mét vuông dao động trong khoảng 15-16 triệu đồng.

Thời gian nhận hồ sơ đề nghị mua 27 căn hộ nói trên đến ngày 30.10. Thời gian xem căn hộ trong 2 ngày 19.10 và 26.10.

Bên đề nghị mua khi nộp hồ sơ cần mở tài khoản thanh toán tại chi nhánh BIDV và ký quỹ tối thiểu 10% giá khởi điểm căn hộ muốn mua. Ngân hàng sẽ lựa chọn người mua tài sản có giá chào mua cao nhất. Nếu có nhiều hồ sơ có giá chào mua ngang nhau, người nộp hồ sơ sớm nhất sẽ được chọn.

BIDV đồng thời hỗ trợ cho vay tối đa 60% giá khởi điểm của căn hộ.

The Era Town là dự án do Công ty CP Đức Khải làm chủ đầu tư với tổng vốn gần 4.800 tỉ đồng, nằm cuối đường Nguyễn Lương Bằng, cách Phú Mỹ Hưng khoảng 5km và trung tâm quận 1 hơn 12km.

Era Town có diện tích hơn 10ha, 9 block với hơn 3.000 căn hộ, bắt đầu bàn giao vào năm 2013. Hiện giá bán các căn hộ tại dự án Era Town trên một số website rao bán đất động sản dao động trong khoảng 20-30 triệu đồng/m2.

Cảnh báo về việc giả mạo cán bộ BIDV đi lừa đảo

Theo thông báo của BIDV (ngày 7.10), thời gian gần đây có xảy ra vụ việc một số đối tượng giả mạo là cán bộ của BIDV để lừa đảo, chiếm đoạt tiền của khách hàng, khiến dư luận bức xúc và ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của ngân hàng.

Đối tượng lợi dụng những hình ảnh hội thảo, biển tên cán bộ giả mạo và các hoạt động chung có logo BIDV gửi cho khách hàng qua Zalo, Facebook… để giả danh là cán bộ BIDV.

Khi khách hàng đã tin tưởng, đối tượng hứa hẹn có thể cho vay vốn với khoản vay không lớn (dưới 100 triệu đồng) và yêu cầu Khách hàng nộp khoản tiền là “phí bảo hiểm rủi ro” từ 1-2 triệu đồng với mục đích lừa đảo chiếm đoạt số tiền trên.

Ngay sau khi nhận được số tiền trên, khách hàng không thể liên lạc với đối tượng giả mạo này nữa.

Do đó, BIDV mong muốn khách hàng đặc biệt lưu ý và nâng cao cảnh giác, cần liên hệ trực tiếp với ngân hàng này để biết rõ thông tin.

Thi Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
12 phút trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngân hàng phát mại 27 căn hộ tại chung cư The Era Town