Agribank chi nhánh Đồng Nai, Techcombank và Vietcombank thưởng tết 2017 tối đa từ 6 đến tháng 8 tháng lương, trong khi Eximbank không có thưởng.

Ngân hàng thưởng tết 2017 nhiều và ít nhất Việt Nam?

Hồng Quân | 09/01/2017, 10:31

Agribank chi nhánh Đồng Nai, Techcombank và Vietcombank thưởng tết 2017 tối đa từ 6 đến tháng 8 tháng lương, trong khi Eximbank không có thưởng.

Xem thêm:Kiếm được 1 triệu USD năm 24 tuổi và các status gây sốt của doanh nhân Hoàng Khải

Miễn phí vé xem đêm nhạc Hoàng Kiều - Ngọc Trinh nhưng phải đóng ít nhất 500 USD

Techcombank thưởng tối đa 7 tháng lương

Ngoài tháng lương thứ 13, nhân viên của Techcombank (Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam)còn được thưởng Tết một khoản giá trị từ 1,5 đến 6 tháng lương, tùy vào hiệu quả kinh doanh.

Sáng 13.12.2016, đại diện Techcombankcho Zing biết đã có kế hoạch thưởng Tết Đinh Dậu 2017 với mức cao nhất là 7 tháng lương.

Techcombank cũng là ngân hàng đầu tiên ở Việt Nam công bố kế hoạch thưởng Tết. Theo đó, toàn bộ cán bộ công nhân viên của ngân hàng sẽ được nhận thưởng tháng lương thứ 13. Tùy thuộc vào hiệu quả kinh doanh của đơn vị cũng như hiệu quả công việc của cá nhân, đa số cán bộ nhân viên sẽ được nhận thêm một phần thưởng Tết, dao động từ 1,5 tháng lương đến 6 tháng lương.

Trong 9 tháng qua, thu nhập bình quên của nhân viên Techcombank cũng tăng, từ 21 triệu lên 22 triệu đồng một tháng.

Eximbank không thưởng tết

Tại Eximbank, cán bộ Truyền thông - Đối ngoại của ngân hàng này cho biết, năm nay chắc cũng không có thưởng.

Mấy năm nay Eximbank không có thưởng Tết, năm nay chưa biết thế nào nhưng có lẽ cũng sẽ như mọi năm thôi vì tình hình ngân hàng cũng còn nhiều khó khăn”, vị này thông tin.

Vietcombank thưởng tối đa8 tháng lương kinh doanh

Theo nguồn tin của Dân Việt, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) quyết định thưởng tết cho mỗi nhân viên bằng 8 tháng lương kinh doanh. Với mức lương bình quân là 21.935 triệu đồng, mỗi nhân viên Vietcombank được thưởng tết khoảng 175 triệu đồng. Với số lượng nhân viên là 15.242 người, dự tính Vietcombank sẽ phải chi hơn 2.600 tỉ đồng để thưởng tết 2017.

Tuy nhiên, khoản tiền thưởng tết này được chia ra làm mấy đợt. Cụ thể, ngày 9.1, tất cả nhân viên Vietcombank sẽ được nhận tiền thưởng tết là 1 tháng lương kinh doanh.

Trước đó, trước tết dương lịch Vietcombank cũng chi thưởng 2 tháng lương kinh doanh cho mỗi nhân viên để trích vào tiền phúc lợi.

Trước tết nguyên đán, mỗi nhân viên sẽ nhận được tiền thưởng tết là 2 tháng lương kinh doanh, 1 tháng lương kinh doanh khen thưởng và 1 tháng lương kinh doanh trích vào tiền phúc lợi. Sau tết nguyên đán, mỗi nhân viên Vietcombank sẽ nhận được 1 tháng lương kinh doanh.

Vietcombank cũng thưởng cho hai chi nhánh xuất sắc mỗi nơi 2 tỉ đồng. Giám đốc chi nhánh được thưởng 200 triệu đồng, phó giám đốc được thưởng 150 triệu đồng, mỗi cán bộ nhân viên được thưởng 3 triệu đồng.

Với những chi nhánh tốt được thưởng 400 triệu đồng, giám đốc ở đó được thưởng 100 triệu đồng, phó giám đốc được thưởng 70 triệu đồng, cán bộ nhân viên được thưởng 3 triệu đồng. Với những chi nhánh yếu được thưởng 70% mức thưởng của chi nhánh tốt.

Nguồn tin của Dân Việt còn cho biết, Vietcombank vẫn còn giữ lãi quỹ lương để chia rải rác từ đầu năm cho đến hết tháng 6.2017.

Với mức thưởng tết này, Vietcombank có thể lại trở thành ngân hàng có mức thưởng tết cao nhất trong hệ thống. Còn nhớ năm 2016, Vietcombank là ngân hàng có mức thưởng tết cao nhất với mức thưởng 90 triệu đồng/người.

Vietcombank là ngân hàng thưởng tết 2017 cao nhất Việt Nam.

LienVietPostBank thưởng 1 - 2 tháng lương

Trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Đức Hưởng, Phó chủ tịch HĐQT thường trực LienVietPostBank, cho biết mặc dù lợi nhuận năm 2016 rất tốt nhưng ban lãnh đạo vẫn quyết định chi thưởng tết bình thường như mọi năm.

“Kể cả lợi nhuận tốt nhưng cũng không để cao quá đột biến vì phía trước vẫn còn là khó khăn của nền kinh tế”, ông Hưởng chia sẻ.

Năm 2016, LienVietPostBank thưởng tết cho nhân viên từ 1 – 2 tháng lương kinh doanh.

Agribank chi nhánh Đồng Nai có khả năng thưởng 6 tháng lương

Năm nay mang về lợi nhuận gần 500 tỉ đồng, Agribank tỉnh Đồng Nai là một trong 5 chi nhánh dẫn đầu cả nước về lợi nhuận. Theo tiết lộ của một cán bộ ngân hàng này, năm 2016 mỗi cán bộ được thưởng khoảng 6 tháng lương, riêng năm nay chưa có kết toán cụ thể nên chưa biết mức thưởng ra sao. Tuy nhiên, nhiều khả năng mức thưởng tương đương năm trước vì năm nay kế hoạch và kết quả kinh doanh đều có tăng trưởng.

Mỗi ngày bình quân Agribank tỉnh Đồng Nai lãi khoảng 1,7 tỉ đồng nên hy vọng năm nay mức thưởng sẽ tốt hơn”, cán bộ này nói.

Xem thêm:Lừa đảo link clip sex 19 phút của nữ sinh Đà Nẵng 17 tuổi

Ngọc Trinh mời các đại gia mua siêu sim, tỷ phú Hoàng Kiều sẽ ra mặt?

'Chỉ ông Hoàng Kiều mới mua sim của Ngọc Trinh giá 20 tỉ'

Bạn trai tử vong 2 giờ sau khi tỏ tình, nữ sinh Vĩnh Phúc tâm sự đẫm nước mắt

Status cuối của 9x tử vong 2 giờ sau khi tỏ tình lãng mạn với bạn gái

Vượt rào chụp ảnh tự sướng bên cá sấu khổng lồ và cái kết kinh hoàng

Tùng Sơn phá nát MV Lạc trôi của Sơn Tùng, đập kính xe buýt vì bị chạy tạt đầu

Yêu xa 10 năm, đem 50 triệu tiền quà về Việt Nam thì biết bạn gái có thai

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngân hàng thưởng tết 2017 nhiều và ít nhất Việt Nam?