​Để cảm ơn những ai mến mộ Hoàng Kiều và Ngọc Trinh, tỷ phú người Việt giàu nhất quyết định tổ chức đêm nhạc Tạ tình tại khách sạn 4 sao ở Mỹ và tặng miễn phí vé 300 cặp vé xem (tức 600 chỗ ngồi) chứ không bán. Thế nhưng, chỉ những thành viên của Kieu Hoang Hummingbird Club mới được tặng vé.

Miễn phí vé xem đêm nhạc Hoàng Kiều - Ngọc Trinh nhưng phải đóng ít nhất 500 USD

Hồng Quân | 08/01/2017, 17:38

​Để cảm ơn những ai mến mộ Hoàng Kiều và Ngọc Trinh, tỷ phú người Việt giàu nhất quyết định tổ chức đêm nhạc Tạ tình tại khách sạn 4 sao ở Mỹ và tặng miễn phí vé 300 cặp vé xem (tức 600 chỗ ngồi) chứ không bán. Thế nhưng, chỉ những thành viên của Kieu Hoang Hummingbird Club mới được tặng vé.

Xem thêm:Ngọc Trinh mời các đại gia mua siêu sim, tỷ phú Hoàng Kiều sẽ ra mặt?

Kiếm được 1 triệu USD năm 24 tuổi và các status gây sốt của doanh nhân Hoàng Khải

'Chỉ ông Hoàng Kiều mới mua sim của Ngọc Trinh giá 20 tỉ'

Trình diễn 27 bản tình ca bất hủ của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ do tỷ phú Hoàng Kiều lựa chọn, đêm nhạc Tạ tìnhquy tụ các ca sĩ hải ngoại Ý Lan, Khánh Hà, Thanh Hà, Trần Thái Hòa, Trúc Lam, Trúc Linh, Linda Trang Đài, Tommy Ngô, Hương Lan, Ngọc Thúy, Bích Thảo, Trịnh Lam, Thiên Tôn, Anh Dũng; đoàn vũ đạo Lạc Hồng, ban nhạc Hoàng Thi Thi vàMC Trọng Thắng - Ngọc Hân

Hoàng Thi Thơ chính là chú của tỷ phú Hoàng Kiều. Được biết, năm 5 tuổi, Hoàng Kiều chuyển vào Sài Gòn sống cùng chúHoàng Thi Thơ, lúc đó là một nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Cũng nhờ sống với chú mà Hoàng Kiều được học tập đầy đủ hơn và xuất sắc vào đại học chuyên ngành khoa học.

Vì lẽ đó, ông Hoàng Kiều tổ chức đêm nhạc Tạ tình vào đêm 4.2.2017 cũng nhằm tri ân chú mình.

Trong thông báo của tỷ phú Hoàng Kiều có ghi: “Vì số ghế có giới hạn, chúng tôi chỉ có đủ chỗ ngồi cho 300 cặp thành viên. Xin đăng ký lại nếu thẻ thành viên của bạn đã hết hạn để tham dự một buổi tiệc sang trọng và ấm cúng với ẩm thực trung hoa, thưởng thức rượu vang thượng hạng, trong một khung cảnh lịch thiệp và sang trọng”.

Thông báo về đêm nhạc Tạ tình.

Điều đáng nói là tỷ phú Hoàng Kiều không chi tiềntổ chức đêm nhạc này cho vui mà tranh thủ kiếm tiền và quảng bá cho Kieu Hoang Hummingbird Club. Nếu muốn có vé xem nhạc miễn phí, bạn phải là thành viên Kieu Hoang Hummingbird Club. Muốn là thành viên Kieu Hoang Hummingbird Club, bạn phải bỏ ra tối thiểu 500 USD/năm để đóng phí hội viên. Có ba cấp độ hội viên Kieu Hoang Hummingbird Club gồm Gold (đóng 500 USD/năm), Platium (đóng 750 USD/năm) và Diamond (đóng 1000 USD/năm).

Khi là hội viên trong năm,bạn sẽ nhận được hàng từ Kieu Hoang Hummingbird Club với trị giá cao hơn số tiền đóng từ 50 USD đến 150 USD.

Danh sách 27 ca khúc của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ được trình diễn trong đêm nhạc Tạ tình.

Như vậy, tuy nói tổ chức đêm nhạc để cảm ơn những ai mến mộ Hoàng Kiều - Ngọc Trinh và tặng vé miễn phí nhưng tỷ phú đô la cũng không quên tranh thủ kiếm chác.

Xem thêm:Lừa đảo link clip sex 19 phút của nữ sinh Đà Nẵng 17 tuổi

Bạn trai tử vong 2 giờ sau khi tỏ tình, nữ sinh Vĩnh Phúc tâm sự đẫm nước mắt

Status cuối của 9x tử vong 2 giờ sau khi tỏ tình lãng mạn với bạn gái

Tùng Sơn phá nát MV Lạc trôi của Sơn Tùng, đập kính xe buýt vì bị chạy tạt đầu

Yêu xa 10 năm, đem 50 triệu tiền quà về Việt Nam thì biết bạn gái có thai

Bí mật mối quan hệ của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều và Quế Vân

Có 3,2 tỉ USD, tỷ phú Hoàng Kiều lại dùng website miễn phí?!

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh bí mật thử đồ cưới?

Đã rõ Ngọc Trinh có thai hay chưa, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều phản ứng ra sao?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miễn phí vé xem đêm nhạc Hoàng Kiều - Ngọc Trinh nhưng phải đóng ít nhất 500 USD