Một cuộc thăm dò đã chỉ ra những ngành nghề có khả năng ngoại tình cao nhất, dựa trên ý kiến của hơn 5.000 người.

Ngành nghề nào dễ ngoại tình nhất?

La Hường | 25/10/2016, 18:06

Một cuộc thăm dò đã chỉ ra những ngành nghề có khả năng ngoại tình cao nhất, dựa trên ý kiến của hơn 5.000 người.

Cuộc thăm dò do trang web Victoria Milan, một trang web hẹn hò qua mạng được đông đảo người biết đến và không ít những người trongsố đó đã tìm được một nửa cho mình, hoặc có khi chỉ là để kết bạn giải trí.

Họ đã khảo sát 5.658 phụ nữ đã có gia đình ở rất nhiều ngành nghề khác nhau, họthú nhận đãtừng, đangngoại tình. Kết quả cuối cùng đưa ra là ngành tài chính đứng đầu danh sách ngoại tìnhvới 21%. Trong số này, họ thừa nhận có ngoại tình công sở nhưng chỉ một số ít ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân như ly thân, ly dị, còn lại họ chỉ ngoại tình để cuộc sống thêm thú vị chứ không có ý thay đổi bạn đời.

Tuy nhiên họ cũng cho biết gặp không ít rắc rối bởi “trò vui nguy hiểm” này. Sau khi không còn vui vẻ với nhau, họ vẫn phải gặp nhau do là đồng nghiệp nên rất khó xử.

Người sáng lập trang web Victoria Milan, Sigurd Vedal cũng chia sẻ, có thể do tính chất công việc ở cùng trong một môi trường trong suốt nhiều tiếng đồng hồ mỗi ngày, việc phát sinh mối quan hệ ngoài luồng với đồng nghiệp khiến họ cảm thấy đỡ nhàm chán hơn. Tuy nhiên, Vedal cũng khẳng định đa phần họ ngoại tình cho vui chứ không liên quan đến thăng tiến trong công việc.

Ngoài ngành tài chính đứng đầu danh sách không chung thủy, còn có các ngành nghề sau: hàng không (19%); y tế (15%); kinh doanh (12%); nghệ thuật (7%)…

Hữu Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
7 phút trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngành nghề nào dễ ngoại tình nhất?