Có nhiều điều cánh mày râu có thể thể hiện nhân ngày Quốc tế phụ nữ đấy. Nên, hãy làm một người đàn ông hoàn hảo trong mắt nàng nhé!

Ngày 8.3 cánh mày râu nên làm gì cho nàng?

Thùy Vân | 07/03/2018, 06:56

Có nhiều điều cánh mày râu có thể thể hiện nhân ngày Quốc tế phụ nữ đấy. Nên, hãy làm một người đàn ông hoàn hảo trong mắt nàng nhé!

Những ngày bình thường ngoài giờ làm việc tại công sở, khi về nhà phụ nữ luôn tất bật với những việc làm không tên. Đối với họ món quà ý nghĩa nhất trongngày 8.3là sự sẻ chia cả về tinh thần lẫn hành động của các đấng mày râu.

Về nhà sớm hơn mọi khi
Việc đi sớm về muộn là việc vẫn thường xuyên diễn ra trong gia đình. Nhưng nếu ngày 8.3 các anh sắp xếp công việc tại cơ quan tranh thủ về sớm hơn mọi khi để chuẩn bị đón ngày lễ đặc biệt này cùng vợ con thì quả là tuyệt vời.
Dọn dẹp nhà cửa
Nhiều người nhận trách nhiệm làm việc nhà, dọn dẹp, rửa bát vào ngày 8.3. Vì đàn ông nghĩ đây là dịp để thể hiện tấm chân tình cũng giống như gây một chút bất ngờ hài hước cho vợ.
Làm việc nhà để vợ được nghỉ ngơi, cũng là thể hiện sự ưu ái dành cho người phụ nữ của mình. Bớt chút thời gian đọc báo, lướt web để dọn dẹp nhà cửa, dọn lại đống đồ chơi cho con không chỉ trong ngày 8.3 mà cả những ngày thường thì có lẽ đó là một món quà tuyệt vời bạn dành cho người phụ nữ của mình.
Đưa nàng đi xem phim

Được đi xem một bộ phim lãng mạn cùng với người yêu/chồng sẽ khiến bạn gái cảm thấy thật ý nghĩa và tuyệt vời. Xem phim ngồi cạnh nhau, bàn tán và nhìn nhau sẽ khiến hai bạn gần nhau hơn, để hiểu về nhau nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, trong môi trường có nhiều cặp đôi bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn rất nhiều.

Lang thang chụp hình đẹp cho nàng

Mọi phụ nữ đều thích có những bức hình đẹp để đăng lên mạng xã hội hay giữ lưu niệm. Lang thang đây đó trong nội thành để làm một bộ sưu tập ảnh cho nàng cũng là một việc làm có ý nghĩa trong ngày 8.3. Đơn giản chỉ là đi dạo ở những khu phố cổ hoặc ở những vườn hoa nhưng cũng khiến hai bạn thật hạnh phúc.

Nếu bạn có một chiếc máy ảnh hãy tha hồ bấm máy để lưu giữ khoảnh khắc này, không ngừng khen cô ấy để giữa hai người không còn ngại ngùng và có thể để cô ấy thoải mái tạo dáng. Những lúc như vậy sự hài hước của bạn sẽ khiến cô ấy tan chảy và lạc trong tình yêu của bạn.

Đi ăn/uống cà phê ở không gian lãng mạn

Con gái thường khá thích khoản ăn uống, nắm bắt lấy tâm lý này bạn có thể đưa nàng đi ăn ở những quán ăn nhanh hoặc một quán ăn độc đáo nào đó như quán Nhật, quán Hàn hay các món mà hai bạn đều có chung sở thích. Sau đó hãy tìm một quán cafe có không gian lãng mạn và cảnh quan tốt để có nhiều thời gian trao đổi nói chuyện hơn, hai bạn sẽ cảm thấy gần gũi hơn và tình cảm cũng từ đó nảy nở.

Nấu ăn và thưởng thức cùng nàng

Tại sao bạn không tạo nên sự bất ngờ cho cô ấy bằng một bữa ăn thật ngon do chính bạn làm đạo diễn từ khâu đi chợ, nấu ăn đến dọn dẹp. Kể cả khi bạn nấu ăn không ngon nhưng sự chân thành của bạn cũng sẽ làm cô ấy cảm động thực sự. Tình yêu cần lắm sự chân thành và đây cũng là cách tốt nhất để bạn thể hiện, vừa không tốn kém vừa ý nghĩa.

Và điều cuối cùng, đừng bao giờ quên tặng hoa, quà cho nàng

Hoa hay quà là một món quà ý nghĩa tinh thần dành tặng cho người mà bạn yêu quý trân trọng, dù là mẹ, vợ hay bạn gái. Nên, mỗi dịp 8.3,nên nhớ tặng quà cho người phụ nữ quan trọng của mình. Món quà dù nhỏ hay lớn cũng đều thể hiện tấm chân tình của chàng''.

Lam An (t/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày 8.3 cánh mày râu nên làm gì cho nàng?