Gia đình Kim Kardashian thông báo sẽ ngừng phát sóng chương trình thực tế sau 20 mùa và 14 năm phát sóng.

Ngày càng bê bối và kém chất lượng, show thực tế của Kim Kardashian sẽ dừng phát sóng

Đan Thuỳ | 09/09/2020, 12:09

Gia đình Kim Kardashian thông báo sẽ ngừng phát sóng chương trình thực tế sau 20 mùa và 14 năm phát sóng.

Kim Kardashian đã đăng tải một bài chia sẻ trên mạng xã hội về việc chương trình truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians sẽ ngừng phát sóng trong thời gian sắp tới. “Thật buồn khi chúng tôi phải đưa ra quyết định khó khăn này. Chương trình Keeping Up with the Kardashians sẽ ngừng phát sóng. Chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả, những người đã ủng hộ chúng tôi suốt những tháng năm qua”. Chương trình dự kiến kết thúc vào năm 2021 và mùa cuối sẽ lên sóng vào ngày 17.9.

Show truyền hình thực tếKeeping Up with the Kardashians - Ảnh: FoxNews

Chương trình Keeping Up with the Kardashians được bắt đầu sản xuất năm 2007. Chương trình truyền hình thực tế ghi lại cuộc sống gia đình nổi tiếng showbiz Mỹ gồm các thành viên: Bà Kris Jenner, ông Bruce Jenner (sau này chuyển giới thành Caitlynn Jenner), 5 cô con gái Kourtney Kardashian, Kim Kardashian, Khloe Kardashian, Kendall Jenner, Kylie Jenner và cậu con trai Rob Kardashian. Thành công của show truyền hình này đã giúp tạo thêm 12 phần phụ khác bao gồmKourtney & Kim Take New York,Khloé & Lamar,I am Cait,Rob & Chyna,Life With Kylie... Sau 10 năm, kênh E! Ký tiếp hợp đồng với gia đình Kim đến hết năm nay.

Hồi tháng 4, một nguồn tin cho biết lượng người xem Keeping Up with the Kardashians giảm mạnh và chương trình bị đánh giá ngày càng kém chất lượng. Hồi tháng 2, chương trình cũng trở thành chủ đề tranh cãi khi cho lên sóng vì có cảnh Kourtney Kardashian và em gái Kim mâu thuẫn dẫn tới đánh nhau. Sau đó, chị cả nhà Kardashian đã tuyên bố rút khỏi chương trình và cho biết cô cảm thấy chương trình này là một “môi trường độc hại”.

Chương trình dự kiến kết thúc vào năm 2021 và mùa cuối sẽ lên sóng vào ngày 17.9 - Ảnh: Foxnews

Các thành viên gia đình Kim Kardashians đã cảm ơn đội ngũ sản xuất của kênh E! đã giúp đỡ họ từ những ngày đầu tiên. E! cũng tôn trọng quyết định này của gia đình và dành lời cảm ơn các thành viên đã chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống riêng tư hàng ngày đến với khán giả.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày càng bê bối và kém chất lượng, show thực tế của Kim Kardashian sẽ dừng phát sóng