Một học sinh lớp 6 bị tử vong do xe ô tô của một giáo viên đâm trúng khi tan học tại Nghệ An khiến nhiều người xót xa.

Nghệ An: Giáo viên lùi xe trong sân trường, tông học sinh lớp 6 tử vong

Dạ Thảo | 28/09/2023, 18:05

Một học sinh lớp 6 bị tử vong do xe ô tô của một giáo viên đâm trúng khi tan học tại Nghệ An khiến nhiều người xót xa.

Chiều 28.9, thông tin từ Ban giám hiệu Trường THCS Thanh Dương, huyện Thanh Chương, Nghệ An cho biết một học sinh lớp 6 của trường vừa tử vong do một người lùi ô tô trong sân trường.

Khoảng 11 giờ 30 sáng cùng ngày, bà N.T.H. đến Trường THCS Thanh Dương đón con. Lúc này, do chồng bà H. đã đón con về trước đó nên bà H. chạy ô tô vào trường để quay đầu xe. Khi quay đầu xe ô tô do không làm chủ được tốc độ nên xe của bà H. bất ngờ lùi đâm trúng xe máy của mẹ con cháu B.Tr. - học sinh lớp 6C. Cú tông mạnh khiến cháu Tr. ngã văng vào tường nhà và bất tỉnh. 

tong-xe(1).jpg
Nữ sinh lớp 6 bị ô tô tông tử vong trong sân trường.

Sau khi xảy ra tai nạn, mẹ cháu bé cùng người dân đưa cháu đi cấp cứu nhưng cháu không qua khỏi. Được biết, bà H. đang là giáo viên một trường THPT ở Thanh Chương. Bà H. mới học lái xe được khoảng một tháng trở lại đây.

"Bà H. là giáo viên một trường THPT trên địa bàn huyện. Sau khi xảy ra vụ tai nạn, tinh thần bà H. hoảng loạn, mọi người phải đập cửa xe, đưa tài xế ra ngoài, cho xe đi chuyển lên phía trước  để đưa nạn nhân đi cấp cứu", Chủ tịch UBND xã Thanh Dương thông tin thêm.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị vỡ nát phần đuôi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ An: Giáo viên lùi xe trong sân trường, tông học sinh lớp 6 tử vong