Khán giả TP.HCM đã có một buổi chiều rất đặc biệt khi được nghe chính tác giả nhạc sĩ Vũ Thành An chia sẻ và hát những bài ca của ông trên Đường Sách Nguyễn Văn Bình.

Nghe nhạc sĩ Vũ Thành An hát 'Đời đá vàng' tại Sài Gòn

Tiểu Vũ | 04/08/2017, 16:38

Khán giả TP.HCM đã có một buổi chiều rất đặc biệt khi được nghe chính tác giả nhạc sĩ Vũ Thành An chia sẻ và hát những bài ca của ông trên Đường Sách Nguyễn Văn Bình.

Đường sách TP.HCM vào chiều tối 3.8 bỗngtrở nên đặc biệt hơn bao giờ hết, có đến hàng trăm người không ngại mưa gió đã đến đứng chật cả một quãng đường chào đón nhạc sĩ Vũ Thành An-cha đẻ của những ca khúc“Không tên” làm say đắm biết bao nhiêu trái tìm người yêu nhạc Việt.

Đợt về nước lần này, nhạc sĩ Vũ Thành An đã tham gia chương trình Những bài không têncho nhữngChuyện tình không têndoPhương Nam Books tổ chức để giới thiệu cuốn sách có tênChuyện tình không têndo chính ông là tác giả. Tuy nhiên cảm giác chung của những người có mặt tại đây dường như nghĩ rằng Vũ Thành An đến để chia sẻ những câu chuyện đời, chuyện nhạc, chuyện tình yêu mà ông từng trải nghiệm trong suốt mấy chục năm qua chứ không phải câu chuyện chỉ bó hẹp trong nội dung một cuốn sách.

Trong buổi giao lưu với khán giả, nhạc sĩ Vũ Thành An đã chia sẻ khá nhiều câu chuyện liên quan đến những ca khúc ”Không tên” nổi tiếng của ông với người hâm mộ. Cuối buổi giao lưu nhạc sĩ Vũ Thành An đã dành khá nhiều thời gian để nói về những sáng tác sau này của ông. Đó làhai bản nhạcĐời đá vàngNếu không gặp lạiở thế gian. Có thể thấy hai ca khúc của ông sau này mang đậm chất triết lý về cuộc đời.

Video toàn bộ buổi trò chuyện của NS Vũ Thành An tại Đường sách Nguyễn Văn Bình:

Video NS Vũ Thành An hát "Đời đá vàng":

Video NS Vũ Thành An hát: "Nếu không gặp lại ở thế gian"

Tiểu Vũ (thực hiện)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghe nhạc sĩ Vũ Thành An hát 'Đời đá vàng' tại Sài Gòn