Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh sẽ có màn trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 8 bằng một minishow hoành tráng. Ngoài ra những bản hit mới nhất của các ca sĩ nổi tiếng cũng sẽ được “lột xác” đầy sôi động trên sân khấu. Chương trình phát sóng lúc 20h thứ bảy 5.8.2017 trên VTV9.

Ngô Kiến Huy e thẹn khi được Khổng Tú Quỳnh ôm ấp trong hậu trường

phan phan | 04/08/2017, 06:02

Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh sẽ có màn trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 8 bằng một minishow hoành tráng. Ngoài ra những bản hit mới nhất của các ca sĩ nổi tiếng cũng sẽ được “lột xác” đầy sôi động trên sân khấu. Chương trình phát sóng lúc 20h thứ bảy 5.8.2017 trên VTV9.

Trở lại với Âm nhạc & Bước Nhảy tháng 8, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh mang đến một minishow gồm những ca khúc hit hiện nay nhưNupakachi, Mình yêu từ bao giờ, Cùng nhìn nhau già nua. Đặc biệt, ca khúc mới toanhYêu không đường lui(nhạc sĩ trẻ Huỳnh Quốc Huy), cũng được cặp đôi trình diễn tươi vui trên sân khấu.Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng thực hiện MV cho ca khúc tại Hàn Quốc với hình thức ca nhạc kết hợp du lịch theo dạng travel blogger.

Cặp đôitrẻ trung, năng độngkhi diệnáo khoác jean cùng tông. Anh chàng Ngô Kiến Huy còn khéo léo kết hợp cùng áo sơ mi sặc sỡ làm nổi bật cho trang phục.Trong hậu trường,hai ngườiliên tục đùa giỡn vuivẻ và có những những hành động lãng mạn.Khổng Tú Quỳnhkhông ngại ngần thể hiệncử chỉquan tâm người yêu.Ngô Kiến Huy có phần e thẹn trước hành động tình cảm của bạn gái.

Trong hơn7năm hẹn hò,dùtình cảmnhiều lầntrắc trở nhưngNgô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vẫn luôn bên nhau,trở thành cặp đôi bền chặtcủashowbiz. Nói về lý do chưa "về chung một nhà", Ngôi Kiến Huy cho biết anh vẫn còn lưỡng lự vì thu nhập chưa ổn định. "Chúng tôi đều thống nhất thời điểm này chưa đủ điều kiện chín muồi để nghĩ đến chuyện kết hôn. Tôi và cô ấy còn nhiều kế hoạch công việc chung và riêng cùng nhau làm. Tôi đang cố gắng làm việc để dành tiền đầu tư như mở trường học hay bất động sản để không bị phụ thuộc vào việc chạy show, đi hát như hiện nay. Theo tôi, một tháng thu nhập ổn định, khoảng trên dưới 100 triệu mới đủ cho những nghệ sĩ như chúng tôi chi tiêu. Hiện tôi có nhà, có xe riêng nhưng đang phải trả góp chứ chưa phải là tài sản thật sự thuộc về mình. Khi chưa có những tài sản này trong tay, tôi chưa tự tin cưới vợ. Dù người yêu không đòi hỏi tôi phải cho cô ấy nhà cửa, xe hơi hay đồ hiệu, tôi vẫn cho rằng đàn ông phải là chỗ dựa vững chắc cho người phụ nữ mình thương. Hoạt động trong làng giải trí của tôi nhìn chung ổn định nhưng thật ra thu nhập cũng còn bấp bênh. Tháng nào may mắn nhiều show, tiền bạc rủng rỉnh. Tháng nào ít chương trình, không có quảng cáo, không phim đóng, tôi nằm ở nhà "héo mặt". Nếu có tiền để dành, khi ra sản phẩm mới, tôi cũng tiêu sạch.Tôi đang cố gắng làm việc để dành tiền đầu tư như mở trường học hay bất động sản để không bị phụ thuộc vào việc chạy show, đi hát như hiện nay. Theo tôi, một tháng thu nhập ổn định, khoảng trên dưới 100 triệu mới đủ cho những nghệ sĩ như chúng tôi chi tiêu. Hiện tôi có nhà, có xe riêng nhưng đang phải trả góp chứ chưa phải là tài sản thật sự thuộc về mình. Khi chưa có những tài sản này trong tay, tôi chưa tự tin cưới vợ", chàng Bắp cho biết.

Phan Phan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngô Kiến Huy e thẹn khi được Khổng Tú Quỳnh ôm ấp trong hậu trường