Người hâm mộ cảm thấy ngỡ ngàng trước hình ảnh siêu mẫu Ngọc Quyên nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con đầu lòng.

Ngọc Quyên khoe dáng nuột nà trong trang phục bikini

Sơn Phạm | 04/08/2017, 06:50

Người hâm mộ cảm thấy ngỡ ngàng trước hình ảnh siêu mẫu Ngọc Quyên nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con đầu lòng.

Trong dịp về nước công tác vào đầu tháng 7 vừa qua, bên cạnh lịch tham gia vào dự án phim điện ảnh “Mẹ chồng” của đạo diễn Lý Minh Thắng, Ngọc Quyên cũng đã thực hiện những bộ hình mới dành tặng người hâm mộ sau nhiều năm vắng bóng. Đây cũng là dịp để người đẹp được sống và làm việc bằng tất cả đam mê của mình trước khi quay lại Mỹ với công việc là người nội trợ của gia đình.

Nhờ việc chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao, Ngọc Quyên nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh nở.

Ngọc Quyên cho biết, để có được vóc dáng thon gọn, cô đã bắt đầu tập luyện thể dục ngay sau khi con trai cô tròn 6 tháng tuổi. Mỗi ngày, người đẹp dành ít nhất 1 tiếng rưỡi để luyện tập thể thao.

Thay vì phải đóng tiền cho trung tâm thể thao mỗi tháng, cô đã quyết định đầu tư hẳn một “bộ máy tại gia” để có thể tập luyện bất cứ lúc nào.

Hiện tại,Ngọc Quyên đã quay vềMỹ để tiếp tục công việc kinh doanh và chăm sóc tổ ấm của mình. Theo kế hoạch, cuối năm nay, cô sẽ cùng gia đình trở lại Việt Nam để ra mắt bộ phim điện ảnh “Mẹ chồng”.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Rin Trần, makeup Huỳnh Lợi và nhà sản xuất Tuấn Nguyễn 5AM.

Sơn Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Quyên khoe dáng nuột nà trong trang phục bikini