Theo các đồng nghiệp đi diễn cùng thì nghệ sĩ Anh Vũ sức khoẻ bình thường, anh đi diễn xong về còn trò chuyện cùng mọi người nhưng sau đó ra đi trong giấc ngủ. Hiện cái chết của nghệ sĩ hài chưa rõ nguyên nhân.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời ở tuổi 47 khi lưu diễn ở Mỹ

mai huong | 02/04/2019, 07:10

Theo các đồng nghiệp đi diễn cùng thì nghệ sĩ Anh Vũ sức khoẻ bình thường, anh đi diễn xong về còn trò chuyện cùng mọi người nhưng sau đó ra đi trong giấc ngủ. Hiện cái chết của nghệ sĩ hài chưa rõ nguyên nhân.

"Tối 31.3 (giờ Mỹ), chúng tôicó suất diễn chung với Anh Vũ, trông anh vẫn khoẻ mạnh, tươi tỉnhchỉ có biểu hiện lúng túng, mất bình tĩnh và quên thoại.Tuy nhiên, cách đây vài giờ đồng hồ tôibất ngờ được tin Anh Vũ đột ngột qua đời. Người bạn ở chung với Anh Vũ tại California cho biết, khi đi diễn về Anh Vũ cũng ngồi nói chuyện bình thường, song sau đó anh đi ngủ thì không nghe tiếng ngáy như mọi lần, người này lại gần xem thì thấy anh đã tắt thở.Cảnh sát Mỹ đang điều tra nguyên nhân cái chết của nghệ sĩ Anh Vũ. Chúng tôikhông tin được là anh đã thực sự ra đi. Ở Việt Nam giờ này ai có thể liên lạc được với gia đình anh Vũ xin hãy thông báo tin này đến gia đình anh Vũ giúp nhé! Chúng tôi đang cần liên hệ gấp với gia đình anh Vũ", nữ diễn viên Kha Ly cho biết.

Anh Vũ (thứ 3 từ phải sang) cùng các nghệ sĩ khi lưu diễn ở Mỹ. Diễn viên Kha Ly (áo dài xanh đứng cạnh) là người thông báo về cái chết của nghệ sĩ hài

Anh Vũ sinh ngày 28.7.1972. Anh từng là phó giám đốc Sân khấu kịch Kim Châu, một trong những sân khấu cũ do bà "bầu" Hồng Vân quản lý. Anh là con thứ năm sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo có bảy anh chị em. Cha là công nhân, mẹ bán trái cây. Ngày bé, do điều kiện kinh tế của gia đình khó khăn, Anh Vũ sớm bươn chải kiếm tiền phụ giúp sinh hoạt gia đình: 19 tuổi đi phụ bán cà phê, 20 tuổi uốn tóc, phụ hồ, sơn cửa.

Năm 2000, nghệ sĩ hài Anh Vũ mắc bệnh ung thư đại tràng và điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM). Khi được phát hiện, bệnh của anh đã căn đến gan. 19 năm qua, anh chiến đấu với căn bệnh này với tinh thần lạc quan.

Anh Vũ được yêu thích qua vai má mì trong phim nhựa Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Anh đoạt giải liên tiếp ba năm chương trình Gala cười của Đài Truyền hình Việt Nam.

Thời gian gần đây, nghệ sĩ Anh Vũ ít tham gia diễn xuất nhiều, anh từng chia sẻ làđang hài lòng với thực tại. Anh sắp xếp cuộc sống của mình phù hợpvà đạt được sự an lạc từ nội tâm. Anh ăn uống lành mạnh. Tập yoga thường xuyên. Gần đây, Anh Vũ đãquy y với pháp danh Pháp Thiện. Anh thường xuyên cùng nhóm Phật tử Pháp Hoa làm công quả và từ thiện.

>>Nghệ sĩ hài Anh Vũ: ‘Tôi giờ hài lòng với thực tại, an lạc từ nội tâm’

Lam Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời ở tuổi 47 khi lưu diễn ở Mỹ