Rapper Nipsey Hussle bị một người lạ tấn công ngay trước cửa hàng của anh hôm 31.3 (giờ địa phương) và dù được cấp cứu kịp thời nhưng không qua khỏi.

Ca sĩ nhạc Rap bị bắn chết ở tuổi 33

thao nguyen | 01/04/2019, 12:12

Rapper Nipsey Hussle bị một người lạ tấn công ngay trước cửa hàng của anh hôm 31.3 (giờ địa phương) và dù được cấp cứu kịp thời nhưng không qua khỏi.

Báo chí Mỹ cho biết, Nipsey Hussle vừa tới cửa hàng quần áo Marathon Clothing của anh ở Hype Park, Los Angeles vào chiều 31.3 thì bị một thanh niên da đen bất ngờ xả súng vào anh. Rapper 33 tuổi trúng nhiều phát đạn và dù được cấp cứu ngay lập tức rồi đưa tới bệnh viện nhưng vẫn không qua khỏi.

NgoàiNipsey Hussle, còn có hai người đứng cạnh anh cũng bị trúng đạn và đang trong tình trạng nguy kịch. Hiện cảnh sát đang điều tra tội phạm.

Nipsey Hussle sinh năm 1985, là một rapper kiêm sáng tác nhạc ở Los Angeles. Anh đã có hơn 10 năm hoạt động trong làng nhạc rap, kết hợp với nhiều tên tuổi như Jay Z, Drake, 50 Cent, Kendrick Lamar, Young Thug, Snoop Dogg..... Năm ngoái, Nipsey phát hành album đầu tay mang tênVictory Lapvà giành một đề cử Grammy 2019 ở hạng mụcAlbum nhạc rap xuất sắc.

Nipsey hiện có hai con: một gái, một trai.Ngoài sự nghiệp ca hát, anh cònđầu tư vào giáo dục, nghệt thuật. Anhcòn tích cực tham gia các hoạt động ngăn chặn băng đảng tại cộng đồng của mình.

Trước khi bị bắn,Nipsey Hussle viết trên Twitter rằng anh luôn có nhiều kẻ thù,bởi anh từng thú nhận lớn lên trong môi trường "văn hóa băng đảng": "Có nhiều kẻ thù là một phước lành" anh viết.

T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ nhạc Rap bị bắn chết ở tuổi 33