Tối 5.1.2020, diễn viên Trung ruồi tổ chức đám cưới cùng bạn gái Ngọc Hà tại Hà Nội. Trước đó, cặp đôi cũng làm đám cưới tại Yên Bái.

Nghệ sĩ hài Trung ruồi cưới vợ là diễn viên múa

Hải Yến | 06/01/2020, 07:21

Tối 5.1.2020, diễn viên Trung ruồi tổ chức đám cưới cùng bạn gái Ngọc Hà tại Hà Nội. Trước đó, cặp đôi cũng làm đám cưới tại Yên Bái.

Diễn viên Trung ruồi, sinh năm 1993, là một trong những diễn viên hài trẻ miền Bắc được yêu mến hiện nay. Anh tham gia nhiều chương trình hài kịch, phim chiếu mạng như Táo Quân, Kem Xôi, A Lử lên tỉnh... Trung ruồi là người kín tiếng về chuyện tình cảm. Khi công bố chuyện kết hôn, anh mới tiết lộ về bạn gái. Cô dâu Ngọc Hà sinh năm 1996, quê Yên Bái, hiện là diễn viên múa. Cả hai đã có thời gian hẹn hò 3 năm.

Diễn viên hài từng chia sẻ trước đó trên báo chí, vì đám cưới tổ chức vào dịp cận Tết nên vợ chồng anh không quá cầu kỳ. Từ việc chụp ảnh, chọn đồ cưới hay đặt tiệc đều phải quyết định nhanh vì cuối năm không có nhiều nơi còn phòng trống. Hơn nữa, lịch làm việc của Trung ruồi quá bận rộn nên cả hai chỉ chuẩn bị đơn giản, miễn sao cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc là được.

Diễn viên hài Trung ruồi trong đám cưới của mình, tiệc cưới của anh tổ chức có khoảng 400-500 người tham dự

Do hai gia đình xa nhau nên Trung Ruồi và Ngọc Hà đã tổ chức đám cưới ỏ quê vợ - Yên Bái vào ngày 27.12.2019. Tiệc cưới tại Hà Nội của cặp đôi diễn ra vào chiều tối ngày 5.1.2020. Tiệc cưới diễn ra trong không gian hoành tráng và đẹp. Concept tiệc cưới của cặp vợ chồng được lấy cảm hứng từ những cánh bướm chao liệng trong khu vườn hoa xuân. Khu vực photobooth được tô điểm với hoa hồng - loài hoa tượng trưng cho tình yêu bất diệt.

Chia sẻ với phóng viên về đám cưới sát Tết Nguyên đán của mình, Trung ruồi cho biết: "Vì lịch nhận show của tôi có từ rất lâu trong khi để chọn được ngày tổ chức đám cưới đẹp lại phải nhờ bố mẹ. Chính vì thế, tôi cưới xong là đi diễn luôn. Tôi cũng có nhiều kế hoạch cho công việc như làm các sản phẩm của mình đưa lên YouTube riêng,... Đưa nàng đi chơi thì có nhưng tạm thời tôi cứ AQ thế này: cứ được ở cùng nhau ngày nào cũng là Tết, đi đâu không quan trọng".

Dạ Thảo - Ảnh: NS
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
3 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ hài Trung ruồi cưới vợ là diễn viên múa