Kim Xuân sẽ hết hợp cùng con trai và đàn em trong đêm nhạc chủ đề “Mùa xuân của mẹ”.

Nghệ sĩ Kim Xuân lần đầu làm ca sĩ

Sơn Phạm | 06/02/2018, 21:17

Kim Xuân sẽ hết hợp cùng con trai và đàn em trong đêm nhạc chủ đề “Mùa xuân của mẹ”.

Đây là lần đầu tiên mẹ con Huy Luân sẽ kết hợp trong một tiết mục. Kim Xuân sẽ vừa hát vừa tâm sự với khán giả về chuyện đời, chuyện nghề.

“Tôi cảm thấy vui và háo hức cho đêm nhạc phòng trà sắp tới vì có sự góp mặt của mẹ. Bà tham gia chủ yếu ủng hộ tinh thần cho tôi. Con đường nghệ thuật của tôi luôn có bóng dáng mẹ hỗ trợ âm thầm”, Huy Luân nói.

Nghệ sĩ Kim Xuân

Diễn viên, ca sĩ Qúy Bình

Ngoài ra, nghệ sĩ Kim Xuân cũng kết hợp với Quý Bình bài hát Mừng tuổi mẹ. Quý Bình cho biết, trước giờ anh và nghệ sĩ Kim Xuân chỉ có đóng phim chung nhưng chưa đứng chung sân khấu ca nhạc bao giờ. Đây là lần kết hợp đầu tiên của cả hai. Riêng Quý Bình solo các bài hát: Đón xuân này nhớ xuân xưa, Em tôi, Đường xưa lối cũ, Mẹ tôi…

Ca sĩ Huy Luân

Hà Vân

Trong khi đó Huy Luân thể hiện nhiều ca khúc xuân như Hoa xuân (Phạm Duy), Điệp khúc mùa xuân… và tình khúc của cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9: Cô đơn, Buồn ơi chào mi.

Còn Hà Vân chọn các tiết mục: Còn thương rau đắng mọc sau hè (Bắc Sơn), Cánh thiệp đầu xuân, Nếu đời không có anh, Trộm nhìn nhau…

Đêm nhạc Mùa xuân của mẹsẽ diễn ra vàotối ngày 9.2 tại phòng trà We – TP.HCM.

Minh Hy - Ảnh NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ Kim Xuân lần đầu làm ca sĩ