Nghệ sĩ Ngọc Huyền sẽ tổ liveshow cải lương để đánh dấu chặng đường 35 năm ca hát của mình tại TP.HCM trong thời gian tới.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền về nước tổ chức liveshow ‘Yêu người – Yêu đời’

TIỂU VŨ | 19/10/2018, 16:31

Nghệ sĩ Ngọc Huyền sẽ tổ liveshow cải lương để đánh dấu chặng đường 35 năm ca hát của mình tại TP.HCM trong thời gian tới.

Vào tháng 12 tới đây, nghệ sĩ Ngọc Huyền sẽ về nước tổ chức liveshow kỷ niệm 35 năm ca hát tại TP.HCM. Góp mặt trong chương trình sẽ là những tên tuổi đình đám của làng nghệ thuật phía Nam như NSND Lệ Thủy, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Hoài Linh.Ca sĩ hải ngoại Trường Vũ cũng về nước để tham gia.

Theo chia sẻ của nghệ sĩ Ngọc Huyền, liveshow chủ đề Yêu người – Yêu đờicủa chị nhằm mang lại màu sắc mới sân khấu Việt Nam, đặc biệtlà đối với nghệ thuật cải lương truyền thống đang có nguy cơ mai một cần được bảo tồn và phát triển. Liveshow cũng là tâm huyết Ngọc Huyền ấp ủ từ nhiêu năm nay. Đêm diễnsẽ là những trích đoạn cải lương nổi tiếng cùng những bài tân nhạc mang giai điệu bolero, nhạc quê hương để phục vụ khán giả quê nhà.

Chân dung nghệ sĩ Ngọc Huyền - Ảnh: NNT

Ngôi sao cải lương Ngọc Huyền tên thật là Vũ Hà Ngọc Huyền, sinh năm 1970, hiện chị đang sinh sốngtại thành phố Dallas, bang Texas, Mỹ.

Trong quá khứ chị từng được nhà nước phong tặng danh hiệu NSƯT cùng nhiều giải thưởng về nghệ thuật. Ngọc Huyền được giới chuyên môn đánh giá là người "đưa cải lương bứt phá khỏi các khuôn mẫu cũ để tiếp cận nhịp sống của thời đại"

Từ năm 2002 Ngọc Huyền sang định cư tại Mỹ. Sau 14 năm xa quê hương, cuối năm 2016, Ngọc Huyền được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp giấy phép cholàm giám khảo cuộc thiĐường đến danh ca vọng cổ, chương trìnhphát sóng trên kênhHTVCThuần Việt từ ngày 19 .11.2016. Đến năm 2017, Ngọc Huyền diễn cùngnghệ sĩ cải Kim Tử Long trong vở diễnXử án Phi Giaotại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ Ngọc Huyền về nước tổ chức liveshow ‘Yêu người – Yêu đời’