Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Người đẹp tỏa sáng 2016 Huỳnh Vy vừa đoạt giải thưởng phụ đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018.

Á khôi Huỳnh Vy đoạt giải phụ đầu tiên tại Miss Tourism Queen Worldwide 2018

Sơn Phạm | 19/10/2018, 12:51

Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Người đẹp tỏa sáng 2016 Huỳnh Vy vừa đoạt giải thưởng phụ đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018.

Tối 18.10, phần thi Người đẹp bikini đã diễn ra tại resort xinh đẹp thuộc thành phố Candon của tỉnh Ilocos Sur (phía tây bắc đảo Luzon, Philippines). Là phần thi phụ đầu tiên được tổ chức trong khuôn khổ Miss Tourism Queen Worlwide, đại diện Việt Nam đã có phần thể hiện xuất sắc với những sải bước đầy tự tin trong trang phục bikini nóng bỏng.

Không chỉ ghi điểm bởi sắc vóc hài hòa cân đối, Huỳnh Vy còn thể hiện bản lĩnh khi trình diễn trên sân khấu và năng lượng tỏa ra trong mỗi bước chân mình.

Huỳnh Vy trong phần giới thiệu và trình diễn bikini

Cô sải bước tự tin trên sân khấu

Kết quả, Huỳnh Vy đã được trao danh hiệu Miss Body Beautiful – Người có hình thể đẹp nhất. Danh hiệu này được xem là thành tích đầu tiên của người đẹp gốc Đồng Tháp tại cuộc thi. Trong khi đó, đại diện Brazil đạt danh hiệu Gương mặt đẹp nhất, Hoa hậu Thái Lan nhận danh hiệu Gương mặt yêu thích.

Đại diện Việt Nam (giữa)đoạt giải thưởng phụ đầu tiên trong khuôn khổ của cuộc thi

Các thí sinh nóng bỏng trong trang phục bikini

Nói về giải phụ đầu tiên, Huỳnh Vy bày tỏ niềm vui: "Thật sự cảm xúc lâng lâng khó tả khi nhớ lại khoảnh khắc mình được xướng tên giành danh hiệu Miss Body Beautiful. Vy đã nỗ lực tập luyện không ngừng trong suốt khoảng thời gian qua để giúp bản thân có được thân hình săn chắc, khỏe khoắn. Phần thưởng mà ngày hôm nay Vy nhận được đã tiếp thêm một động lực rất lớn để Vy có thể tiếp tục cố gắng hơn nữa trong những phần thi tiếp theo”.

Trước đó, trong quá trình chuẩn bị cho hành trình tham gia cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide, Huỳnh Vy đã thực hiện bộ ảnh bikini gợi cảm

Cô sở hữu chiều cao 1m70, nặng 49kg, với số đo 3 vòng lần lượt là 86-58-100cm

Hiện tại, Huỳnh Vy vẫn đang tham gia các hoạt động của cuộc thi Miss Tourism Queen Worlwide 2018. Cùng với thí sinh các nước, đại diện Việt Nam sẽ tiếp tục trải nghiệm tìm hiểu về văn hóa, du lịch tại nhiều địa phương khác nhau ở Philippines, tham gia các phần thi phụ trước khi quay trở lại thủ đô để tập luyện và bước vào đêm chung kết diễn ra vào ngày 28.10 tới tại SMX Convention Center, Pasay City Philippines.

Clip tự giới thiệu của Huỳnh Vy:

Sơn Phạm - Ảnh: Đại Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á khôi Huỳnh Vy đoạt giải phụ đầu tiên tại Miss Tourism Queen Worldwide 2018