Vào ngày 9.8, trên trang cá nhân của Giám đốc tổ chức cứu hộ động vật tại Ấn Độ - Jose Calos Depre bất ngờ đăng tải nội dung, hình ảnh của nghệ sĩ Quang Tèo và nói anh chính là người buôn lậu ngà voi.

Nghệ sĩ Quang Tèo nói gì về thông tin buôn lậu ngà voi

hai yen | 09/08/2016, 20:00

Vào ngày 9.8, trên trang cá nhân của Giám đốc tổ chức cứu hộ động vật tại Ấn Độ - Jose Calos Depre bất ngờ đăng tải nội dung, hình ảnh của nghệ sĩ Quang Tèo và nói anh chính là người buôn lậu ngà voi.

Ông Jose Calos Depre chính là Giám đốc điều hành tổ chức cứu hộ động vật tại Nam Phi, trên trang cá nhân của người này vẫn thường xuyên chia sẻ thông tin về động vật hoang dã và vấn đề bảo vệ động vật hoang dã. Người này cho hay: "Người đàn ông rất giàu có trong chiếc áo xanh kia đã buôn lậu ngà voi từ châu Phi sang châu Á trong cả một thập kỷ qua... Người đeo kính còn lại không có gì quan trọng".

Ngay sau khi hình ảnh này được đưa lên, có rất nhiều người đã lo lắng, không hiểu thực hư câu chuyện bởi anh chàng diễn viên này vốn nổi tiếng với những vai chân chất, hiền lành.

Dòng trạng thái củaGiám đốc điều hành tổ chức cứu hộ động vật tại Nam Phi tố cáo nghệ sĩ Quang Tèo buôn lậungà voi

Liên lạc với nghệ sĩ Quang Tèo ngay trong chiều 9.8, anh tỏ ra rất ngạc nhiên với thông tin trên và hoàn toàn không hề biết facebook cá nhân của người tố cáo này. "Nếu tôi mà đủ tài đi buôn lậu ngà voi, thì đời tôi đâu phải ở trong căn nhà 35m2 này. Cũng chẳng phải suốt ngày rãi nắng dầm mưa lội ruộng đuổi vịt để quay mấy cảnh quay. Tôi phải ở nhà lầu, xe hơi, chân dài xung quanh chứ. Cả đời tôi, chưa nhìn thấy cái ngà voi hay sừng tê giác bao giờ. Làm gì có chuyện buôn ngà voi. Thật vớ vẩn, đây cũng không phải là lần đầu tiên tôi bị tố cáo kiểu này. Vì là các facebook giả mạo nên dù có kiện cũng khó".

Nghệ sĩ Quang Tèo cũng cho biết, anh bị làm phiền suốt cả buổi chiều hôm naykhi mà thông tin anh buôn lậu ngà voi lan tràn trên mạng. Tuy nhiên, anh biết, đây cũng chỉ làm một chiêu của một tài khoản nào đó để câu "like" chứ nếu người bình tĩnh khi đọc là biết ngay lừa đảo, bởi hình ảnh anh ngồi cùng với nghệ sĩ Hán Văn Tình không hề thể hiện vị thế của một "đại gia buôn lậu ngà voi".

Nghệ sĩ Quang Tèo còn cho hay, trước đó anh cũng bị giả mạo facebook cá nhân và chính facebook này cũng đã kết bạn với rất nhiều bạn bè của anh để xin thẻ nạp điện thoại. "Những thông tin giả mạo và không chính xác đó chỉ mong khán giả chú ý và cẩn thận khi tiếp nhận thông tin vì mạng xã hội hiện nay vẫn chưa kiểm soát hết được về an ninh". - Nghệ sĩ Quang Tèo khẳng định.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ Quang Tèo nói gì về thông tin buôn lậu ngà voi