Mới đây, hình ảnh NSƯT Quốc Khánh đeo nhẫn ở ngón áp út khiến nhiều người bán tín bán nghi nam diễn viên chuẩn bị lấy vợ sau khi NSND Trung Hiếu đã "đưa nàng về dinh" ở tuổi 40.

Nghệ sĩ Quốc Khánh khẳng định vẫn chưa muốn lấy vợ dù đã ở tuổi U.60

19/02/2019, 14:06

Mới đây, hình ảnh NSƯT Quốc Khánh đeo nhẫn ở ngón áp út khiến nhiều người bán tín bán nghi nam diễn viên chuẩn bị lấy vợ sau khi NSND Trung Hiếu đã "đưa nàng về dinh" ở tuổi 40.

Quốc Khánh lên tiếng về thông tin khoe nhẫn, chuẩn bị lấy vợ

Đáng nói, nữ diễn viên Quế Hằng - đồng nghiệp của NSƯT Quốc Khánh tại Nhà hát Kịch Việt Nam - đã chia sẻ lại bức ảnh này kèm một dòng bình luận đầy ẩn ý: "Quá kinh. Sợ có bị hoảng quá không?" Điều này càng dấy lên nghi ngờ Quốc Khánh chuẩn bị "theo chân" đồng nghiệp là nghệ sĩ Trung Hiếu. Tuy nhiên, khi liên lạc với NSƯT Quốc Khánh thì anh khẳng định hiện tại bản thân vẫn chưa muốn lấy vợ vì chưa tìm được người phụ nữ của đời mình.

NSƯT Quốc Khánh từng chia sẻ về lý do không muốn vướng đến hôn nhân, anh nói: "Nếu muốn lấy vợ cho xong, tôi lấy được ngay. Nhưng hôn nhân giống như một cái vòng tròn ấy, nhiều lúc tôi cho một chân vào rồi lại… rút ra, không dám tiến tới nữa. Tôi nghĩ đơn giản thế này, người phụ nữ đến với mình mà không nhận được tình yêu, cuộc sống chẳng khác nào địa ngục trần gian. Mà đã làm vợ chồng, ăn đời ở kiếp với nhau chứ đâu phải chuyện ngày một, ngày hai, mà có thể bắt người ta phải chịu đựng mình cơ chứ".

Bức ảnh gây bão của nghệ sĩ Quốc Khánh

Ngấp nghé tuổi 60 nhưng vẫn chưa chịu lấy vợ, cũng chưa từng công khai mối tình "vắt vai" nào nên NSƯT Quốc Khánh cũng như nhiều nghệ sĩ muộn kết hôn khác, từng vấp phải tin đồn về giới tính, song anh không hề bận tâm tới những điều trên, anh cho rằng: "Người ta đồn này, đồn nọ không quyết định điều gì trong cuộc sống của tôi. Nếu ai chơi với tôi, hiểu tôi thì sẽ cảm thông việc tôi chưa lập gia đình, chứ không phải tò mò, soi xét".

NSƯT Quốc Khánh sinh năm 1962 trong một gia đình Hà Nội gốc có bố mẹ làm cán bộ công chức. Học hết lớp 10, Quốc Khánh thi vào khóa đào tạo diễn viên năm đầu tiên của Nhà hát Kịch VN từ 1978 đến 1982.

Nhờ gương mặt đặc biệt mà anh thường được đạo diễn nhắm đến những vai diễn cười chảy cả nước mắt. Lúc là anh công chức đến cơ quan bị sếp mắng, khi về nhà anh trở thành người đàn ông bị vợ bắt nạt. Là gương mặt ấn tượng trên màn ảnh Việt, đặc biệt trong chương trình Gặp nhau cuối năm với vai diễn "Ngọc Hoàng", diễn viên Quốc Khánh để lại không ít dấu ấn trong lòng khán giả.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ Quốc Khánh khẳng định vẫn chưa muốn lấy vợ dù đã ở tuổi U.60