Trong một chương trình truyền hình, nghệ sĩ Trung Dân đã ngồi “ghế nóng” để nói về những sự kiện xảy ra ở trạm thu phí BOT Cai Lậy vốn là tâm điểm của dư luận trong tuần vừa qua.

Nghệ sĩ Trung Dân ngồi 'Ghế nóng' bàn chuyện BOT Cai Lậy

Tiểu Vũ | 17/08/2017, 06:42

Trong một chương trình truyền hình, nghệ sĩ Trung Dân đã ngồi “ghế nóng” để nói về những sự kiện xảy ra ở trạm thu phí BOT Cai Lậy vốn là tâm điểm của dư luận trong tuần vừa qua.

Sự việc lùm xùm tại trạm thu phí BOT Cai Lậy (Tiền Giang) đã diễn rađược nửa tháng khi giới tài xế phản ứng bằng cách dùng tiền lẻhoặc bỏ tiền lẻ vào chai nhựa để mua vé qua trạm. Cách thức phản ứng trên đã dẫn đến tình trạng ùn tắcgiao thông trên tuyến quốc lộ ở Tiền Giang gây xôn xao trong dư luận xã hội. Từ thực tế trên, talk show truyền hình có tên là “Ghế nóng” với sự xuất hiện của nghệ sĩ Trung Dân đã được phát sóng.

Nghệ sĩ Trung Dân được tặng một chai nhựa bỏ đầy tiền lẻ - Ảnh chụp màn hình

Trong vai người dẫn chương trình, nghệ sĩ Trung Dân đã đưa ra nhiều câu hỏi dí dỏm nhưng “tréo ngoe” đối với người cùng tham gia là nhà báo Hàn Ni, nhằm làm rõ hơn những bất cập ở BOT Cai Lậy. Khi trên màn hình xuất hiện hình ảnh các tài xế mua vé qua trạm bằng tiền lẻ, nghệ sĩ Trung Dân đã nhận xét: “Thật sự đó là những hình ảnh làm chúng ta cườivà nói một cách văn hóalà “nụ cười là nước mắt trên môi”.

“Nếu mà đi trên những cung đường yếu kém như vậy, chất lượng như vậy mà thu phí người ta thì cần phải xem lại”,nghệ sĩ Trung Dân nói trong chương trình. Ông cũng nói rằng ông từng đi qua đoạnđường đó, có nơiđường xấu đến nỗi "xe nó tưng lên tưng xuống làm đầu tôi đụng tới nóc".

Talk show kéo dài hơn 11 phút với hình thức hỏi và trả lời giữa nghệ sĩ Trung Dân và nhà báo Hàn Ni xung quanh những vấn đề liên qua đến việc thu phí ở BOT Cai Lậy đã phần nào giải thích được nguyên nhân tại sao cánh tài xế phản ứng kéo dài trong những ngày qua.

Bên cạnh những câu hỏi mang hình thức “chọc cười”, nghệ sĩ Trung Dân cũng đặt ra những câu hỏi vô cùng nghiêm túc về BOT Cai Lậy như: "Tại sao họ không lấy con đường khácmà lại lấy con đường "truyền thống" (đường của nhà nước làm) để đặt trạm thu phí ở đó?"...

Xem video toàn bộ talk show của nghệ sĩ Trung Dân:

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ Trung Dân ngồi 'Ghế nóng' bàn chuyện BOT Cai Lậy