Theo những nguồn tin đáng tin cậy, BTC Miss World 2017 đã nhận được hồ sơ dự thi của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng ký tham dự cuộc thi này.

Đỗ Mỹ Linh sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2017?

Hải Yến | 16/08/2017, 16:10

Theo những nguồn tin đáng tin cậy, BTC Miss World 2017 đã nhận được hồ sơ dự thi của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng ký tham dự cuộc thi này.

Mới đây, tin đồn Đỗ Mỹ Linh sẽ là gương mặt tranh tài tại đấu trường Hoa hậu Thế giới 2017 được cho là có thêm cơ sở tin cậy. Theo một nguồn tin rò rỉ, BTC Miss World đã nhận được hồ sơ dự thi từ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Bên cạnh đó, nguồn tin này cũng xác nhận việc Hoa hậu Việt Nam 2016 đại diện nước nhà tham dự Miss World 2017 đã chắc chắn tới 99%. Mùa thi sắc đẹp đến gần cũng là thời điểm khán giả háo hức chờ đợi xem những nhan sắc nào sẽ đại diện Việt Nam tranh tài trên các đấu trường quốc tế. Đáng chú ý, tin đồn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ tham dự cuộc thi Miss World 2017 nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận những ngày qua.

Và mới đây, chính Hoa hậu Myanmar là Ei Kyawt Khaing cũng đã vô tình tiết lộ thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là đại diện Việt nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2017. Cô chia sẻ bức hình chụp cùng Đỗ Mỹ Linh khi tham dự một sự kiện lớn trên đất nước Thái Lan có sự tham gia của nhiều hoa hậu trong khu vực ASEAN với dòng chú thích “Miss Vietnam World”.

Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Một Thế Giới - bà Thúy Nga - Tổng giám đốc Elite Việt Nam - đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh đi thi Hoa hậu Thế giới cho hay thông tin chính thức sẽ được "bật mí" trong buổi họp báo sẽ được tổ chức vào ngày mai 17.8.

Tuy nhiên với thông tin Đỗ Mỹ Linh tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới nhiều người lo ngại rằng Mỹ Linh chưa phù hợp vì cô còn quá trẻ tuổi và không có nhiều hoạt động gì nổi bật sau khi đăng quang. Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, tại Hà Nội. Cô sinh viên Trường đại học Ngoại thương Hà Nội tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và đăng quang ngôi vị cao nhất. Đỗ Mỹ Linh từng lọt top 15 Hoa hậu hoàn vũ 2015.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
22 phút trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đỗ Mỹ Linh sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2017?