Trận đấu của các nghệ sĩ và cầu thủ đã mang về hơn 500 triệu đồng nhằm giúp đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Nghệ sĩ và cầu thủ giúp đỡ đồng bào miền Trung bị lũ lụt

Tiểu Vũ | 16/10/2020, 14:55

Trận đấu của các nghệ sĩ và cầu thủ đã mang về hơn 500 triệu đồng nhằm giúp đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Nhằm giúp đỡ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, các nghệ sĩ ở TP.HCM như  Hồ Việt Trung, Tiến Luật, Châu Khải Phong, Huỳnh Phương, Nhật Trung (Trung lùn), Long Đẹp Trai, Lâm Vũ, Quách Ngọc Tuyên, Tân Chề, TiTi (HKT), Chu Bin... đã tổ chức một trận bóng đá nhằm nhằm kêu gọi quyên góp chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ.

Nhận lời mời của nhóm nghệ sĩ, các tuyển thủ như Tiến Linh, Bùi Tiến Dũng, Tấn Tài, Sầm Ngọc Đức, Võ Huy Toàn, Long Giang, Vũ Minh Tuấn, Đức Chiến cũng đã về tham gia. 

Trận giao hữu diễn ra vào chiều hôm qua (15.10) đã nhận được sự quan tâm người hâm mộ tại TP.HCM. Đã có nhiều khán giả đến cổ vũ trận đấu và ủng hộ tiền để gây quỹ từ thiện giúp đỡ đồng bào miền Trung. 

dscf2718.jpg
Cầu thủ Tiến Linh về tham gia trận trận đấu từ thiện

Trước đó khi nghe tin miền Trung bị lũ lụt tàn phá nặng nề, các nghệ sĩ Hồ Việt Trung, Tiến Luật, Tân Chề và cầu thủ Đông Triều đã lên kế hoạch cho trận bóng từ thiện này. Một ban tổ chức gồm 6 thành viên đã được nhanh chóng thành lập. Lời kêu gọi được phát đi  ngay lập tức đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các cầu thủ và nghệ sĩ khác. 

dscf3343.jpg
Các em học sinh sinh viên tranh thủ chụp hình chung với thần tượng Tiến Linh

Điều đáng ghi nhận là CLB Becamex Bình Dương đã tạo điều kiện cho cầu thủ Tiến Linh, Tấn Tài, Đông Triều tham dự trận đấu giao hữu từ thiện "Chung sức vì miền Trung".  Ngoài ra các cầu thủ khác như Long Giang, Vũ Minh Tuấn, Đức Chiến, Hồ Tấn Tài, Luơng Minh Trung, Quốc Long, Huỳnh Phú thủ môn Bùi Tiến Dũng, Sầm Ngọc Đức, Võ Huy Toàn cũng đã có mặt để quyên góp cho chương trình

Trận đấu kết thúc với tỷ số 5-5 chia đều cho cả hai đội.

dscf2753.jpg
Các nghệ sĩ và cầu thủ trước trận đấu

Bên cạnh việc tham gia đá bóng các cầu thủ còn tham gia đóng góp với tinh thần “lá lành đùm lá rách”. Riêng Hồ Việt Trung và Tiến Luật mỗi người đóng góp 50 triệu đồng. Số còn lại là do đóng góp của các doanh nghiệp, cầu thủ, nghệ sĩ tham gia trận đấu và khán giả đóng góp trực tiếp và qua số tài khoản của cầu thủ Đông Triều.

Trận đấu kết thúc bằng tỉ số rất đẹp đó là 5 -5 được chia đều cho cả hai đội. Tổng số tiền quyên góp được là 550 triệu đồng, toàn bộ số tiền thu được BTC sắp xếp ra miền Trung trao quà tận tay bà con trong thời gian sớm nhất. 

Chùm ảnh các cầu thủ và nghệ sĩ trong trận giao hữu gây quỹ giúp đỡ đồng bào miền Trung:

dscf2952.jpg
dscf3498.jpg
dscf3321.jpg
dscf2832.jpg
dscf2709.jpg
dscf2789.jpg
dscf2469.jpg

dscf3172.jpg
dscf2611.jpg
dscf2680.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ và cầu thủ giúp đỡ đồng bào miền Trung bị lũ lụt