Bạn phải lòng một cô nàng khó tính, kiêu kỳ nhưng chưa tìm được chìa khóa để mở cửa trái tim nàng? Một số bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn chinh phục cô nàng kiêu kỳ này dễ dàng hơn.

Nghệ thuật 'mở cửa trái tim' gái kiêu

Thùy Vân | 08/10/2017, 06:57

Bạn phải lòng một cô nàng khó tính, kiêu kỳ nhưng chưa tìm được chìa khóa để mở cửa trái tim nàng? Một số bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn chinh phục cô nàng kiêu kỳ này dễ dàng hơn.

Bơ nàng đi

Những cô nàng được nhiều chàng trai để ý thường quá quen thuộc với việc bị săn đón, tán tỉnh, tặng hoa quà, làm quen... Chính vì vậy, nếu như bạn cũng đi theo 'mô típ' quen thuộc ấy thì chắc chắn bạn sẽ bị nàng nhìn một cách bình thường giống hàng tá những chàng trai khác, chẳng có gì nổi bật. Và chắc chắn bạn không thể lọt vào mắt xanh của nàng được.

Sau khi làm quen, bạn có thể bơ ngay cô ấy đi, tảng lờ như không để ý, coi nàng cũng không có gì nổi bật, xinh đẹp lắm khiến bạn phải 'chết mê chết mệt'. Khi mà thấy một người đàn ông dám 'coi thường' mình như vậy, các cô gái sẽ cảm thấy lòng tự trọng bị tổn thương và cay cú, 'muốn cho anh ta biết tay'.

Đủng đỉnh và lì lợm

Một nguyên tắc cơ bản khi đi cưa gái kiêu là bạn không cần quá vội vã hay vồ vập. Hãy đủng đỉnh, bình thản thôi, nhưng phải thật lì lợm giống như anh chàng Rhett Butler đi tán tỉnh cô nàng Scarlett trong bộ phim ''Cuốn theo chiều gió'' vậy. Nó sẽ giúp bạn thành công!

Hành động trái ngược lại với thông thường

Tại sao phụ nữ, đặc biệt là những người có tiền thường chi đậm để sở hữu những sản phẩm của các nhà thiết kế lừng danh? Đó là tâm lý chung của phụ nữ thích những thứ khó có được.

Thế nên khi hiểu được vấn đề trên, bạn cần hiểu rằng mình là người chọn lọc, không phải loại phụ nữ nào cũng dễ dàng yêu được bạn, hay nói cách khác phải kiêu căng và tự phụ một chút. Tuy nhiên không dễ để đạt được việc này, trên thực tế bạn cần phải thực hành nhiều mới chiến thắng được tâm lý của gái kiêu.

Tỏ ra thật bí hiểm và bận rộn

Có một thực tế là những anh chàng bận rộn, bí hiểm và ngang tàng luôn có sức hấp dẫn lớn với các cô nàng kiêu căng. Do vậy, thỉnh thoảng hãy thử lặn đi một thời gian để nàng hồi hộp và suy luận về bạn. Càng như vậy, cô ấy càng mong khám phá và bị hấp dẫn bởi bạn.

Đôi khi có thể không cần trả lời tin nhắn của nàng hay không nên thứ 7 nào cũng rủ cô ấy đi chơi, như vậy sẽ quá nhàm chán. Hãy thử một ngày nào đó 'lặn' đi cho nàng băn khoăn. Khi cô ấy nhắn tin, gọi điện chỉ bảo anh phải đi công chuyện rất bận rộn. Và sau đó, hãy xuất hiện trở lại, với tất cả 'tang chứng vật chứng' rằng mình đã đi đâu, làm gì để nàng không ghen.

Tỏ ra bận rộn luôn có sức hấp dẫn mọi người phụ nữ vì cô ấy sẽ tin rằng mình đang làm quen với một anh chàng thành đạt và giỏi giang thì mới bận rộn như vậy.

Khắc phục điểm yếu của bản thân

Đừng để những điểm yếu của bản thân khiến bạn cảm thấy bị tổn thương lòng tự trọng. Chắc chắn nàng đã từng cho bạn biết lý do vì sao không thích bạn. Bạn tỏ ra quá hiếu thắng đến mức làm nàng khó chịu? Nàng không thích bạn bè của bạn hoặc những hành động ngớ ngẩn của bạn khi đứng trước nàng? Có thể những điều đó không phản ánh lên được con người thật của bạn. Nếu bạn thực sự quan tâm và muốncó một mối quan hệ nghiêm túc, hãy cố gắng thay đổi những điểm mà nàng không vừa lòng. Nhưng hãy suy nghĩ kỹ về điều này: Nếu như nàng không thích bạn bè của bạn, bạn có sẵn sàng hy sinh tình bạn để giữ lấy tình yêu không?

An Hoa (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ thuật 'mở cửa trái tim' gái kiêu