Vì quá nổi tiếng và dính nhiều phốt đạo nhạc trước đây, mỗi khi Sơn Tùng M-TP ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đều bị anti-fan soi rất kỹ. Vừa trình làng, Chúng ta không thuộc về nhau bị tố đạo nhạc We Don't Talk Anymore của Charlie Puth.

Nghi án Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP đạo nhạc We Don't Talk Anymore

Hồng Quân | 03/08/2016, 07:45

Vì quá nổi tiếng và dính nhiều phốt đạo nhạc trước đây, mỗi khi Sơn Tùng M-TP ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đều bị anti-fan soi rất kỹ. Vừa trình làng, Chúng ta không thuộc về nhau bị tố đạo nhạc We Don't Talk Anymore của Charlie Puth.

Xem thêm: Lan Khuê bị fan Sơn Tùng M-TP hăm dọa vì chia sẻ We Don't Talk Anymore?

Xem xong MV Chúng ta không thuộc về nhau, Hari Won nhận là em Sơn Tùng M-TP

Hôm 26.7, Sơn Tùng M-TP tung ra teaser chỉ 35 giây của MV Chúng ta không thuộc về nhau nhưng đã bị nhiều ngườisoi và cho rằng nội dung nhái MV CrayonSober của nhóm Big Bang.Cụ thể hơn,cảnh Sơn Tùng mặc áo blouse trắng, đeo kính, tóc vuốt ngược ngồi ở ghế giống với G-Dragon trong MV Crayon, còncảnh Sơn Tùng phun khói màu na ná với MV Sober của Big Bang.

Không những thế, một số người chỉ ra rằng chi tiết bàn tay xăm đeo nhẫn, bước đi và gục xuống của Sơn Tùng M-TP trùng hợp với MV Loser That XX của G-Dragon, trưởng nhóm Big Bang.

Clip cho thấyChúng ta không thuộc về nhaunhái hình ảnh trong MV của Big Bang nói chung vàG-Dragon nói riêng:

Chưa hết, ngay sau khi hát live Chúng ta không thuộc về nhau ở Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM) tối qua và ra mắt MV ca khúc này lúc 0 giờ sáng nay, Sơn Tùng M-TP tiếp tục bị soi.

Không ít người cho rằng Chúng ta không thuộc về nhau đạo beat We Don't Talk Anymore (Chúng ta không tròchuyện với nhau nữa). Đây là ca khúc của Charlie Puth, nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ sinh năm 1991, tác giảhit See You Again tưởng nhớ diễn viên Paul Walker.

MV Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP:

MVWe Don't Talk Anymore củaCharlie Puth:

Nghe qua, có thể thấy giai điệu đoạn đầu cũng như điệp khúc của Chúng ta không thuộc về nhau khá giống We Don't Talk Anymore.Chúng ta không thuộc về nhauWe Don't Talk Anymorecó sự tương đồng về vòng hoà âm và thể loại Tropical House,hai điểm khiến ca khúc mới của Sơn Tùng bị đặt nghi vấn.

Về chuyện này, admin fanpage BEATVN bình luận: “Hội đồng thẩm định đã nghe và đánh giá rất cao sự sáng tạo của Tùng trong hoạt động nghệ thuật. Sản phẩm âm nhạc đình đám vừa ra mắt của anh chính là minh chứng hùng hồn nhất cho nhận định này”. Kèm theo đó là ảnh mỉa mai Sơn Tùng M-TP đạo nhạc của Charlie Puth và ghép hai ca khúc lẫntên hai ca sĩ này với nhau.

Chúng ta không thuộc về nhau bị tố đạo nhạcWe Don't Talk Anymore.

Sau khi nghe hai ca khúc trên, nhiều người đồng tình với nhận địnhnày.

Hơn nữa,đoạn rap củaChúng ta không thuộc về nhauvới phần xử lý nhịp đọc, nhấn nhágiống hệt bàiFire của nhómBTS (Hàn Quốc).

Chúng ta cùng chờ xem Sơn Tùng M-TP trả lời như thế nào trước nghi ánhình ảnh Chúng ta không thuộc về nhaumượn ý tưởngtrong MVBig Bang lẫn G-Dragon, còn nhạc đệm bị tố đạo củaCharlie Puth vàBTS.

Về Chúng ta không thuộc về nhau, có ý kiến cho rằng đây là MV đẹp nhất từ trước đến nay của Sơn Tùng M-TP. Trong MV này, Sơn Tùng M-TP vào vai bác sĩ thẩm mỹ với ước muốn tạo ra người phụ nữ của riêngmình. Song sau đó, anh nhận ra tình yêu dành cho những cô gái này chỉ là sự áp đặt, ích kỉ, độc đoán, khiến họ xuất hiện rồi ra đi. Điều đáng nói,các cô gái chân dài trong MV đều là gái Tây để tạo sự mới mẻ.

Hình ảnh trong MV Chúng ta không thuộc về nhau.

Xem thêm:Ngắm trường THPT hiện đại nhất Việt Nam, vốn đầu tư 600 tỉ, dùng Wi-Fi miễn phí

Chọn cà phê trên ngực nữ tiếp viên chân dài, bắt được kẻ trộm đồ lót con gái

Bắt Pokemon giữa đêm phát hiện cặp đôi 'mây mưa' trên cửa sổ

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi án Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP đạo nhạc We Don't Talk Anymore