Một Việt kiều Úc nghi lên cơn “ngáo đá” tẩm xăng đốt rồi nhày từ lầu 5 rơi xuống đất nguy kịch.

Nghi án Việt kiều Úc lên cơn 'ngáo đá' tẩm xăng tự thiêu

1 | 08/06/2017, 07:35

Một Việt kiều Úc nghi lên cơn “ngáo đá” tẩm xăng đốt rồi nhày từ lầu 5 rơi xuống đất nguy kịch.

Ngày 7.6, Công an Q.10, TP.HCM cho biết phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ một Việt kiều Úc bị cháy như ngọn đuốc sống rơi từ lầu 5 của một căn nhà cao tầng xuống đất bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 5.6, người dân phát hiện ngọn lửa bùng phát tại lầu 5 của căn nhà số 8, đường Hùng Vương (P.1, Q.10). Sau đó, bất ngờ một người đàn ông bị ngọn lửa bao trùm như đuốc sống lao ra từ trong đám cháy rơi xuống đường bị thương nặng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân liền tìm cách dập lửa và đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Cùng với đó, cơ quan công an cũng nhanh chóng xuống khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, cơ quan công an xác định được danh tính nạn nhân là ông K.T (48 tuổi, Việt kiều Úc). Đáng nói, người đàn ông này có tiền sử sử dụng ma túy đá. Thời điểm xảy ra vụ việc, ông K cũng được cho đang sử dụng ma túy đá dẫn đến bị “ngáo đá” nên chế xăng vào người rồi châm lửa đốt.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Thanh Minh (báo CA TP.HCM)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi án Việt kiều Úc lên cơn 'ngáo đá' tẩm xăng tự thiêu