Từ lời khai của tú ông Kiều Đại Dũ, Á hậu Thái Mỹ Linh bị nghi bán dâm với giá 25.000 USD. Sau thời gian đóng Facebook, Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt Toàn cầu 2017 tái xuất và đăng status ám chỉ hãy chọn cách sống dễ dàng.

Nghi bán dâm 25.000 USD, Á hậu Thái Mỹ Linh viết: ‘Đừng chọn cách sống quá khó khăn’

Hồng Quân | 14/09/2018, 13:19

Từ lời khai của tú ông Kiều Đại Dũ, Á hậu Thái Mỹ Linh bị nghi bán dâm với giá 25.000 USD. Sau thời gian đóng Facebook, Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt Toàn cầu 2017 tái xuất và đăng status ám chỉ hãy chọn cách sống dễ dàng.

Xem thêm:Đại ca giang hồ dẫn đàn em vào hội trường tố thầy điển trai lừa đảo

Cô dâu xinh cười tươi, chú rể khóc suốt đám cưới vì hạnh phúc hay bị 'úp sọt'?

Clip kẻ biến thái 2 lần bò dưới sàn, nhìn trộm dưới váy cô gái ở siêu thị

Clip nữ sinh Bắc Ninh 13 tuổi bị container cán chết đúng ngày giỗ mẹ

Clip 2 cô gái Bến Tre chở nhau đi sờ vùng kín hàng loạt chàng trai

Trong đường dây bán dâm tối đa đến 25.000 USD, tú ông Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, sinh năm 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú Hóc Môn, TP.HCM) khaiÁ hậu T.M.L đi khách với giá khủng nhất, cao gấp 3-4 lần Á hậu T.D và gấp hàng chục lần với MC, người mẫu, sinh viên…

Tại cơ quan công an, Kiều Đại Dũkhai nhận điều Á hậu T.D, MC C.V, 2 sinh viên tới bán dâm cho 4đại gia với mức giá lần lượt là 7.000 USD/Á hậu, 1.500 USD/MC, 600-1.000 USD/sinh viên.

Sau T.D và C.V, công an đã tiến hành mời thêm một số á hậu, người mẫu, diễn viên có liên quan đến đường dây này.

Chiều 6.9, Phòng Cảnh sát hình sự mời Á hậu T.M.L làm việc và sau khi lấy lời khai đã cho côvề trong ngày.

T.M.L là người đẹp đoạt giải á hậu trong cuộc thi sắc đẹp tại Đài Loan năm 2017, được đánh giá là người đẹp có tri thứckhi tốt nghiệp đại học ở TP.HCM. Hiện T.M.L là người mẫu hoạt động tại TP.HCM.

Qua tên viết tắt và nguồn tin nêu trên, nhiều người dự đoán T.M.L chính là Thái Mỹ Linh?!

Thái Mỹ Linh thường xuyên đăng ảnh sống sang chảnh trên Facebook.

Thái Mỹ Linh cao 1m68, sở hữu gương mặt xinh xắn,tốt nghiệp Học viện Hàng không ngành Quản trị kinh doanh Cảng,đoạt giải Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt Toàn cầu 2017 diễn ra ở Đài Loan. Nhìn chung, đây chỉ là cuộc thi ao làng và ít được biết đến. Không ít người đẹp cố gắng có được danh hiệu ở các cuộc thi như vậy để lấy tiếng và hét giá khi bán dâm.

Tối 6.9, Thái Mỹ Linh đăng status: “Xa Sài Gòn một thời gian” kèm ảnh chụp quang cảnh bên ngoài khách sạn sang trọng ở Singapore. Sau đó, do quá nhiều người vào Facebook nhục mạ nên Thái Mỹ Linh đóng Facebook cá nhân.

Qua khai thác trên những tin nhắn ĐTDĐ của Kiều Đại Dũ, công an phát hiện nhiều áhậu,người mẫu, hoa hậu, diễn viên có tiếng cũng dính tới đường dây này, đồng thờithu giữ danh tính của nhiều tú ông, tú bà khác từng trao đổi chân dài và nhiều đại gia mua dâm.

Kiều Đại Dũ khai từng môi giới Á hậu T.M.L thành công cho một đại gia với giá siêu khủng. Cụ thể hơn, giá bán dâm của T.M.L cao gấp 3-4 lần với Á hậu T.D, người bị bắt quả tang bán dâm với giá 7.000 USD.

Mới đây, Thái Mỹ Linh đã mở lại Facebook. Trước nghi án bán dâm 25.000 USD, Á hậu đăng status: “Vì bản thân ta phải hạnh phúc trước thì mới thấy thế gian này hạnh phúc. Cho nên tất cả chúng ta, với cuộc sống này đừng chọn cho mình cách sống quá khó khăn…".

Status của Thái Mỹ Linh sau nghi án bán dâm 25.000 USD.

Đọc status này, nhiều người mỉa mai Thái Mỹ Linh chọn đường bán dâm để có được cuộc sống sung túc, hạnh phúc.

Điều đáng nói là Thái Mỹ Linh từng chia sẻ, cô nhận được không ít những lời lẽ tán tỉnh vàgạ gẫm suồng sã từ một số đại gia sau khi giành được danh hiệu Á hậu.

Thái Mỹ Linh tiết lộ không ít lời tán tỉnh đó còn đến từ những đồng nghiệp, đàn anh trong nghề, nhưng côkiên quyết từ chối và nói lời tạm biệt cho mối quan hệ đó.

Từ bỏ giấc mơ với ngành hàng không để vàoshowbizsongThái Mỹ Linh chưa có hoạt động đáng chú ý nào hơn 1 năm qua mà vẫn đăng ảnh sống sang chảnh vớihàng hiệu, xế sang cho đến khi dính nghi án bán dâm với giá 25.000 USD.

Kẻ bệnh hoạn quay lén dưới váy cô gái đi lên thang cuộn ở Trung Quốc:

Thủ đoạn quen thuộc của kẻ bệnh hoạn ở Trung Quốc khi đi phía sau cô gái và giơ ĐTDĐ dưới váy để quay lén.

Xem thêm:Đại gia phát 1.000 USD cho mọi người, ở Dubai kiếm tiền mua iPhone XS nào khó!

Vụ bộ xương ở nhà hoang: Kẻ sát nhân đăng ảnh với 4 nghệ sĩ hài trước khi bị bắt

Bà mẹ 2 con làm chuyện ấy với chồng dưới biển Cát Bà lên tiếng

Clip người phụ nữ đạp cô gái ngã ngửa lộ nội y trên tàu, không ai quan tâm

Chạy xe máy 200km kỉ niệm 2 năm ngày yêu, phát hiện bạn gái ngoại tình trong ô tô

Từ chối đại gia vì bạn trai 8 năm mới đi làm, mỹ nữ ngân hàng được ngợi ca

Chê bạn gái mặc quần lót hồng quê mùa, nam sinh Hà Nội bị chửi hội đồng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi bán dâm 25.000 USD, Á hậu Thái Mỹ Linh viết: ‘Đừng chọn cách sống quá khó khăn’