Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết bệnh nhân tử vong do nhồi máu cơ tim. Tuy nhiên gia đình cho biết trên người nạn nhân có nhiều vết bầm dập.

Nghi can bị tạm giam chết bất thường được cho là "nhồi máu cơ tim"

Một Thế Giới | 14/12/2015, 21:17

Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết bệnh nhân tử vong do nhồi máu cơ tim. Tuy nhiên gia đình cho biết trên người nạn nhân có nhiều vết bầm dập.

Ngày 14.12, tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông, cơ quan chức năng tiến hành mổ tử thi để làm rõ nguyên nhân Lê Văn Hải bị tử vong sau khi bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Min khởi tố và bắt tạm giam.

Lê Văn Hải (SN 1993, trú tại xã Đắk Rót, huyện Đắk Min, tỉnh Đắk Nông) là nghi can trong vụ ném đá xe khách, bị Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Min khởi tố và bắt tạm giam cách đây 5 tháng.

Theo đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, anh Hải nhập viện lúc 15 giờ và tử vong lúc 19 giờ ngày 13.12. Nguyên nhân dẫn tới tử vong được cho là nhồi máu cơ tim.

Tuy nhiên, theo người nhà bệnh nhân, Lê Văn Hải đã tử vong với nhiều dấu vết bầm dập, trầy xước bất thường. Ông Lê Văn Đức, cha ruột Lê Văn Hải cho biết: “Lên thăm lần nào cũng thấy cháu rất khỏe. 11 giờ ngày 13.12, nhận được tin xấu, tôi chạy lên Đắk Min, Đắk Min trả về đây, tôi chạy lên đây thì con tôi đang thở oxy, cha con không nói gì được với nhau. Sau khi con tôi chết, bác sĩ nói với tôi là chia buồn với gia đình không cứu được. Trên người cháu có nhiều vết bầm dập, sưng cả cổ và người, nhưng bác sĩ vẫn nói với tôi là nhồi máu cơ tim”.

Chứng kiến bệnh nhân Lê Văn Hải nhập viện từ đầu, ông Trần Hữu Thái ở thôn 3, xã Quảng Tín, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông là bệnh nhân cùng phòng điều trị với Lê Văn Hải cho biết: “Tôi đang nằm bệnh viện thấy có người cấp cứu tôi vào xem thì thấy người anh này bầm dập hết. Được biết cháu đang bị tạm giam chứ chưa thành án, mà chết như thế chúng tôi cũng thấy bức xúc. Đề nghị cơ quan pháp luật làm rõ ràng minh bạch”.

Trước đó, sáng 29.6, Lê Văn Hải cùng 2 thanh niên khác rủ nhau ném đá vào xe khách biển kiểm soát 81B-002.78 của Công ty vận tải Thuận Tiến (Gia Lai) đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua huyện Đắk Min, tỉnh Đắk Nông. Ngày 14.7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Min ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 người này về tội “Cố ý làm hư hỏng tài sản”.

Hiện cơ quan chức năng tiến hành mổ tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nghi can Lê Văn Hải.
Theo VOV
 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi can bị tạm giam chết bất thường được cho là "nhồi máu cơ tim"