Ngày 25.2, một trong hai nghi phạm đâm chết người ở quán karaoke tại tỉnh Tiền Giang đã ra đầu thú…

Nghi phạm đâm chết người tại quán karaoke ra đầu thú

Một Thế Giới | 25/02/2016, 14:15

Ngày 25.2, một trong hai nghi phạm đâm chết người ở quán karaoke tại tỉnh Tiền Giang đã ra đầu thú…

Thượng tá Đặng Nam Hưng, Phó trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45), Công an tỉnh Tiền Giang đã xác nhận thông tin này.

Tối 24.2, một nghi phạm đã ra công an xã Trung An, TP.Mỹ Tho đầu thú. Đây là một trong 2 nghi phạm vô cớ đâm chết anh Nguyễn Ngọc Thái (27 tuổi, ngụ xã Long Hưng, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) ở quán karaoke Việt Nam thuộc xã Trung An vào tối 23.2.

Tại cơ quan công an, người này khai tên là Huỳnh Ngọc Định (19 tuổi, ngụ xã Trung An). Bước đầu, Định khai nhận mình đâm chết anh Thái bằng chiếc kéo nhưng đã đưa cho một người khác tên Phát vứt bỏ xuống mương nước sau khi gây án.

Định cũng khai mình đâm chết anh Thái chỉ vì lời qua tiếng lại chứ không quen biết và cũng không có mâu thuẫn trước đó.

Các trinh sát PC45 đang tổ chức mò tìm chiếc kéo mà Định dùng để gây án, đồng thời đang tổ chức truy bắt nghi can còn lại để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, khoảng gần 21 giờ ngày 23.2, Thái  cùng với một nhóm bạn 5 người đến hát tại phòng số 4 của quán karaoke Việt Nam. Đến 22 giờ 30 cùng ngày, Thái và một người bạn trong nhóm đi ra ngoài trước phòng để nói chuyện và giằng co khi một người bạn đòi tính tiền để về.

Trong lúc cả hai đang nói chuyện to tiếng, bất ngờ Định và một người bạn của Định thấy vậy nên bước đến hỏi Thái và người bạn của Thái “muốn gì?” nên đôi bên xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Định dùng kéo nhọn đâm 1 nhát trúng vào vai khiến Thái gục xuống và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Bình An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi phạm đâm chết người tại quán karaoke ra đầu thú