Trên fanpage hơn 1,8 triệu thành viên chia sẻ tâm sự của mỹ nữ Hà Nội bị giật túi xách nhưng may mắn lấy lại được nhờ hai anh công an mặc thường phục, trong đó một người là bạn trai cũ cô. Thế nhưng, nhiều dân mạng cho rằng chuyện này hư cấu và do cô gái tự chế ra.

Nghi vấn chuyện mỹ nữ Hà Nội được tình cũ là công an lấy lại túi xách bị cướp

Hồng Quân | 26/04/2018, 11:40

Trên fanpage hơn 1,8 triệu thành viên chia sẻ tâm sự của mỹ nữ Hà Nội bị giật túi xách nhưng may mắn lấy lại được nhờ hai anh công an mặc thường phục, trong đó một người là bạn trai cũ cô. Thế nhưng, nhiều dân mạng cho rằng chuyện này hư cấu và do cô gái tự chế ra.

Xem thêm:Vợ tố chồng cầm giấy khai sinh của con lấy 10 triệu cặp gái xinh Hải Phòng

Nữ sinh siêu vòng 1 ăn bánh giữa sân trường, vạn chàng trai thổn thức

Hẹn hò 3 tháng hết 50 triệu, chàng trai sốc vì bạn gái khoe có người yêu

Bị bắt lên xe chở về đồn, tổ lái thọc lét làm CSGT té giữa đường

Cuối câu chuyện, mỹ nữcòn hỏi mọi người cho nên hàn gắn tình cảm với bạn trai cũ giúp mình lấy lại túi xách không?

Nội dung tâm sự của cô gáitự xưng tên Vynhư sau:

Mình là sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân khóa K50, hiện làm nhân viên văn phòng. Ngày trước bạn bè có giới thiệu cho mình một anh là công an. Anh đẹp trai, cao ráo lại nói chuyện hóm hỉnh nên mình đã cảm mến anh lúc nào không hay. Song vì vài lý do nên haiđứa không thể duy trì quan hệ lâu dài.

Ngày mình nói muốn chia tay, anh không tỏ thái độ khó chịu mà còn chúc mình sớm tìm được người yêu hạnh phúc. Mình cũng mất khá nhiều thời gian để tự cân bằng mọi thứ,nhưng mới đây mình đã đụng độ anh trong hoàn cảnh khó tin.

Chẳng là hôm đó mình đang chán nản vì bị sếp mắng do không hoàn thành nhiệm vụ được giao. Mình lang thang trên đường, tay cầm túi xách, tay cầm ĐTDĐ để buôn chuyện với bạn. Đang nói chuyện thì từ đâu có haithanh niên đi xe máy đến giật túi xách bên tay trái.

Mình hốt hoảng, hô hào mọi người và giằng lai túi xách trong vô vọng. Sức con gái không thể chống lại được haiđứa kia. Sau khi giật xong, haiđứa đó tẩu thoát. Mình được người dân ở đó giúp đỡ vì lúc giằng co, tên kia đạp vào bụng và tay mình. Khi chúng chạy đến đoạn ngã tưthì có chiếc xe máy đâm vào xe bọn chúng khiến cả hai tên ngã lăn ra đường.

Ngay lập tứccó haianh lao ra tóm gọn haitên kia. Một anh giơ thẻ ngành và nói: "Các anh đã bị bắt vì tội cướp giật tài sản. Mmời hai anh theo chúng tôi!".

Sau đó có thêm xe nữa đến áp giải chúng. Thì ra haianh kia là công an mặc thường phục, nhưng bất ngờ hơn anh đem trả túi xách cho mình lại chính là Thành – người yêu cũ mà mình từng chia tay. Mình khá bất ngờ khi gặp lại Thành, còn anh khá điềm tĩnh và hỏi: "Vy có làm sao không?".

Mình trả lời: “Em không sao, chỉ bị xây xát tay chân thôi”.

Thành ân cần nói: “Em đi đâu, làm gì cũng phải để ý chứ. Đừng mang nhiều tài sản có giá trị theo, dễ làm mồi câu cho bọn cướp giật đó. Haitên kia gây nhiều vụ cướp giật ở Hà Nội, toàn nhắm phụ nữ như em làm mục tiêu. Thứ trưởng chỉ đạo hội anh theo dõi chúng, mất gần 2 tháng trời mới bắt được, không ngờ lại gặp em hôm nay. Em cầm lấy xem có mất mát gì không?”.

Mình cầm túi xách rồi cảm ơn anh. Anh đi sau đó vì đồng đội gọi về cơ quan. Mình lúc đó mới nghĩ đến câu nói của con bạn "Mọi thứ đều có thể xảy ra". Chả ai ngờ mình lại gặp Thành trong tình cảnh này. Theo mọi người, mình có nên tự tạo thêm cơ hội để hàn gắn lại tình cảm với Thành không?

Mỹ nữ Hà Nội kể chuyện được tình cũ là công an lấy lại túi xách nhưng bị dân mạng nghi ngờ - ảnh minh họa

"Hữu duyên thiên lý nan tương ngộ, vô duyên đối diện bất tương phùng". Một số người khuyên cựu sinh viên kinh tế nên hàn gắn tình cảm với ân nhân và cũng là bạn trai cũ vì theo lời kể thì anh ta vẫn quan tâm đến cô.

“Em luôn tin định mệnh là có thật. Duyên phận cũng thế và nhiều khi kì tích là điều không ai ngờ tới nhưng đều có thể xảy ra. Chị đã sai lầm một lần khi chia tay anh và đây có cơ hội để sửa sai”, một bạn nữ chia sẻ.

Thế nhưng, nhiều người cho rằng tâm sự trên giống truyện ngôn tình do tác giả tự chế, đồng thời chỉ ra những chi tiết khó tinvà mỉa mai cô.

“Cái đoạn một anh giơ thẻ ngành nói... với đoạn thứ trưởng chỉ đạo trực tiếp haichiến sĩ công an theo dõi và bắt haithằng cướp thật là phi thường!”.

“Đây là tác phẩm dự thi trại sáng tác à?Lỗi đánh máy từ ‘thủ trưởng’ chứ không phải ‘thứ trưởng’. Gửi bài sớm đi để có vé dự thi. Chúc giải cao”.

“Sau khi giật túi thìtên cướpchắc sẽ phải chạy xe với tốc độ rất cao để tránh bị người dân hay mấy anh hiệp sĩ đuổi theo. Từ đó suy ra, chiếc xe kia muốn tông vào nó với tốc độ như vậy ởngã tưlà rất khó. Trong trường hợp tôngđược thì haianh đó trong câu chuyện kia cùng với haitên cướp chắc cũng phải hi sinh năm, bảy chiếc xương sườn hay nhẹ nhàng thì cũng phải là hàm răng. Đấy là còn chưa kể thương vong cho người đi đường nữa. Thế mà trên bài viết của bạn chả ai bị làm sao cả. Kịch bản lỗi quá!”.

“Các bạn đang đọc tiểu thuyết Gặp nhau ở giao lộ phía trước’. Nam chính: Thành; nữ chính: Vy; thể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành. Kết thúc có hậu hay không có hậu tùy cảm nhận vì cơ bản nó là hư cấu”.

Đám bạn thân giành đồ ăn trong đám cưới ở Biên Hòa:

Cõng Nguyễn Thị Ngọc Nữ-người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và được thả thính, Phan Văn Đức kém vui:

MC đám cưới dân tộc Mường nói như bắn rap:

Xem thêm:​Cô gái trách bạn trai ‘Em chỉ đáng với 200 ngàn thôi à?’ rồi chia tay phũ phàng

Clip gái xinh tráo iPhone 7 Plus rồi bỏ trốn, 3 cô ngất vì nhậu với anh Tây ở phố Bùi Viện

Nhức mắt vì cô gái mặc quần xuyên thấu đi bổ sung ảnh chân dung thuê bao Viettel

Chở mỹ nữ về Hà Nội đúng giá 400 ngàn, tài xế taxi bị côn đồ đánh và đạp gãy 2 gương

Vạn chàng trai truy tìm nữ sinh xinh như hoa mặc áo dài bị CSGT thổi phạt

Bị vợ livestream cảnh ôm ấp tình nhân trong chăn, chồng thản nhiên ngủ tiếp

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi vấn chuyện mỹ nữ Hà Nội được tình cũ là công an lấy lại túi xách bị cướp