Có một sự thật rằng có rất nhiều nhận định của chị em phụ nữ về đàn ông đều chỉ là ngộ nhận. Vậy những điều đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu để có cái nhìn khách quan hơn nhé!

Những điều phái đẹp ngộ nhận về đàn ông trong tình yêu

La Hường | 25/04/2018, 20:28

Có một sự thật rằng có rất nhiều nhận định của chị em phụ nữ về đàn ông đều chỉ là ngộ nhận. Vậy những điều đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu để có cái nhìn khách quan hơn nhé!

Đàn ông đánh giá cao vẻ bề ngoài của phụ nữ

Cả đàn ông hay phụ nữ đều bị thu hút bởi vẻ bề ngoài đầu tiên. Có một điều chắc chắn rằng anh chàng nào cũng sẽ bị thu hút và lôi cuốn bởi sắc đẹp của một người phụ nữ. Tuy nhiên, các chị em chớ vội tin rằng đàn ông chỉ ham sắc đẹp bởi đây chỉ là yếu tố đứng thứ 3 trong danh sách các ý thích của nam giới. Đứng thứ nhất và thứ hai là tình dục và sự duyên dáng.

Tình dục là thứ đàn ông thường nghĩ đến

Nhiều người phụ nữ tâm sự rằng lý do đàn ông ngoại tình là bởi trong đầu đàn ông toàn nghĩ về tình dục. Nhưng theo một nghiên cứu thực tế cho thấy, chỉ có 54% đàn ông là thường nghĩ về tình dục mỗi ngày, còn lại là phải vài tuần thậm chí là vài tháng.

Trong đó, có khoảng 4% đàn ông thừa nhận rằng họ không nghĩ về tình dục trong vòng 1 tháng qua. Đúng là đàn ông rất coi trọng đời sống tình dục và quan hệ tình dục. Thế nhưng mức độ không đến nỗi quá nhiều như người ta thường nghĩ.

Đồ ăn sẽ chinh phục được trái tim đàn ông

Chỉ có các anh chàng suốt ngày nhai mì tôm hay ngốn đồ ăn nhanh mới bị dễ dàng bị tài nấu nướng của nàng chinh phục. Bất cứ người đàn ông nào cũng sẽ đánh giá cao một phụ nữ nếu cô ấy biết chuẩn bị một bữa ăn tối ngon lành cho mình.

Tuy nhiên, đàn ông hiện đại cần sự quan tâm của phái đẹp hơn chính món ăn của nàng. Một người con trai sẽ rất hạnh phúc ăn độc món trứng rán hơn cá chiên, nếu như người con gái phục vụ món trứng này bằng cả tấm lòng yêu thương.

Đàn ông không cần yêu mà chỉ cần sex

Các chuyên gia tâm lý cho biết 90% nam giới tin rằng tình yêu sẽ mãi bền vững. Chỉ có điều xúc cảm yêu đương ở hai phái khác biệt nhau: cảm giác "tình yêu - bạn bè" là điển hình ở phụ nữ, trong khi đàn ông thường đi theo xúc cảm "tình yêu - đam mê", tức là không thể không có quan hệ thể xác.

Đàn ông chỉ nghĩ đến khoái cảm của mình trên giường ngủ

Đàn ông ích kỷ như thế chỉ là thiểu số. Tuy nhiên, số đàn ông "kết thúc" trước trong khi bạn tình vẫn như chưa có gì là chuyện không hiếm. Điều đó được giải thích bằng đặc tính sinh học ở nam giới. Khi một người đàn ông bị kích thích cao độ thì ở người phụ nữ, tất cả chỉ mới... bắt đầu.

Đàn ông tâm sự với bạn về tình yêu đồng nghĩa với việc họ yêu bạn

Điều này là một sai lầm bởi thực tế thì câu nói anh yêu em có thể chỉ là một câu nói đơn giản thể hiện rằng anh ra có thái độ tốt với bạn mà thôi. Đàn ông rất dễ bị thu hút và hứng thú với những điều mới mẻ cho nên họ có thể tâm sự về tình yêu với rất nhiều người. Thậm chí đàn ông có thể nói về tình yêu một cách chân thành nhưng mỗi ngày với mỗi người phụ nữ mới.

Do đó, bạn hãy chú ý cả vào hành vi của người đàn ông chứ không chỉ dựa vào lời nói được. Hành động của người đàn ông đang yêu khó có thể nhầm lẫn được.

Thu Thủy (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những điều phái đẹp ngộ nhận về đàn ông trong tình yêu