Sau hơn 1 ngày đăng status nhờ cộng đồng mạng tìm tung tích Phạm Thị Trà My, Phạm Mạnh Cường đã thay ảnh đại diện là vòng tròn màu đen như để tang chị gái trên Facebook.

Nghi vấn cô gái Việt chết trong container ở Anh: Em trai để tang chị trên Facebook

Phạm Hồng Quân | 25/10/2019, 22:14

Sau hơn 1 ngày đăng status nhờ cộng đồng mạng tìm tung tích Phạm Thị Trà My, Phạm Mạnh Cường đã thay ảnh đại diện là vòng tròn màu đen như để tang chị gái trên Facebook.

Xem thêm:Người mẫu Võ Huỳnh Ngọc Phụng bị nghi cố tình lộ ngực ở Vietnam Motor Show 2019

Clip gã trai bị đánh vêu mồm vì lẻn vào nhà tắm có cô gái ở Hà Nội, đòi về chữa trị

Hoàng Tử Gió bị công an tóm sau khi livestream dân chơi hít bóng cười ở Star3 Club

Anh em Bạn hữu đường xa truy tìm, chủ phòng gym cầm kiếm Nhật chém xe tải trốn biệt

Ô tô không giảm tốc độ khi qua trường học húc văng nữ sinh, người đăng clip bị sỉ vả

Lúc 16 giờ 11 chiều 24.10, Phạm Mạnh Cường đăng status lên nhóm về kinh dịch đểhỏi thăm tung tíchvề chị gái là Phạm Thị Trà My (sinh ngày 15.8.1993, quê Hà Tĩnh). Lý do vì anh nhận được tin chị gáilà 1trong 39 nạn nhân chết trong xe chởcontainerđông lạnh gần thủ đô London (Anh).

Phạm Mạnh Cường cho biết: “Ngày 3.10.2019 chị gái em lên xe đi từ Hà Tĩnh ra Hà Nội để làm thủ tục bay sang Trung Quốc, sau đó mấy ngày thì bay sang Pháp và đi tới Anh. Vài ngày trước đây bị cảnh sát Anh bắt lại, trả về Pháp và tiếp tục di chuyển sang Anh. Hiện tại có thông tin chị gái em đã mất nên em đăng lên đây nhờ các thầy giúp em”.

Phạm Mạnh Cường nhờ cộng đồng mạng tìm tung tích chị gái.

Hôm 23.10 vừa qua, nhân viên y tế và cảnh sát tìm thấy thi thể của 31 người đàn ông và 8 phụ nữ trong chiếc xe containertại một khu công nghiệp ở hạt Essex (Anh), cách thủ đô London khoảng 30 km về phía Đông.

Nhà chức trách cho biết xe container có nguồn gốc từ Bulgaria, đi vào nước Anh hồi cuối tuần qua, và xem đây là sự cố bi thảm với số lượng người chết quá lớn.

Cảnh sát đã bắt giữ tài xế xe containerlà Maurice 'Mo' Robinson (người Bắc Ireland, 25 tuổi) vì tình nghi giết người và cho hay vụ việc vẫn đang tiếp tục điều tra.

Hiện vẫn còn nhiều bí ẩn xung quanh cái chết của 39 người nên cảnh sát Anh “chưa thể trả lời tất cả câu hỏi cùng lúc”.

Trong thông báo đưa lên website của mình hôm 25.10, Đại sứ quán Trung Quốc ở Anh khẳng định quốc tịch của 39 người tử vong trong container ở Anh vẫn chưa được xác định, trái với những thông báo ban đầu của cảnh sát Anh rằng họ là người Trung Quốc.

“Đại sứ quán Trung Quốc ở London đang làm việc chặt chẽ với cảnh sát Anh để xác minh và xác nhận danh tính của những công dân tử vong ở Essex. Cảnh sát Anh cho biết họ đang xác minh danh tính của người quá cố, và hiện tại không thể chắc chắn rằng họ là công dân Trung Quốc”, Đại sứ quán cho hay và bày tỏ sựđau xót khi nhận được thông tin về những nạn nhân xấu số trong xe tải.

Tờ The Guardian đưa tin gia đình ở Việt Nam lo sợ con gái họ có thể là 1 trong 39 người chết trong container.

Cách đây 1 giờ, tờ The Guardian đưa tin, gia đình ở Việt Nam lo ngại rằng 1 trong 39 nạn nhân chết trong container là con gái của họ.

Từ tin nhắn cuối cùng của Phạm Thị Trà My với nội dung: “Con xin lỗi bố mẹ nhiều mẹ ơi. Con đường đi nước ngoài không thành. Mẹ ơi, con thương bm (bố mẹ) nhiều. Con chết vì k (không) thở được…”, gia đình đang cố tìm kiếm thông tin và xác minh xem cô có phải là 1 trong 39 người đã tử vong hay không.

Tin nhắn cuối cùng củaPhạm Thị Trà My trước khi mất tích.

Trong tin nhắn gửi mẹlúc 4 giờ 28 phút sáng 23.10 giờ Việt Nam (vài giờ trước khi thi thể 39 người được tìm thấy), Phạm Thị Trà My còn để lại địa chỉ nhà mình ở thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.

Cách đây 40 phút, Phạm Mạnh Cường thay ảnh đại diệnlà vòngtròn màu đen như để tang chị gái trên Facebook kèm chú thích: “Nếu có kiếp sau, ta vẫn mãi là chị em”.

Phạm Mạnh Cường để tang chị gái trên Facebook.

Như vậy, Phạm Mạnh Cường ngầmxác nhận Phạm Thị Trà My đã qua đời. Nhiều bạn bè và cả người không quen biếtđã gửi lời chia buồn đến Cường cùng gia đình.

"Hiện có đã thông tin xác nhận chị gái em có mặt trong vụ 39 người. Một lần nữa em xin chân thành cám ơn mọi người đã động viên, an ủi gia đình em",Phạm Mạnh Cường chia sẻ.

Trước đó, mẹTrà My tiết lộ con gái bà tới Trung Quốc để tìm cách nhập cảnh vào Anh với hy vọng sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn.

BBC phiên bản tiếng Anhđưa tin có thể sốngười Việt Nam trong danh sách 39 người thiệt mạng không chỉ dừng lại 1 mà lên đến 6.

Xem thêm: Rùng mình status cô gái Việt chết trong container, hành trình nguy hiểm vượt biên sang Anh

Tranh cãi clip cụ ông chạy xe ôm liên tục sờ chân bé gái ở TP.HCM: Dâm ô hay không?

Việt kiều 'Người ấy là ai' dính phốt vì đưa 3 con chó không rọ mõm lên tầng 25 chung cư

Clip shipper Tiki bị thợ điện đánh dã man vì vô tình quệt rớt kính chiếu hậu xe máy

Clip xe ben vượt ẩu quệt ngã người phụ nữ, cán qua đầu nát mũ bảo hiểm

Clip quái xế trổ tài làm MC khi bị bắt vì đua xe, khuyên đám bạn dừng thể hiện cá tính

Thực hư đám cưới 2 cô dâu, 1 chú rể ở Thái Nguyên gây xôn xao?

Clip thanh niên H'Mông bị giữ xe máy, người phụ nữ đá và gạt bay mũ CSGT Sa Pa

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi vấn cô gái Việt chết trong container ở Anh: Em trai để tang chị trên Facebook