Khi sự việc xảy ra, nhân chứng có mặt tại hiện trường nói rằng: “Thấy có đánh nhau, tôi vội chạy tới can thì bọn họ bảo đang diễn để quay phim chú ơi”.

Nghi vấn Lê Dương Bảo Lâm 'dàn dựng' chuyện bị đánh khi phát cơm từ thiện?

TIỂU VŨ | 10/06/2019, 15:50

Khi sự việc xảy ra, nhân chứng có mặt tại hiện trường nói rằng: “Thấy có đánh nhau, tôi vội chạy tới can thì bọn họ bảo đang diễn để quay phim chú ơi”.

Tối 9.6, trên mạng xã hội lan truyền clip được cho là diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm bị 2 người thanh niên đánh trước bệnh viện Ung bướu TP.HCM khi anh cùng vợ đi phát cơm từ thiện ở đây.

Clip có độ dài 3 phút 49 giây cho thấy một người thanh niên đeo khẩu trang kín mặt đến gây khó dễ và sau đó đập hộp cơm, lao vào đánh Lê Dương Bảo Lâm nhưng anh không phản ứng gì vẫn tiếp tục phát cơm. Một ngươi phụ nữ trẻ khác được cho là vợ của Bảo Lâm (cũng đeo khẩu trang kín mặt) thấy Lâm bị đánh cũngphản ứng rất yếu ớt bằng câu nói: “Người ta phát cơm từ thiện còn đánh nữa”, sau đó thì tiếp tục công việc của mình một cách bình thản.

Sau đó ngườithanh niêm này một lần nữatiếp tục lại lao vào Bảo Lâm xô đẩy đánh nhẹ rồi cùng một người khác lên xe đi mất. Sau khi hai người thanh niên đi khỏi hiện trường, Bảo Lâm và vợ vẫn tiếp tục phát cơm.

Lê Dương Bảo Lâm (đội mũ trắng)bị tấn công - Ảnh: Cắt từ clip

Sau khi đoạn video này phát tán trên mạng xã hội đã có nhiềunhận xét khác nhau. Có người thông cảm chia sẻ và bất bình khi thấy Bảo Lâm bị đánh vô cớ, nhưng cũng nhiều người cho rằng đây là sự dàn dựng vì nhận thấy sự phản ứng của Bảo Lâm rất lạ không đúng với phản xạ tự vệ thông thường khi bị tấn công.

“Nếu bị người lạ tấn công, ít nhất cũng phải hỏi tại sao, một là chiến, hai là lên xe bỏ đi về. Cả clip chẳng thấy một đoạn thoại nào, kiểu như ta đây thánh thiện lắm. Cái gì đâu mà làm lố, vào lấy đồ ăn rồi đạp đổ, tháo nón bảo hiểm ra cầm trên tay nhưng lại phủi bụi bằng tay. Diễn chưa tới”, một tài khoản FB nhận xét.

Lê Dương Bảo Lâm bị người lạ mặt đánh -Ảnh: Cắt từ clip

Chia sẻ sự sự việc Lê Dương Bảo Lâm được cho là bị đánh trước bệnh viên, một nhân chứng hành nghề xe ôm có mặt tại hiện trường nói với Tri Thức Trẻ:"Thời điểm này tôi thấy có người đến phát cơm từ thiện, người dân nghèo cũng tập trung đông để nhận. Trong lúc phát cơm thì có 2 thanh niên bịt mặt đi xe máy tới xô đẩy, không cho nam thanh niên áo trắng phát cơm. Thấy có đánh nhau, tôi vội chạy tới can thì bọn họ bảo đang diễn để quay phim chú ơi. Tôi thấy có một số người đứng bên cạnh cầm điện thoại giơ lên quay phim chụp ảnh gì đó. Tôi cũng bất ngờ vì có biết gì đâu, tưởng đánh nhau thật nên mới vào can".

Xem clip sự việc:

Trong khi đónhiều chủ quán bán cơm ở gần bệnh viện Ung bướuTP.HCM tỏ ra bất bình khi họnghi oan là cho người hành hung Dương Lâm để bán hàng. Các chủ quan cơm cho biết, việc buôn bán của họ không bị ảnh hưởng vì các đoàn phát cơm từ thiện, thậm chí họ ủng hộ hành động nhân văn này thì không có lý do gì mà thuê người hành hung người làm việc tốt.

Về phía Lê Dương Bảo Lâm, anh phủ nhận hoàn toàn việc cư dân mạng nói mình dàn dựng bị đánh để PR bản thân "Không ai lại dựng chuyện bị đánh như thế. Tối 9. 6, Dương Lâm livestream định chia sẻ về chuyện này nhưng lo ngại gây ồn ào, anh ấy đã im lặng", đại diệnBảo Lâm cho biết.

Việc Lê Dương Bảo Lâm bị đánh thật hay dàn dựng clip để PR bản thân vẫn đang là đề tài tranh luận sôi nổi trên các diễn đàn mạng. "Cuộc tranh luận có lẽ sẽ không bao giờ kết thúc khi danh tính lai lịch của 2 người thanh niên hành hung Lê Dương Bảo Lâm chưa được cơ quan công an quận Bình Thạnh (nơi xảy ra vụ việc) xác minh làm rõ" một ý kiếnđưa ra.

P.V (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi vấn Lê Dương Bảo Lâm 'dàn dựng' chuyện bị đánh khi phát cơm từ thiện?