Hoa hậu Trúc Diễm mới đây đã chia sẻ loạt ảnh bikini trên trang cá nhân của mình, tuy nhiên ngoài không gian hồ bơi sang trọng gương mặt của người đẹp khiến nhiều người bất ngờ vì khác lạ.

Sự thật gương mặt khác lạ của Hoa hậu Trúc Diễm sau nghi vấn dao kéo

Hải Yến | 09/06/2019, 20:56

Hoa hậu Trúc Diễm mới đây đã chia sẻ loạt ảnh bikini trên trang cá nhân của mình, tuy nhiên ngoài không gian hồ bơi sang trọng gương mặt của người đẹp khiến nhiều người bất ngờ vì khác lạ.

Sau 4 năm kết hôn với ông xã Việt kiều, tạm dừng các hoạt động nghệ thuật, người đẹp vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, cân đối. Bên cạnh những người lời khen về ngoại hình, một số ý kiến cho rằng gương mặt Trúc Diễm có nhiều thay đổi, thậm chí biến dạng. Khuôn mặt khác lạ, cứng đơ của người đẹp bất ngờ trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao. Đặt ảnh quá khứ và hiện tại của Trúc Diễm cạnh nhau thì sự khác biệt càng trở nên rõ nét. Nếu trong quá khứ Trúc Diễm sở hữu vẻ đẹp khả ái tự nhiên vạn người mơ ước, thì nét đẹp ấy nay trở nên đơ cứng, bị ví như phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Đường nét trên gương mặt Trúc Diễm rất khác lạ, sưng phù thấy rõ, nhìn người đẹp không khác gì vừa trải qua ca "dao kéo" và chưa kịp bình phục

Chia sẻvề những hình ảnh mới mẻ của mình, Trúc Diễm cho biết bản thân cô không hề đụng dao kéo vào khuôn mặt mà chỉ là trong 2 năm qua cô đã đối diện với căn bệnh cường giáp khiến khuôn mặt bị biến đổi. "Căn bệnh này khiến sức khỏe tôi giảm sút, mắt bị lồi hơn, mặt bị sưng", cô cho hay.

Trúc Diễm đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Việt kiều

Thành danh trong làng mốt với lối trình diễn nữ tính, cuốn hút, Trúc Diễm từng là thế hệ người mẫu hàng đầu của làng giải trí. Vào 2015, cô lên xe hoa cùng doanh nhân John Từ. Sau khi tổ chức đám cưới, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Thay vào đó, cô dành thời gian chăm sóc gia đình nhưng năm thứ hai sau đám cưới, Trúc Diêm phát hiện bị bệnh cường giáp (một dạng bệnh tương tự như bướu cổ).

"Bệnh này ảnh hưởng đến thị giác làm tôi mất tập trung khi nhìn, không thể chụp hình dưới ánh sáng mạnh. Mỗi đêm tôi bị sốt nóng rồi lạnh, tay chân thường xuyên bị run. Tôi phải uống thuốc phóng xạ, dùng điều trị cho ung thư để tiêu cục bướu độc. Nhờ tôi kiên trì trị bệnh nên sức khỏe bây giờ ổn định hơn, hai hoặc ba tháng, tôi mới đi lấy máu kiểm tra một lần." - Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh cho biết.

Trúc Diễm với khuôn mặt đẹp tự nhiên ngày xưa

Trúc Diễm cũng cho hay hai năm điều trị bệnh, cô được ông xã ở bên chia sẻ, động viên. Anh và gia đình cũng không quá áp lực chuyện sinh con với Trúc Diễm. "Anh ấy hiểu bệnh tật là điều không ai muốn. Bản thân tôi đâu biết mình có bệnh. Tôi chỉ đi khám bệnh sau khi bị ngất trước cửa nhà. Và trải qua nhiều lần xét nghiệm, bác sĩ mới phát hiện ra bệnh của tôi. Xác định sống chung với bệnh nên vợ chồng tôi cố gắng giữ tâm thế nhẹ nhàng", cô kể.

Cũng vì bệnh tật, sức khỏe giảm, Trúc Diễm phải dừng những hoạt động nghệ thuật. Cô thú nhận thời gian ở ẩn chăm lo gia đình, cô nhớ nghề da diết. Cô mong được hoá thân vào những vai diễn sắc sảo hoặc ghê gớm trên màn ảnh. Người đẹp cảm thấy mình không còn phù hợp với những vai diễn xinh đẹp, dễ thương, hiền lành.

Được biết bệnh cường giáp mà Trúc Diễm gặp phải là một căn bệnh khá nguy hiểm. Kể cả nam diễn viên nổi tiếng thế giới Lý Liên Kiệt cũng đã phải rời xa showbiz vì căn bệnh này. Từ một ngôi sao Kung Fu, Liên Kiệt đã trở nên già yếu, hom hem, ngoại hình như ở tuổi 70 dù anh mới 54 tuổi. Nguồn tin thân cận chia sẻ trên QQ tiết lộ bệnh cường giáp trạng của nam diễn viên đã biến chứng vào tim và xương. Không chỉ gây ra hiện tượng nhịp tim nhanh trên 100 nhịp/phút, vùng xương sống Lý Liên Kiệt cũng khó giữ thẳng.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự thật gương mặt khác lạ của Hoa hậu Trúc Diễm sau nghi vấn dao kéo