Dân mạng sôi sục vì chuyện ba xâm hại tình dục rồi nhắn tin cám ơn con gái miền Tây được chị Sandy Bích Ngọc kể lại trong clip ngắn trên fanpage của một tạp chí lớn. Thế nhưng, nhiều người không tin vào chuyện của tác giả cuốn sách 'Cát hay là ngọc', đặc biệt là sau status bốc phốt cô từ chị Thanh Trâm.

Nghi vấn Sandy Bích Ngọc bịa chuyện ba xâm hại con gái miền Tây rồi nhắn tin cám ơn

Hồng Quân | 04/01/2018, 14:53

Dân mạng sôi sục vì chuyện ba xâm hại tình dục rồi nhắn tin cám ơn con gái miền Tây được chị Sandy Bích Ngọc kể lại trong clip ngắn trên fanpage của một tạp chí lớn. Thế nhưng, nhiều người không tin vào chuyện của tác giả cuốn sách 'Cát hay là ngọc', đặc biệt là sau status bốc phốt cô từ chị Thanh Trâm.

Xem thêm:Khoe clip vợ có thai quẩy từng bừng ở quán bar, chồng bị chửi sấp mặt

Giả vờ phá sản trốn về quê, nữ đại gia trẻ đẹp bị bạn cũ tạt nước, ném nho vào mặt

Mỹ nữ Sài thành mặc áo lưới khốn đốn vì bị nhầm thả rông

Trong clip, Sandy Bích Ngọc (tên thật Nguyễn Thị Bích Ngọc, 30 tuổi, Đồng Tháp) kểrằng có một cô bé miền Tây gọi điện cho mình và chia sẻ chuyện bị ba ruột xâm hại tình dục. Kinh tởmhơn, ông ta còn gửi tin nhắn cám ơn con gái với nội dung:"Ba cám ơn con. Cảm ơn con đã cho ba những khoái cảm đến như vậy! Ba không nghĩ con còn làm việc đó sướng hơn mẹ của con nữa. Ba cám ơn con nhiều lắm vì con đã làm cho ba đạt được khoái cảm của đàn ông…".

Nội dung tin nhắn ba gửi con gái còn nhiều dòng sốc hơn nữa: "Nếu khi nào con có nhu cầu, hãy nói với ba. Ba sẵn sàng phục vụ con. Chuyện này nó không phải là loạn luân, con đừng nghĩ nó là loạn luân. Ba chỉ quan hệ với con, nhưng ba hứa sẽ không làm cho con có thai. Con không có thai thì nó không gọi là loạn luân được. Nó chỉ là những quan hệ bình thường để giải quyết nhu cầu sinh lý của nhau mà thôi, con à. Điều này con đừng nói với ai. Xong khi xem tin nhắn, con hãy xóa nó đi. Đừng nói với mẹ…"

Tiếp theo, Sandy Bích Ngọc kể cô bé đó đang ở ngoài đường và muốn chết: "Em không muốn về nhà nữa, em không muốn gặp người đàn ông đó nữa. Ông ta vẫn đang nhắn tin với em, hình như ông ta vẫn còn tiếp tục muốn làm tình với em".

Theo Sandy Bích Ngọc, sau khi nghe lời khuyên của chị, cô bé đã quyết định kể chuyện động trời với mẹ, nhưng người mẹ ấy không có vài trăm ngàn cho con về quê.

Kế đến, Sandy Bích Ngọc cho biết bé gái nàysau đó đã vào kýtúc xá của trường và được sự giúp đỡ từ cô giáo chủ nhiệm.

Cuối clip, Sandy Bích Ngọc kể rằng cô bé ấy nhận cái kết có hậu vìđượcbạn traicầu hôn sau khi tiết lộ quá khứ tủi nhục và bị ba xâm hại tình dục. Chưa hết, Bích Ngọc nóiđã nhận được tin 2 em đã tổ chức lễ đính hôn và hình cưới rạng rỡ của họ.

Sandy Bích Ngọc kể chuyệnba xâm hại con gái miền Tây rồi nhắn tin cám ơn trong clip.

Lời kể của Sandy Bích Ngọc về chuyện ba xâm hại tình dục khiến dân mạng bàng hoàng và hướng làn sóng phẫn nộ vào người ba thú tính, vô đạo đức không biết danh tánh. Cái tên Sandy Bích Ngọc đang dần rơi vào quên lãng từ khi ra mắt cuốn sách Cát hay là ngọc hôm 25.6.2016, bỗng được hâm nóng và bàn tán sôi nổi. Tất nhiên, cuốnCát hay là ngọcđược nhiều người biết đến hơn. Đây cuốn sách đầu tiên ở Việt Namvề tệ nạn lạm dụng tình dục trẻ em mà Sandy Bích Ngọc kể rằng mình là nạn nhân, dám nói thật về những tháng ngày khốn đốn cô phải âm thầm chịu đựng từ lúc 8 tuổi cho đến 19 tuổi mới thoát được.

Thế nhưng mới đây, trên một số fanpage xuất hiện bài viết bóc phốt Sandy Bích Ngọc của chị Thanh Trâm. Nội dung như bên dưới:

Không chờ chị Thanh Trâm bóc mẽSandyBích Ngọc, nhiều người không tin vào câu chuyện kinh tởm có cái kết ngôn tình do tác giả cuốn sáchCát hay là ngọc kể.

Bạn R.P phân tích những điểm hư cấu trong chuyện củaSandyBích Ngọc:"Dựng lên tình huống là mộtông bố nát rượu, mẹ đi làm đem tiền về nuôi cả nhà, nhưng bố lại là ngườicó quyền lực. Mẹ rất thương em nhưng khi con gái nói ra bị xâm hại lại nói mẹ khôngcó tiền. Bố thì quê mùa sao nhắn được tin nhắnnhư thế. Yêu nhau đậm sâu còn chả nói được văn học như thế, đừng nói bố hiếp con xong còn nhắn thế.Trong video nói cô bé chuyển tiếp tin nhắnqua, sao giờ màn hình lưu tên cha. Là chụp màn hình điện thoạicô bé đó à?Có tin nhắnnày đi báo công an bỏ tù ông đó cho rồi chứ giấu nhẹm đi bao nhiêu năm, dựng vợ gả chồngxong rồi lôi lên cho bà ất ơ nào đăng lên Facebook câu view".

Tin nhắnSandyBích Ngọc chia sẻ.

"Hôm qua xem clip, khôngthể xem quá 1/3. Cảm thấy ghê tởm, khôngthể nghĩ trong cuộc đời lại có thể có những câu chuyện như thế và ngườimà dựng ra đượcchuyệncòn kinh tởm gấp nghìn, gấp vạn lần", bạn B.G.T bình luận.

Nhiều người không tin chuyện 'ba xâm hại con gái rồi nhắn tin cám ơn' màSandyBích Ngọc kể.

Qua đó, không ít người còn nghiSandyBích Ngọcbịa ra chuyện về bản thân bị xâm hại từ năm 8 tuổi đến 19 tuổiđể viết nên cuốn sách Cát hay là ngọc. TheoSandyBích Ngọc, cha mất sớm, côbị chính người thân trong gia đình lạm dụng tình dục ở Cần Thơ. Đến tuổi học cấp 2 thì lên Sài Gòn vàtiếp tục bị lạm dụng.Đến năm19 tuổi, trong một lần không chịu nổi nữa, cô nói ra với gia đình và bị đẩy ra đường...

Trào lưu gái xinh, trai đẹp thi xoạc chân dài hơn:

Em gái mưa phiên bản chó béo cực hài:

Xem thêm:Danh tính chân dài siêu vòng 3 cưỡi mô tô gây xôn xao phố Cần Thơ

Clip rủ đàn em vác kiếm chém thanh niên xóm trọ, đại ca bị đâm gục

Clip dân chơi cản đường giúp bạn tấn công CSGT Vũng Tàu và bỏ trốn

Thực hư clip chàng trai đi lính 2 năm hát ở đám cưới bạn thân cướp người yêu cũ

Ngọc Trinh khẳng định chưa đi khách và 6 phát ngôn sốc của nghệ sĩ Việt 2017

Bố gào khóc đào bớt gạch đá tìm 2 con nhỏ chết trong vụ nổ kinh hoàng ở Bắc Ninh

Mỹ nữ chân dài không làm người mẫu về Sơn La chăn nuôi heo

Con gái xinh trộm đồ bị đăng Facebook, bố kéo cả nhà tới đánh chủ cửa hàng ở Hải Phòng

Mỹ nữ Hà Nội nghi bị sàm sỡ 4 lần khi đi xem Countdown lên tiếng

Mỹ nữ Hà thành nổi điên vì bị sàm sỡ tới tấp khi đi xem Countdown

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi vấn Sandy Bích Ngọc bịa chuyện ba xâm hại con gái miền Tây rồi nhắn tin cám ơn