Trở về nước sau án tù vì tội ấu dâm trên đất Mỹ, không thể ngờ Minh Béo lại được chào đón như một ngôi sao hay người hùng.

Ngỡ ngàng vì sao Việt, fan chào đón Minh Béo như người hùng ra tù

Tỗng hợp | 21/12/2016, 20:00

Trở về nước sau án tù vì tội ấu dâm trên đất Mỹ, không thể ngờ Minh Béo lại được chào đón như một ngôi sao hay người hùng.

Xem thêm:Để thành bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh dùng chiến lược gì?

Lấy tỷ phú Hoàng Kiều, đám cưới Ngọc Trinh sẽ hoành tráng cỡ nào?

2 ngày mua hết 1,3 tỉ đồng, Ngọc Trinh tặng quà có 1-0-2 cho tỷ phú Hoàng Kiều

Lộ clip tỷ phú Hoàng Kiều dắt tay vợ hai ở đám cưới con trai út

Trước khi yêu Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều bị vợ cũ phụ tình, 1 mình nuôi 5 con

Con dâu nói tỷ phú Hoàng Kiều sắp cưới, bênh Ngọc Trinh hết lời

10 giờ 30 phút sáng nay (21.12), diễn viên hài Minh Béo đã có mặt tại Việt Nam sau gần 9 tháng ngồi tù trên đất Mỹ. Đây là sự kiện thu hút sự quan tâm đặc biệt của báo giới cũng như công chúng trong nước. Ai cũng tò mò không biết sau thời gian ngồi tù khổ cực, Minh Béo sẽ như thế nào. Không để fan phải chờ đợi, khi vừa về đến nơi, Minh Béo đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình lênFacebook cá nhân để thông báo cho mọi người yên tâm.

Diễn viên hài 38 tuổiviết: “Minh Béo đã về tới Việt Nam lúc 10h30. Cảm ơn cả nhà thời gian qua đã quan tâm hỏi thăm Minh Béo. Minh Béo xin chân thành cảm ơn. Minh Béo rất khỏe và sẽ liên lạc với cả nhà sau nhé!”.


Sau khi phạm tội ở Mỹ, Minh Béo về Việt Nam như một ngôi sao được nhiều người chào đón.

Ngay lập tức, bạn bè, fan và đặc biệt là các đồng nghiệp trong showbiz Việt đã nhanh chóng chào mừng Minh Béo trở về. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Nhật Kim Anh, MC Đại Nghĩa, nữ hoàng dancespostKhánh Thi, ca sĩ Hàn Thái Tú thể hiện sự vui mừng, phấn khởi, chào đón Minh Béo.

MC Đại Nghĩa nhắn nhủ: “Về họp lớp 20 năm nha Minh. Mọi người chờ mày đó. Thầy đã yếu rồi, không chờ lâu hơn được đâu”. Còn diễn viên Mỹ Uyên thì lại trêu chọc: “Hôm nay dáng làm model được rồi”.

Có thể thấy, dù phạm tội ấu dâm trên đất Mỹ nhưng Minh Béo vẫn nhận được sự yêu thương, cảm thông từ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết và cả fankhi trở về nướcgiống như 'người hùng mới ra tù'.

Song, trái với niềm vui mừng hoan hỉ đó thì cũng có hàng loạt ý kiến trái chiều từ phía dân mạng trước sự việc này. Một Facebooker đã bức xúc trước hành động khoe ảnh lên trang cá nhân của Minh Béo ngay khi vừa trở về cũng như việc nam danh hài chẳng hề nói một câu xin lỗi nào trước truyền thông và công chúng mà chỉ cám ơn mọi người đã hỏi thăm, quan tâm: “Tôi nghĩ câu tối thiểu của 1 người khi gây tổn thương cho người khác phải là 2 chữ XIN LỖI,chứ không phải là dòng thông báo kiểu như thế này!".

Facebooker bất bình với Minh Béo và cách nhiều người chào đón anh như ngôi sao.

Quan điểm này nhận được nhiều sự đồng tình của dân mạng với nhận định rằngshowbiz Việt quá dễ dãi chonhững trường hợp không xứng đáng đượccảm thông.

TrênTri Thức Trẻ, tác giả Lương Hồng Phúccho rằng, đáng lẽ ra thứ Minh Béo nên cập nhật đầu tiên trên mạng xã hội phải là lời xin lỗi. Hãy xin lỗi nạn nhân của Minh Béo- đứa trẻ đã vì anh mà quá trình trưởng thành sẽ gặp nhiều biến cố. Hãy xin lỗi vì do anh mà hình ảnh người Việt đã bị ảnh hưởng, xấu đi ít nhiều.

Cuối cùng, hãy xin lỗi khán giả của anh, những người hâm mộ, bởi anh đã không là một ngôi sao đẹp, không có lối sống đẹp.

Nhưng Minh béo cư xử kì cục, vì đâu? Vì tính tình hài hước vốn có. Hay còn vì chính sự tung hô hiếu kỳ và tâm lí dễ dãi của không ít khán giả đã tiếp tay đắc lực cho sự trở về như một minh tinh của anh?

Chúng ta kêu gọi yêu thương Minh Béo và cho nam danh hài một cơ hội để làm lại từ đầu, nhưng lại bỏ qua mất việc kêu gọi anh hãy biết sám hối và đối diện với tội lỗi mình gây ra.

Chúng ta cũng quên mất một lý lẽ rất hiển nhiên, chỉ khi nào bạn thật sự hối hận, thật sự biết mình đã làm sai, khi ấy bạn mới có quyền được chào đón và hòa nhập.

Tình thương không phải thứ để phân phát bừa bãi, hãy để nó luôn là phần thưởng cho những hành động đẹp, lúc ấymới thực sự giá trị và nhân văn.

Nhiều người đang tò mò muốn biết sau khi trở về nước, liệu Minh Béo có tiếp tục con đườngnghệ thuật nữa hay rút lui dần khỏi giới giải trí?

Xem thêm:Về Việt Nam, Minh Béo được Khánh Thi và fan đón tiếp bất ngờ

Cưới tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh có bì kịp em gái Cẩm Ly?

Bạn trai cũ tặng Ngọc Trinh đồng hồ tiền tỉ, quà của tỷ phú Hoàng Kiều thế nào?

Về Việt Nam, Minh Béo được Khánh Thi và fan đón tiếp bất ngờ

Mỹ nữ Việt ngáo đá gây náo loạn phố, chú rể giống học sinh cấp 1 cưới cô dâu xinh Hà Tĩnh

Hari Won thử váy cưới với Trấn Thành, Tiến Đạt đăng ảnh mọc sừng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đăng status sốc về bố chồng và Ngọc Trinh

Hari Won thử váy cưới với Trấn Thành, Tiến Đạt đăng ảnh mọc sừng

Đăng ký kết hôn với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh có ít nhất 322 triệu USD?

Trang Trang (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngỡ ngàng vì sao Việt, fan chào đón Minh Béo như người hùng ra tù