Theo chuyên gia truyền thông Nguyễn Phạm Khánh Vân, để trở thành bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều như hiện nay, Ngọc Trinh không chỉ dựa vào may mắn, không hề thiếu thông minh mà cô phải có chiến lược bài bản nhưng nhiều người không nhận ra.

Để thành bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh dùng chiến lược gì?

Hồng Quân | 21/12/2016, 16:52

Theo chuyên gia truyền thông Nguyễn Phạm Khánh Vân, để trở thành bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều như hiện nay, Ngọc Trinh không chỉ dựa vào may mắn, không hề thiếu thông minh mà cô phải có chiến lược bài bản nhưng nhiều người không nhận ra.

Xem thêm:Lấy tỷ phú Hoàng Kiều, đám cưới Ngọc Trinh sẽ hoành tráng cỡ nào?

2 ngày mua hết 1,3 tỉ đồng, Ngọc Trinh tặng quà có 1-0-2 cho tỷ phú Hoàng Kiều

Lộ clip tỷ phú Hoàng Kiều dắt tay vợ hai ở đám cưới con trai út

Trước khi yêu Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều bị vợ cũ phụ tình, 1 mình nuôi 5 con

Con dâu nói tỷ phú Hoàng Kiều sắp cưới, bênh Ngọc Trinh hết lời

Từ cô gái làm PG và trình diễn ở hội chợ có vóc dáng thô, khuôn mặt thô, hàm răng vô kỷ luật, làn da đen và không hề có vòng eo 56, Ngọc Trinh đã trở thành nữ hoàng nội y sở hữu khối tài sản khủng đi kèmhình tượng xinh đẹp, thật thà, ngoan ngoãn, cần rất nhiều tiền và mới đây là bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều, người Việt giàu nhất thế giới.

Với xuất phát điểm gần như số 0 tròn trĩnh, nhờ chiến dịch truyền thông hợp lý và e kíp đứng sau, Ngọc Trinh đã đạt được những điều mà rất nhiều người mơ ước. Nếu trở thành vợ của ông Hoàng Kiều, Ngọc Trinh có thể còn sánh ngang Hà Phương -vợ tỷ phú Chính Chu.

Xem thêm bài viết: Cưới tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh có bì kịp em gái Cẩm Ly?

Cưới tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh sẽ giàu sang như Hà Phương - em gái Cẩm Ly?

Bên dưới là nội dung bài viết Chiến lược của Ngọc Trinh do chuyên gia truyền thông Nguyễn Phạm Khánh Vân, người đã từng có 13 năm trong nghề PR (Public Relations), đăng tải công khai:

Tôi viết không để bênh vực Ngọc Trinh, nhưng để giúp các bạn hiểu về cách xây dựng thương hiệu cá nhân. Đọc xong bài này, bạn không thể tiếp tục cho rằng Ngọc Trinh may mắn, không não hay không có tài cán gì, vì cô ấy có quy trình chiến thuật bài bản mà có lẽ các bạn chưa từng nhận ra.

Bạn hãy nhìn lại xuất phát điểm của Ngọc Trinh: Không học cao, không tài năng, không có tiền và không đẹp. Nhưng hôm nay, Ngọc Trinh là một cái tên cực hot, mời đi sự kiện phải trả hàng trăm triệu, là người sở hữu nhiều tài sản lớn, là chủ spa, chủ nhãn thời trang, xài hàng hiệu ngang với các ngôi sao hàng đầu thế giới. Vậy kết quả đó có đáng để các nhà marketing phải học hỏi?

Thời dưới quê lên Sài Gòn diễn hội chợ và làm PG, Trinh có vóc dáng thô, khuôn mặt thô, hàm răng vô kỷ luật, làn da đen và không hề có vòng eo 56. Có được hình ảnh hôm nay, cô ấy phải chịu đựng phẫu thuật thẩm mỹ, phải chỉnh răng, phải tập hùng hục mỗi ngày, và không thể ăn theo ý thích. Bạn có thấy những người mẫu mặc đồ lòi ra cục mỡ, đùi bụng nhăn nhúm không? Có những thứ công nghệ không giúp gì được mà phải chuyên tâm tập luyện mới có kết quả. Nó cũng không khác gì các vận động viên lao động quần quật đâu!

Trinh xây dựng hình tượng rất rõ ràng: Xinh đẹp, thật thà, ngoan ngoãn và cần rất nhiều tiền. Tất cả chiến dịch truyền thông đều chạy theo các hướng trên. Các bạn ngẫm lại các bài báo nhé: "Bóc giá trang phục Ngọc Trinh", "Ngọc Trinh học nấu ăn từ mẹ kế", "Không có tiền cạp đất mà ăn", "Ngọc Trinh khóc rất nhiều khi chia tay người yêu"...

Trinh xinh đẹp: Cô ấy đã nói "tôi chỉ xinh đẹp, tôi không tài năng", là "nữ hoàng nội y" và dự các event nhan sắc nước ngoài.

Thật thà: Có sao nói vậy, nhằm vào thị trường đại chúng.

Ngoan ngoãn: Không hút chích, xây nhà cho cha mẹ, tuân phục và trung thành với đàn ông.

Cần rất nhiều tiền: Đây là cách định vị khách hàng tiềm năng chuẩn nhất, Trinh chỉ quen đại gia rất rất giàu, luôn kể về bạn trai với sự ngưỡng mộ không giấu diếm.

Trinh chưa từng vênh váo mặt mày với ai, luôn chứng tỏ là một người đáng tin cậy, không bao giờ hé lộ thân phận người đứng sau, nên khi cô ấy rò rỉ hình nắm tay Hoàng Kiều, tôi đã nghĩ đến một đám cưới vì đoán chắc phải được sự cho phép của ông ấy!

Ngọc Trinh từ vịt hóa thiên nga.

Mỗi người muốn thành công phải có cách xây dựng thương hiệu cá nhân tốt nhất dựa trên khả năng và phải bám đúng mục tiêu. Bạn có thể chê Ngọc Trinh sống dựa đàn ông, có thể chê cô không tài năng nhưng nếu nhìn một cách có chuyên môn, với xuất phát điểm như thế, với chiến dịch truyền thông như thế, tất cả những gì cô đạt được là niềm mơ ước của rất nhiều người. Cái cô ấy cần bây giờ là chính danh và cô ấy sắp ngẩng cao đầu đón nhận. Còn chê già trẻ lại là đả kích cá nhân.

Đã nói rồi, cái gì học được miễn phí thì phải học ngay mà!

Ngoài những điều mà chịNguyễn Phạm Khánh Vân nêu trên, Ngọc Trinh quen biết và trở thành bạn gái tỷ phú người Việt giàu nhất có lẽ nhờ sự mát tay của ông bầu Vũ Khắc Tiệp và vợ chồng con trai thứ ba Sammy Hoàng - Lan Phương?!

Trước đây, khi được hỏi: "Bạn trai mới thích những điểm gì nhất ở chị?", Ngọc Trinh trả lời: "Có lẽ anh yêu tôi vì tôi thật thà và dễ thương. Anh bảo nhìn tôi ăn uống, hành động thường ngày hậu đậu nhưng rất đáng yêu. Anh không ngờ cô gái 27 tuổi như tôi mà trong sáng, nói chuyện thật thà như thế. Thực tế, không ai khen tôi khéo léo, thông minh mà chỉ khen tôi thật thà, hậu đậu.Anh ấy biết tất cả những gì về cuộc đời tôi vì anh ấy coi phim tôi đóng, đọc rất nhiều bài phỏng vấn của tôi. Tôi nghĩ anh ấy thấu hiểu tôi. Thật sự, anh chiếm trọn trái tim của tôi ngay trong những lần đầu tiên gặp gỡ".

Trong khitỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ đang hạnh phúc trong tình yêu bên Ngọc Trinh nên đã đưa bạn gái ra mắt gia tộc họ Hoàng ở Nam California (Mỹ), giới thiệuvới nhân viên tập đoàn RAAS, một số hãng truyền thông và nghệ sĩ nổi tiếng ở Hollywood.Tỷ phú 72 tuổihài lòng khi mọi người trong gia đình đều quý mến mỹ nhân Trà Vinh.

Ông Hoàng Kiều không nói về kế hoạch kết hôn nhưng tiết lộ ý định tham gia các chương trình từ thiện tại Việt Nam cùng bạn gái 27 tuổi trong thời gian tới, đồng thời khẳng định dù là tỷ phú nhưng chưa bao giờ quên gốc rễ quê hương.

Xem thêm:Cưới tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh có bì kịp em gái Cẩm Ly?

Bạn trai cũ tặng Ngọc Trinh đồng hồ tiền tỉ, quà của tỷ phú Hoàng Kiều thế nào?

Về Việt Nam, Minh Béo được Khánh Thi và fan đón tiếp bất ngờ

Mỹ nữ Việt ngáo đá gây náo loạn phố, chú rể giống học sinh cấp 1 cưới cô dâu xinh Hà Tĩnh

Hari Won thử váy cưới với Trấn Thành, Tiến Đạt đăng ảnh mọc sừng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đăng status sốc về bố chồng và Ngọc Trinh

Hari Won thử váy cưới với Trấn Thành, Tiến Đạt đăng ảnh mọc sừng

Đăng ký kết hôn với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh có ít nhất 322 triệu USD?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
2 giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Để thành bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh dùng chiến lược gì?