Tối qua 14.2, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân cùng ê-kíp phim Hai Phượng đã có buổi ra mắt tại TP.HCM.

Ngô Thanh Vân hội ngộ 'tình cũ' Johnny Trí Nguyễn ngày Valentine

mai huong | 15/02/2019, 07:27

Tối qua 14.2, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân cùng ê-kíp phim Hai Phượng đã có buổi ra mắt tại TP.HCM.

Đến chung vui với Ngô Thanh Vân là hàng loạt những tên tuổi hàng đầu trong showbiz Việt như nghê sĩ Trung Dân, ca sĩ Lệ Quyên, Phạm Quỳnh Anh, cặp vợ chồng diễn viên hài Thu Trang - Tiến Luật, vợ chồng ca sĩ Lý Hải - Minh Hà, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Thuý Ngân, diễn viên hài Quang Trung, Hải Triều... NhưngẤn tượng nhất trong buổi ra mắt Hai Phượng có lẽ là màn tái ngộ "bất ngờ" của Ngô Thanh Vân và "người tình tin đồn" một thời Johnny Trí Nguyễn. Kể từ lần hợp tác cách đây 10 năm trong bộ phim Bẫy Rồng, Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân từng là cặp bài trùng đi đâu cũng có nhau trong showbiz.

Theo chia sẻ của Ngô Thanh Vân, rất lâu rồi khán giả mê phim không được xem một bộ phim hành động "made in Vietnam" đúng nghĩa. Bản thân Ngô Thanh Vân cũng thường xuyên ám ảnh về việc phải thực hiện một tác phẩm hành động "để đời" cho khán giả thưởng thức.

Nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn đến xem phim cùng bạn gái Nhung Kate. Cả hai chọn trang phục cá tính

Johnny Trí Nguyễn chụp ảnh cùng "người tình tin đồn" một thời Ngô Thanh Vân

Hai Phượnglà bộ phim do Ngô Thanh Vân sản xuất và đóng chính, Lê Văn Kiệt làm đạo diễn. Bộ phim nói về một phụ nữ miền Tây giỏi võ có con gái (Cát Vi đóng) bị bắt cóc. Hai Phượng bước vào hành trình chống lại kẻ xấu để cứu con gái. Phim được dán nhãn 18+ ở Việt Nam do các cảnh hành động khốc liệt.

Bộ phim hành động của Ngô Thanh Vân sẽ công chiếu vào ngày 22.2. Sau đó một tuần phimsẽ được chiếu nhiều nơi ở Mỹ như: Orange, Dallas, Houston, Falls Church, San Jose, San Diego, Philadelphia, Portland, New York Seattle vào đầu tháng 3, một tuần sau khi ra mắt ở Việt Nam (ngày 22.2). Tên tiếng Anh của tác phẩm là Furie. Ngoài ra,Hai Phượngcòn dự Liên hoan phim Osaka (Nhật) năm 2019, tranh giải "Phim xuất sắc" và "Diễn viên chính xuất sắc" từ ngày 8.3 đến ngày 17.3.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngô Thanh Vân hội ngộ 'tình cũ' Johnny Trí Nguyễn ngày Valentine