Không chỉ là cuộc chiến giữa người với người, thái tử Isaac một mình chiến đấu quái vật bảo vệ cuộc sống của tất cả thần dân trong trailer thứ 2 của phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" khiến khán giả thót tim.

Ngô Thanh Vân mạo hiểm đưa quái vật vào Tấm Cám

Hoài Thu | 13/08/2016, 11:44

Không chỉ là cuộc chiến giữa người với người, thái tử Isaac một mình chiến đấu quái vật bảo vệ cuộc sống của tất cả thần dân trong trailer thứ 2 của phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" khiến khán giả thót tim.

Chưa đầy một tuần nữa "bom tấn"điện ảnhTấm Cám: Chuyện chưa kể chính thức ra rạp, nhà sản xuất - đạo diễn Ngô Thanh Vân cùng ekip tiếp tụcgiới thiệu trailer thứ 2 vớinhững tình tiết mới ly kỳvà hấp dẫn.

Bên cạnh những hình ảnh quen thuộcvẫn được giữ theo nguyên bảnnhư lễ hội thử giày, Dì ghẻ chặt cau,...là bất ngờ xuất hiện quái vật khổng lồ Cự Yết Tinh.Không chỉ chiến đấu với quân lính để bảo vệ giang sơn,mà giờ đây thái tử Isaac phải liều thân mình giết chếtquái vật để đổi lấy cuộc sốngtất cả thần dân.

Ngô Thanh Vân chia sẻ về ý tưởng quái vậtCự Yết Tinhxuất hiện trongTấm Cám:Chuyện chưa kể: “Một cuộc chiến không cân sức… để đổi lấy sự tồn vong…”.Điều mà ekip làm phim muốn đưa ra chính là một nhân vật tà đạo, gian ác và mạnh hơn rất nhiều so với những gì khán giả đã quá quen thuộc trước đây. Với phương châmkhông đi theo lối mòn, sáng tạo và dựng nên hình mẫu quái vật không được trùng lặp với thiết kế nào trước đây.

Nhóm biên kịchTấm Cám:Chuyện chưa kểquyết định mạo hiểmnhằm thử thách ekip thực hiện cũng như muốnbắt kịp trào lưu thế giới và mở ra hướng đi mới cho dòng phim thần thoại tại Việt Nam.

Được thực hiện 100% bởi người Việt Nam, hậu kỳ phim mất 9 tháng với nhiều công sức được bỏ ra, nhà sản xuất-đạo diễn cùng đội ngũ hơn 50 người của ekip kỹ xảo rất mong muốn sự ủng hộ của khán giả.

Team 3D Cyclo đã mất hết một năm để lên mẫu, thiết kế và thử nghiệm trên màn ảnh, một quá trình kỳ công khi lên bản thảo nhân vật “quái vật”, lập trình cách quay và dựng
Trong phần lớn thời gian sản xuất, ngoài trang phục thì nhóm sáng tạo còn làm việc không ngừng nghỉ để vẽ những bản vẽ chi tiết cho nhân quái vật này
Tấm Cám: Chuyện chưa kểphiên bản điện ảnh đẹp lung linh và cũng không kém phần kịch tính khởi chiếu ngày 19.8 tạicác cụmrạp trên toàn quốc
Hoài Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiêu thụ điện lập kỷ lục, cảnh báo hóa đơn tiền điện tăng cao
Cuối tháng 4, thời tiết nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc lên cao kỷ lục, có ngày lên tới gần 1 tỉ kWh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngô Thanh Vân mạo hiểm đưa quái vật vào Tấm Cám