Sau khi toà án ký sắc lệnh bắt khẩn cấp vì liên quan đến việc không trả tiền thuê nhà cách đây 5 năm, nam ca sĩ gốc Việt Tyag đã nhanh chóng giải quyết rắc rối trên.

Sợ bị ở tù, ca sĩ gốc Việt vội vã trả nợ

maihuong | 13/08/2016, 05:54

Sau khi toà án ký sắc lệnh bắt khẩn cấp vì liên quan đến việc không trả tiền thuê nhà cách đây 5 năm, nam ca sĩ gốc Việt Tyag đã nhanh chóng giải quyết rắc rối trên.

"Trường hợp nàyđã được giải quyết", luật sư của Tyga cho biết."Tất cả mọi thứ đã được thực hiện và Tyga sẽ chi trả hết số tiền còn lại. Chúng tôi sẽ thông báo cho tòa án rằng việc thoả thuận hai bên đã đạt được và tất cả các bên đều hài lòng", ông cho biết thêm.

Cách đây hơn 1 tuần, nam ca sĩ 27 tuổi đã bị chủ nhà cũ kiện lên toà án vì thiếu nợ quá lâu mà không trả. Năm 2011, Tyga đã thuê một căn hộ cao cấp ở Malibu tuy nhiên ngay sau khi anh dời đi, chủ nhà phát hiện căn hộ bị hư hỏng nặng và đã kiện anh ra toà. Năm 2012, toà án xử số tiền mà Tyga phải trả là hơn 480.000 USD và anh trả cho chủ nhà là 16.000 USD mỗi tháng cho đến hết. Tuy nhiên, mới trả được có 3 tháng thì nam ca sĩ này... lờ luôn.

Tyga và siêu mẫu Kylie Jenner

Mới đây, khi thấy thông tin Tyga tặng chiếc siêu xe trị giá gần 200.000 USD cho bạn gái là siêu mẫu Kylie Jenner, chủ nhà này đã tức giận và kiện lên toà lần nữa. Khi nhận đơn tố cáo, toà án đã triệu tập ca sĩ nhạc rap nhưng anh không đến. Với sự cố chấp này, toà đã ra lệnh bắt khẩn cấp thì anh chàng đã nhanh chóng có mặt đồng thời vội vã gặp chủ nhà để thoả thuận nhằm giải quyết mọi rắc rối.

Kylie Jenner khoe chiếc xe sang người yêu tặng đã mang lại rắc rối cho anh

Tyga, tên thật là Michael Nguyen Stevenson, lớn lên ởCalifornia, Mỹ. Chaanh là người Jamaica, mẹ là người Việt. Đầu năm 2007, Tyga phát hành bài mixtapeđầu tiên của anhYoung On Probationvà tham gia vào các sự kiện của Get Wett! Entertainment ở Los Angeles nơi anh thực sự được biết đến như một ca sĩ nhạc rap thực thụ.

Ngoài những mixtape và album riêng, Tyga còn tham gia vào những album chung với những ca sĩ khác cùa Young Money Entertainment, nhưWe Are Young Money, phát hành năm 2009, đứng hạng 9 trong top 200 ca khúc loạt vào danh sách Billboardvà hạng 1 nhạc Rap (U.S. Billboard Top Rap Albums)

Tyga còn thiết kế áo và nón cũng như thành lập một hãng dĩa riêng mang nhãn hiệuLast Kings. Anh trở thành hiện tượng của năm 2010-2011và tham gia vào rất nhiều dự án âm nhạc.

H.K. Theo NYdailmail

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sợ bị ở tù, ca sĩ gốc Việt vội vã trả nợ