Hai ngoại binh của SLNA đã có một trận đấu giàu cảm xúc. Với màn trình diễn xuất sắc của mình, Jeremie Lynch và Michael Olaha đã giúp binh đoàn xứ Nghệ đáng bại FLC Thanh Hoá 2-3 ngay trên sân đối phương.

Ngoại binh thi đấu quả cảm, SLNA đánh bại FLC Thanh Hoá ở bán kết lượt đi Cúp Quốc gia

Nguyên Huy | 25/07/2018, 19:30

Hai ngoại binh của SLNA đã có một trận đấu giàu cảm xúc. Với màn trình diễn xuất sắc của mình, Jeremie Lynch và Michael Olaha đã giúp binh đoàn xứ Nghệ đáng bại FLC Thanh Hoá 2-3 ngay trên sân đối phương.

Cúp Quốc gia là giải đấu được xem là mang đến những thành công cho đội bóng thành Vinh. Ở sân chơi này, SLNA đã có 3 lần nâng cao chiếc cúp vô địch. Còn FLC Thanh Hoá vẫn chưa lần nào lên ngôi ở giải đấu này.

Tại đấu trường V.League, binh đoàn của HLV Nguyễn Đức Thắng cũng vừa tái lập thành tích thắng liên tiếp 8 vòng đấu được lập cách đây 13 năm.

Về phía đội bóng chủ nhà FLC Thanh Hoá cũng có một phong độ đáng gờm khi bất bại trong 5 trận đấu gần đây nhất tại giải VĐQG với 3 trận thắng và 2 hoà.

Trong bối cảnh đó, cả hai đội bóng nhập cuộc trong một thế trận đôi công ở lượt đi vòng bán kết cúp Quốc gia với những khát khao giành chiến thắng.

Không mất quá nhiều thời gian để tay săn bàn người Senegalmang lại niềm vui chiến thắng cho những CĐV đội bóng chủ nhà.

Phút thứ 13, hậu vệ Đình Đồng có pha tạt bóng chuẩn xác từ bên cánh phải để Pape Omar bật cao đánh đầu ghi bàn.

Thế nhưng niềm vui chưa kịp lắng động thì đội khách đã có bàn thắng cân bằng tỷ số chỉ sau đó 3 phút. Trong một pha dàn xếp tân công ở trung lộ, Jermie Lynch đã có quyết định sút xa táo bạo.

Cú dứt điểm lòng trong của chân sút 27 tuổi đã đưa bóng vào góc cao khung thành, đánh bại tuyển thủ U.23 Bùi Tiến Dũng, ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Có bàn thắng, đội khách đã lên tinh thần và tổ chức nhiều hơn các đợt tấn công về phía khung thành đối phương. Và rồi đến phút 22, đội bóng thành Vinh đã chuyển hoá ưu thế này thành bàn thắng.

Từ một đường bóng tấn công của Hồ Khắc Ngọc, tiền vệ tuyển U.23 VN, Phan Văn Dức đã đưa Michael Olaha vào tư thế đối diện với thủ môn đối phương.

Tiền đạo ngoại binh 21 tuổi của SLNA đã không bỏ lỡ cơ hội để đánh bại thủ thành FLC Thanh Hoá, nhân đôi cách biệt.

Khi đang trên đà hưng phấn thì bất ngờ thủ thành thi đấu khá ổn định ở đấu trường V.League lại phạm phải sai lầm. Phút 37, Rimario đã có pha sút phạt khó chịu từ ngoài vòng cấm và thủ môn Phan Đình Vũ Hải đã có một pha xử lý khó hiểu, để bóng vào lưới. Hiệp một kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Thế trận cân bằng, ăn miếng trả miếng được lập lại ở đầu hiệp hai và kéo dài đến tận phút 87 khi đội khách bất ngờ có bàn thắng.

Từ quả tạt chuẩn xác của Xuân Toàn bên cánh phải, Jermie Lynch băng vào đúng lúc, dễ dàng đệm bóng hạ gục Tiến Dũng nâng tỷ số 3-2 cho SLNA.

Những phút cuối trận đấu, người hâm mộ đội bóng xứ Thanh đã chứng kiến những nỗ lực kiếm tìm bàn thắng quân bình của chủ nhà.

Tuy nhiên, trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ và nhữmng pha phản công sắc bén của SLNA, binh đoàn của cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Đức Thắng đành phải đứng nhìn khách ra về với một lợi thế không nhỏ trên sân nhà ở trận lượt về bán kết Cúp Quốc gia sẽ được diễn ra vào ngày 5.9 tới đây trên thánh địa thành Vinh.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
11 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngoại binh thi đấu quả cảm, SLNA đánh bại FLC Thanh Hoá ở bán kết lượt đi Cúp Quốc gia