HLV Maurizio Sarri muốn mang học trò cũ ở Napoli, Kalidou Koulibaly về sân Stamford Bridge. Ousmane Dembele xem xét tương lai ở Barca. Yerry Mina sẽ về chơi bóng cho M.U là những nét chính trong bản tin này.

Chuyển nhượng ngày 25.7: Mourinho muốn có Yerry Mina, đấu cùng Chelsea để mua Kalidou Koulibaly

Nguyên Huy | 25/07/2018, 06:08

HLV Maurizio Sarri muốn mang học trò cũ ở Napoli, Kalidou Koulibaly về sân Stamford Bridge. Ousmane Dembele xem xét tương lai ở Barca. Yerry Mina sẽ về chơi bóng cho M.U là những nét chính trong bản tin này.

Mourinho muốn có Yerry Mina trong đội hình Manchester United

Nhà cầm quân người Bồ đang tỏ ra thất vọng với chính sách chuyển nhượng ở mùa hè này từ BLĐ Manchester United. Hiện tại, Quỷ đỏ đã có bản hợp đồng nhưng Mou muốn nhiều hơn nữa những mục tiêu mà ông đang nhắm tới.

Chiến lược gia 55 tuổi này muốn có thêmhai hợp đồng nữa để bổ sung vào những khiếm khuyết trong đội hình Quỷ đỏ.

Mới đây, tờ báo Pháp, RMC Sport loan báo thông tin rằng United hiện đã xúc tiến đàm phán cùng Barcelona để mang về trung vệghi 3 bàn thắng tại World Cup vừa qua.

Có một phong độ tuyệt vời trên đất Nga nhưng Yerry Mina đã thất bại trong việc giành được sự tin tưởng của HLV Barcelona, ​​ông Ernesto Valverde.

Thêm vào đó, với việc gã khổng lồ xứ Catalunya vừa ký hợp đồng với tân binh Clement Lenglet thì viễn cảnh trung vệ tuyển Colompia được ra sân trong đội hình chính Barca trở nên quá mong manh.

Và cầu thủ 23 tuổi người Colompia đã quyết định chia tay đội bóng chủ sân Nou Camp. Thông tin cho biết, cả Everton và Lyon đều muốn có sự phục vụ của anh.

NhưngUnited sẵn sàng tham gia đấu thầu. Tờ RMC Sport khẳng định có thể trong vài ngày tới, M.U sẽ đạt được thoả thuận với cầu thủ tuyển Colombia.


Ousmane Dembele đang cân nhắc nghiêm túc tương lai của mình với Barcelona.

Helena Condis Edo, cây bút chính của các trang báo thể thao Tây Ban Nha cho hay Dembele không hài lòng với HLV Ernesto Valverde và đang tính đường tháo chạy.

Condis Edo viết trên tờ Marca rằng tiền vệ tấn công tuyển Pháp cảm thấy vị trí và niềm tin về mình bị đe doạ nghiêm trọng khi ông thầy cựu tiền đạo 54 tuổi mang về chân sút đồng hương, Malcom.

Điều này có nghĩa Valverde không có bất kỳ niềm tin vào khả năng của cầu thủ có phí chuyển nhượng đắt nhất nhì thế giới ở mùa bóng năm ngoái.

Báo cáo cho hay, tiền đạo 21 tuổi này cũng khó chịu khi Valverde không gửi cho anh một thông điệp chúc mừng sau khi Pháp giành chức vô địch World Cup tại Nga.

Dembele muốn nói chuyện với HLV Barcelona để làm rõ tương lai của mình. Qua đó tìm kiếm câu trả lời chính thức về việc bảo đảm sự nổi bật của mình trong đội hình ra sân chính thức của gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Thông tin cho hay, bộ đôi CLB Premier League là Liverpool và Arsenal cũng đã liên hệ với người đại diện chính thức của cựu ngôi sao Borussia Dortmund, người đã gia nhập đội bóng khổng lồ Catalan với mức giá đáng kinh ngạc là 135,5 triệu bảng vào tháng 8 năm 2017.

Chelsea “đấu súng” với Man Utd để có Kalidou Koulibaly

Bố già mới của Chelsea đang muốn mang học trò ở đội bóng cũ, hậu vệ cánh Kalidou Koulibaly về sân Stamford Bridge.

Thế nhưng, đội bóng Ý đã từ chối lời đề nghị mà theo tiết lộ từ ông chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli, nó trị giá 89 triệu euro cho hậu vệ tuyển Senegal.

"Đúng vậy, Chelsea muốn mua Kalidou với giá 89 triệu nhưng chúng tôi muốn giá cao hơn. Và Manchester United đã ngỏ lời với mức giá lên đến 100 triệu euro.

Tuy nhiên hiện tại, chúng tôi chưa muốn bán đi Kalidou bởi cậu ta là mẫu cầu thủ mà chưa bao giờ có vấn đề trong sinh hoạt thường nhật cũng như khi ra sân thi đấu.

Có cầu thủ này trong đội hình, chúng tôi rất an tâm về mặt phòng ngự”, De Laurentiis nói với Radio Kiss Kiss.

Jose Mourinho đã không giấu giếm mong muốn mang về sân Old Trafford một trung vệ đẳng cấp mới. Trong khi đó, ông thầy Maurizio Sarri rất hiểu cựu học trò 27 tuổi của mình thi đấu như thế nào, tầm ảnh hưởng trong đội bóng ra sao khi còn dẫn dắt Napoli.

Trong cuộc chiến tranh giành chữ ký của Kalidou Koulibaly giữa Chelsea và M.U, người thắng cuộc sẽ là kẻ “mạnh gạo bạo tiền”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyển nhượng ngày 25.7: Mourinho muốn có Yerry Mina, đấu cùng Chelsea để mua Kalidou Koulibaly