Công ty Newport Coast Adventure vừa chia sẻ cảnh tượng đáng kinh ngạc về đàn cá heo trên biển thành phố Laguna Beach, quận Cam, tiểu bang California, Mỹ.

Ngoạn mục clip hơn 1.000 con cá heo bơi cùng thuyền chở người dân

20/05/2020, 13:05

Công ty Newport Coast Adventure vừa chia sẻ cảnh tượng đáng kinh ngạc về đàn cá heo trên biển thành phố Laguna Beach, quận Cam, tiểu bang California, Mỹ.

Theo Công ty Newport Coast Adventure, đàn cá heo từ 200 - 500 con bơi trên biển ở quận Cam khá phổ biến. Ở đây, số lượng cá heo bơi bơi trước, sau và cạnh thuyền chở người là ít nhất 1.000 con.

"Vài gia đình may mắn đã được chứng kiến cảnh kiếm thấy này khi ít nhất 1.000 con cá heo bơi gần nhau", người quay phim của Newport Coast Adventure cho hay.

Hơn 1.000 con cá heo bơi cùng nhau là cảnh hiếm thấy trên biển Laguna Beach​.

Laguna Beach là thành phố nghỉ mát bên bờ biển nằm ở phía nam Quận Cam, tiểu bang California, Mỹ. Đây được biết đến như nơi có khí hậu quanh năm ôn hòa và vịnh nhỏ tuyệt đẹp.

Cách đây gần 1 tháng, Công ty Newport Coastal Adventure cũng đăng video clip hiếm thấy về cá heo lên mạng xã hội, thu hút hơn 6 triệu lượt xem. Cụ thể hơn, tối 22.4, nhiếp ảnh gia Patrick Coyne quay được cảnh đàn cá heo bơi dưới những cơn sóng ánh lên sắc xanh lam ở ngoài khơi thành phố Newport Beach, bang California.

Phát quang sinh học là hiện tượng tạo nên khung cảnh đẹp mắt này khiến ánh sáng tỏa ra từ sinh vật sống. Phát quang sinh học hiếm gặp ở động vật trên cạn và phổ biến hơn dưới biển sâu.

Khi người dân trong thời gian giãn cách xã hội và ít ra biển, cá heo dường như cảm thấy không có mối đe dọa lớn nên mới dám xuất hiện nhiều hơn rồi tự tin tung tăng bơi lội.

Đầu tháng 4.2020, một nam thanh niên ghi hình đàn cá heo tung tăng bơi lội gần tàu của người dân lúc rạng sáng gần khu vực gần cáp treo Vinpearl Land Nha Trang. Những người trên tàu hò heo như gửi lời chào đến đàn cá heo.

Nhiều người xem clip cũng cho biết đây cảnh hiếm gặp trên biển Nha Trang, phải 20 năm mới thấy.

Sau Nha Trang, đàn cá heo bất ngờ xuất hiện trên biển ở thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh hồi giữa tháng 4 khi người dân đang trong thời gian cách ly xã hội.

Ngư dân hào hứng khi quay được cảnh đàn cá heo tung tăng bơi lội gần Cửa khẩu cảng Vạn Gia và Đảo Vĩnh Thực, thuộc thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Với người dân ở Móng Cái nói riêng và Quảng Ninh nói chung thì đây là cảnh hàng chục năm mới thấy.

Clip lợn nhảy khỏi xe tải định trốn, cản lối taxi ở đường Vành Đai 3: Giá heo hơi ra sao?

Clip mỹ nữ bán dâm cho 4 gã xăm trổ xả ma túy bị 4 phụ nữ đánh dã man

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngoạn mục clip hơn 1.000 con cá heo bơi cùng thuyền chở người dân