"Ướt đừng chụp trước nha, quay ngang thôi thì được tại vì sợ ướt thì sẽ thấy...", Ngọc Trinh căn dặn nhiếp ảnh gia khi mặc bikini mỏng tang chụp dưới hồ bơi.

Ngọc Trinh diện bikini mỏng tang, lộ khoảnh khắc nhạy cảm khi chụp ảnh

Blogtamsu | 27/07/2016, 10:05

"Ướt đừng chụp trước nha, quay ngang thôi thì được tại vì sợ ướt thì sẽ thấy...", Ngọc Trinh căn dặn nhiếp ảnh gia khi mặc bikini mỏng tang chụp dưới hồ bơi.

Việc thoải mái cởi đồ, để đồng nghiệp khác giới đụng chạm vào cơ thể quá bình thường với Ngọc Trinh. Vì thường xuyên chụp ảnh trong những bộ đồ kiệm vải, được bao quanh là ekíp toàn nam giới nên Ngọc Trinh vô cùng quen thuộc và coi đó là điều tất yếu, hay gọi nôm na là “đặc thù công việc”.

Clip hậu trường chụp hình nóng bỏng của Ngọc Trinh:

Mới đây, chân dài Venus tiếp tục đăng lên Facebook hai video clip quay trực tiếp cảnh cô đang chụp ảnh dưới bể bơi. Người đẹp lại một lần nữa thiêu đốt mọi ánh nhìn khi diện lên mình bộ bikini “kín bên trên nhưng lại hở bên dưới”. Đây cũng chính là thiết kế sexy đang khiến các mỹ nhân Việt ưa chuộng vì dễ dàng phô trương cơ thể nóng bỏng mà không hở hang, phản cảm.

Dưới ánh mắt quan sát của ekíp khoảng 4-5 người, Ngọc Trinh tạo dáng chuyên nghiệp từ trên bờ cho tới khi xuống nước. Khoảnh khắc buông lơi dây áo, lấy tay ôm ngực của Ngọc Trinh cũng được ghi lại vô cùng rõ nét. Người cầm điện thoại lia ống kính quanh cơ thể quyến rũ của Ngọc Trinh và không ngần ngại zoom vào phần nhạy cảm của cô. Phần quần được xẻ cao tít tắp lên tận hai bên hông, giúp Ngọc Trinh để lộ “nếp gấp đùi” táo bạo.

Chưa hết, khi cơ thể đã bị ướt sũng cũng là lúc miếng dán ngực của Ngọc Trinh “hiện nguyên hình”. Cô phải liên tục dùng tay che chắn khi bước lên để tránh sự cố lộ hàng kém duyên.

ngoc-trinh-blogtamsuvn3

Ngọc Trinh bị người cầm điện thoại quay “phần nhạy cảm”.

ngoc-trinh-blogtamsuvn5

Lộ miếng dán ngực sau khi ngâm nước.

ngoc-trinh-blogtamsuvn6

Dùng tay che vòng 1 khi bước lên.

ngoc-trinh-blogtamsuvn7

Thoải mái đi lại khi diện đồ khiêu khích.

ngoc-trinh-blogtamsuvn8

ngoc-trinh-blogtamsuvn9

Một trong những thành viên quen thuộc trong ekíp chụp hình của Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-blogtamsuvn10

ngoc-trinh-blogtamsuvn11

Cận cảnh đường cong cơ thể hút hồn, hoàn toàn tự nhiên của Ngọc Trinh.

Xem thêm: Clip hai người phạm luật đập nát xe máy trước mặt CSGT

Ảnh cưới của chú rể cao đến eo cô dâu gây bão mạng

Bị vợ bỏ vì chọn cứu mẹ khi nước lũ ập đến

Anh Hoang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh diện bikini mỏng tang, lộ khoảnh khắc nhạy cảm khi chụp ảnh