Lan Khuê hẹn hò với dàn người đẹp The Face nhưng lại không có mặt Phạm Hương. Phải chăng họ đang ở hai "chiến tuyến" đối lập?

Lan Khuê được lòng nhiều thí sinh The Face, An Nguy công khai 'bật' Phạm Hương?

Tổng hợp | 26/07/2016, 19:00

Lan Khuê hẹn hò với dàn người đẹp The Face nhưng lại không có mặt Phạm Hương. Phải chăng họ đang ở hai "chiến tuyến" đối lập?

Lan Khuê gần gũi dàn thí sinh The Face, Phạm Hương chỉ đi chơi với bạn thân

The Face đã và đang ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh, danh tiếng và cuộc sống của ba vị HLV quyền lực, đặc biệt là Lan Khuê và Phạm Hương sau khi tập 6 lên sóng. Mối quan hệ giữa hai người đẹp nói riêng và với dàn thí sinh The Face nói chung vẫn còn là ẩn số đối với người hâm mộ. An Nguy thuộc đội Phạm Hương và nhận được ưu ái từ HLV của mình tại chương trình song trên thực tế lại thân thiết với Lan Khuê hơn nhiều.

Mới đây, trên Facebook của Lan Khuê và nhiều người đẹp The Face đã xuất hiện loạt ảnh tụ họp vô cùng xôm tụ, vui vẻ và phấn chấn, bao gồm An Nguy, Khánh Ngân, Kim Chi, My Lê, Ngọc Loan, Thu Hiền, Bảo Ngọc. Có thể thấy, giữa tâm bão scandal, Lan Khuê vẫn tỏ ra hết sức tươi tắn và lạc quan vì được hẹn hò với loạt “cạ cứng”. Chân dài khoe ảnh quậy tưng và ăn uống cùng khoảnh khắc chơi bida điệu nghệ của Mai Ngô. Lan Khuê cũng là HLV duy nhất góp mặt ở cuộc hội ngộ.

the-face-blogtamsuvn1

“Ăn mừng bà khùng Nguyễn Lilly không có ở Việt Nam, ăn mừng Bảo Ngọc mới đi ra mắt ba mẹ chồng tương lai, ăn mừng Quỳnh Mai đi trễ tới trả tiền ăn cho mọi người.” – Lan Khuê viết.

the-face-blogtamsuvn2

Lan Khuê tự hào khoe: “Mai Ngô càn quét bàn bida” và “Mai chơi bida xuất sắc lắm nhé!”.

the-face-blogtamsuvn3

Tăng 2 là đây.

the-face-blogtamsuvn4

Lan Khuê bị An Nguy dìm hàng ảnh “mặt mèo”.

the-face-blogtamsuvn10

Thu Hiền, Kim Chi, My Lê.

Trong khi đó, Phạm Hương lại dành khoảng thời gian này của mình để đi câu cá, ra biển và hát karaoke bên vài người bạn, trợ lý thân thiết. Nếu so sánh hình ảnh của Lan Khuê và Phạm Hương ở hiện tại, có thể nhận thấy rằng, dường như Lan Khuê đang được lòng các thí sinh The Face hơn Phạm Hương. Bên cạnh đó, giữa ồn ào thị phi, Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 liên tục đăng tải status để trấn an những fan của mình.

the-face-blogtamsuvn5

Phạm Hương đi hát karaoke.

the-face-blogtamsuvn6

Đi câu cá.

the-face-blogtamsuvn7

Hào hứng với thành quả thu được.

the-face-blogtamsuvn9

the-face-blogtamsuvn8

Phạm Hương ít gần gũi với dàn người đẹp The Face?

An Nguy công khai 'bật' Phạm Hương?

Từng hành động của An Nguy trong thời điểm khá nhạy cảm hiện nay đều khiến mọi người nghĩ rằng cô đang chống đối lại vị HLV của mình.

Mới đây, hình ảnh Lan Khuê hào hứng đi ăn tối cùng các thành viên đội Phạm Hương vừa được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ, gây bất ngờ cho nhiều khán giả bởi trước đó ai nấy đều có thể cảm nhận được mối quan hệ căng thẳng của hai nữ HLV. Đặc biệt, trong cuộc vui tối qua còn có sự xuất hiện của An Nguy.

Sự vui vẻ, tinh thần “chơi hết mình” của An Nguy tại buổi đi chơi cùng Lan Khuê và các thí sinh khác đã làm dấy lên nghi vấn cô đang công khai chống lại Phạm Hương. Trước đó, không ít lần An Nguy cũng thể hiện gián tiếp điều này bằng cách nhẹ nhàng bỏ qua cái tên Phạm Hương trong những status mà cô viết lên trang Facebook cá nhân, nhưng lại tag cả Lan Khuê và các thí sinh team khác.

an-nguy-cong-khai-chong-lai-pham-huong-sau-khi-roi-the-face-blogtamsuvn03

An Nguy chia sẻ một bài viết, tag tên Lan Khuê và các thí sinh khác nhưng lại không hề nhắc đến Phạm Hương.

an-nguy-cong-khai-chong-lai-pham-huong-sau-khi-roi-the-face-blogtamsuvn04

Lan Khuê cũng vui vẻ đáp trả bằng bình luận ngắn gọn: “Đã đọc, đã like”.

Một lần khác, trên trang Facebook cá nhân, An Nguy công khai chia sẻ bức hình kêu gọi các fan bình chọn cho chân dài vừa bị Phạm Hương loại khỏi cuộc chơi The Face là Kim Chi và cập nhật thêm trạng thái có nội dung: “Các fan của tôi thật đơn giản. Ai tốt với An, mình vote cho người đó. An thích ai, mình vote người đó”.

an-nguy-cong-khai-chong-lai-pham-huong-sau-khi-roi-the-face-blogtamsuvn05

An Nguy công khai ủng hộ fan vote cho Kim Chi để cô quay trở lại.

an-nguy-cong-khai-chong-lai-pham-huong-sau-khi-roi-the-face-blogtamsuvn06

Lượng bình chọn của Kim Chi tăng đột biến sau lời kêu gọi từ An Nguy.

Trước đó, khi kết quả tập 6 vừa được công bố, An Nguy cũng chủ động vào trang Facebook cá nhân của Kim Chi để an ủi thí sinh này bằng những bình luận hài hước.

an-nguy-cong-khai-chong-lai-pham-huong-sau-khi-roi-the-face-blogtamsuvn07

an-nguy-cong-khai-chong-lai-pham-huong-sau-khi-roi-the-face-blogtamsuvn08

Tuy an ủi nhưng vẫn không quên “dìm hàng” đối thủ.

Nhân Hoàng (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
5 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lan Khuê được lòng nhiều thí sinh The Face, An Nguy công khai 'bật' Phạm Hương?