Loạt ảnh "số hưởng" của Ngọc Trinh khi có bạn trai là tỷ phú.

Ngọc Trinh được bạn trai ' chiều tới bến' khi sang Mỹ

Blogtamsu | 17/12/2016, 12:35

Loạt ảnh "số hưởng" của Ngọc Trinh khi có bạn trai là tỷ phú.

Trong khi dư luận bắt đầu râm ran về chuyện tình của mình cùngbạn trai tỷ phú - doanh nhân Hoàng Kiều, Ngọc Trinhkhông ngại tiết lộ về chuyến sang Mỹ vào tối 13/12 vừa qua. "Nữ hoàng nội y" xuất hiện nổi bật tại sân bay với tâm trạng hồi hộp, háo hức. Được biết, đây chính là dịp tái ngộ của mỹ nhân quê Trà Vinh và người yêu lớn hơn mình 45 tuổi.

Trên máy bay, chân dài Venus tiếp tục khoe thêm 1 số bức ảnh ngồi thưởng thức trà. Một số thông tin đồn rằng Ngọc Trinh được bạn trai chi trả tiền vé, giúp cô tận hưởng những dịch vụ cao cấp tại khoang "sang chảnh".

Ngọc Trinh ngồi tại khoang hành khách đắt đỏ.

Sáng 17/12, một số khoảnh khắc chụp lại cảnh Ngọc Trinh đặt chân xuống xứ sở cờ hoa được truyền thông đăng tải cho thấy rất có thể, người đẹp được bạn trai đưa đón bằng phi cơ riêng.

Để ngầm chứng minh cho mọi người thấy được mối quan hệ tình tứ, gắn bó của mình và người yêu tin đồn giàu có, "Nữ hoàng nội y" tiếp tục đăng bức ảnh "tay trong tay" cùng 1 bó hoa hồng.

Ngọc Trinh hạnh phúc vì sự tâm lý, ngọt ngào của người yêu.

Khoe ảnh lúc đi chơi.

Chưa hết, mỹ nhân sinh năm 1989 còn được sắp xếp sống tại 1 căn biệt thự có giá 50 triệu đô (hơn 1,1 nghìn tỷ) khi hẹn hò ở Mỹ. Bạn thân của cô tiết lộ hàng xóm của Ngọc Trinh chính là Kim "siêu vòng 3". Mới đây, người đẹp tiếp tục khoe thêm 1 bức ảnh diện đồ ngủ quyến rũ, ngồi bóc quà trên giường.

Nơi ở của Ngọc Trinh tại Mỹ.

Người xem thực sự "choáng ngợp" bởi khung cảnh xung quanh.

Anh Hoang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
1 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh được bạn trai ' chiều tới bến' khi sang Mỹ