Thật không ngờ, sau khi bị đánh đến biến dạng, hot boy xăm trổ đã nhận được phản ứng như thế này từ cô bạn gái đã quen nhiều năm. 

Bị tai nạn nát bét khuôn mặt, ai cũng choáng với hành động sau đó của bạn gái hot boy xăm trổ

Blogtamsu | 17/12/2016, 12:05

Thật không ngờ, sau khi bị đánh đến biến dạng, hot boy xăm trổ đã nhận được phản ứng như thế này từ cô bạn gái đã quen nhiều năm. 

Mới đây, trên trang thông tin của Thái Lan đã chia sẻ hình ảnh của chàng hot boy xăm trổ sau khi gặp tai nạn. Hình ảnh của anh chàng đã nhanh chóng được chia sẻ và thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng toàn châu Á.

Trước đó, anh chàng đã từng là một anh chàng điển trai, được khá nhiều cô gái yêu mến

Trước đó, đây là một chàng trai có ngoại hình khá điển trai. Anh chàng đã có mối tình nồng ấm, hạnh phúc với cô nàng hot girl khá nổi tiếng tại xứ chùa Vàng. Hai người thường xuyên chia sẻ những kỉ niệm ngọt ngào lên trang cá nhân khiến không ít người ghen tị.

Hai người thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc lên trang cá nhân

Sau khi gặp tai nạn, gương mặt của anh chàng đã bị bị biến dạng đến thảm hại. Gương mặt xấu xí cùng với những hình xăm trên cơ thể của anh chàng khiến không ít người sợ hãi.

Chàng xăm trổ còn xăm tên của bạn gái lên đầu

Mọi người vẫn tưởng rằng, sau khi trở nên xấu xí như vậy, anh chàng sẽ bị bạn gái ruồng bỏ, xa lánh. Tuy nhiên, nàng hot girl vẫn luôn bên cạnh chăm sóc, quan tâm để anh chàng có thể vượt qua những đau đớn khi nằm trong bệnh viện. Để chứng minh tình yêu của 2 người, anh chàng đã xăm tên của cô gái lên đầu của mình.

Tình yêu của hai người đã chạm được đến trái tim của không ít người. Mọi người đều tỏ ra khâm phục, ngưỡng mộ mà tình cảm cả hai dành cho nhau trong những năm tháng khó khăn nhất của cuộc đời.

Nguồn: Posthai

Tâm An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị tai nạn nát bét khuôn mặt, ai cũng choáng với hành động sau đó của bạn gái hot boy xăm trổ