Thời gian gần đây, Ngọc Trinh trông vui vẻ hơn trước và tưởng chừng đã quên đi nỗi đau của việc bị tỷ phú Hoàng Kiều chia tay phũ phàng, song sự thật không phải vậy. Điều này thể hiện qua hai status mới nhất của mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi.

Ngọc Trinh không muốn làm gì hậu chia tay, tài sản Hoàng Kiều giảm 300 triệu USD

Hồng Quân | 24/02/2017, 11:45

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh trông vui vẻ hơn trước và tưởng chừng đã quên đi nỗi đau của việc bị tỷ phú Hoàng Kiều chia tay phũ phàng, song sự thật không phải vậy. Điều này thể hiện qua hai status mới nhất của mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi.

Xem thêm:Vạn người uất ức vì cụ ông 76 tuổi dâm ô bé gái ở Vũng Tàu chưa bị xử lý

Giám đốc cử dàn mỹ nữ măc nội y đến công trường làm đội công nhân bấn loạn

Hôm 23.1, tỷ phú Hoàng Kiều gây sốc khi tuyên bố chia tay Ngọc Trinh chỉ sau 1 ngày tái ngộ ở Hawaii (Mỹ), chấm dứt mối tình gây rúng động showbiz chỉ dài 2 tháng.

Dù bị tỷ phú 72 tuổi xéo xắt khoảng 10 ngày sau đó song Ngọc Trinh vẫn im lặng và không lên tiếng trách móc bạn trai lớn hơn 45 tuổi nửa lời. Đến sáng 2.2, Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng chuyện bị Hoàng Kiều bỏ và khẳng định những gì đã qua, cho qua dù từng bỏ ăn 2 ngày vì sự tan vỡ của mối tình triệu đô.

Ngọc Trinh vui vẻ bên ông bầu Vũ Khắc Tiệp trên sông Sài Gòn hôm 17.2.

Sau Tết, ‘nữ hoàng nội y’ trông vui vẻ khi đi dự tiệc đầu năm của công ty Venus hay du lịch dịp Valentine cùng bạn thân Trà Ngọc Hằng tại Côn Đảo, và mới đây lướt ván trên sông Sài Gòn với ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Thế nhưng, đó chỉ là vẻ bề ngoài vì Ngọc Trinh chia sẻ trên fanpage tối qua rằng: “Khởi đầu mới luôn ngụy trang như một kết thúc buồn”.

Dù vậy, mỹ nhân Trà Vinh cho biết thêm: “Những chuyện xảy ra ngoài ý muốn đôi khi dẫn đến những bất ngờ thú vị…”.

Ngọc Trinh vẫn chưa hết buồn hậu chia tay tỷ phú Hoàng Kiều?

Không biết có gì thú vị với cuộc sống độc thân đầu năm 2017 chưa, nhưng chỉ 2 tiếng sau đó, Ngọc Trinh lại tiếp tục than vãn: “Từ sau Tết đến giờ, người cứ ì ạch, làm gì cũng tàn tàn, không có hứng thú làm việc gì cả. Cứ như đến thời ký ngủ đông vậy, bình thường dậy sớm lắm, dạo này toàn 8-9 giờ mới dậy”.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Vòng eo 56 cho biết sẽ đi châu Âu tại ba nước Pháp – Đức – Thụy Sĩ cho khuây khỏa để trở lại công việc trong trạng thái đầy năng lượng.

​Ngọc Trinh cho biết không có hứng thú làm gì sau tết và sẽ đi châu Âu thời gian tới.

Xem ra Ngọc Trinh vẫn chưa quên nỗi đau của việc bị tỷ phú Hoàng Kiều chia tay phũ phàng dù từng hứa cưới cô làm vợ và để lại 20% gia sản.

Tính đến sáng nay (24.2, giờ Việt Nam), theo Forbes, tài sản của Hoàng Kiều chỉ còn 2,8 tỉUSD, tức giảm 300 triệu USD so với thời điểm tuyên bố chia tay Ngọc Trinh.

Tính đến sáng 23.2, tài sản tỷ phú Hoàng Kiều chỉ còn 2,8 tỷ USD.
Thời điểm tuyên bố chia tay Ngọc Trinh, ông có 3,1 tỉ USD.

Sáng 9.2 vừa qua, tỷ phú người Việt giàu nhất tiết lộ cũng đau đớn vì cuộc tình với Ngọc Trinh bịdang dở và tuyên bố sẽ đóng fanpage (hiện có hơn 96 ngàn like) sau ngày 28.2.

Ông Hoàng Kiều tuyên bố đóng fanpage sau ngày 28.2 tới.

Những ngày vừa qua, fanpage này chủ yếu cập nhật video về đêm nhạc Tạ tình (tổ chức hôm 4.2) và hình ảnh làm từ thiện trước đây của ông.

Xem thêm:Tuấn Hưng gặp Duy Mạnh, giải quyết xong ân oán

Nhặt xác thủy quái, cả làng hứng chịu thảm họa kinh hoàng sau 2 ngày

3 chị em họ Hồ trẻ đẹp, chân dài ở Sài Gòn tạo trào lưu gây sốt

Bị nhá máy suốt đêm và tố dùng chất kích thích với fan nữ, Tuấn Hưng phản pháo

Fan Tuấn Hưng đã sai, Duy Mạnh không trắng tay vì có vợ tuyệt vời!

Vợ Tuấn Hưng đóng MV của Duy Mạnh, Linh Chi livestream bất chấp dư luận

Thủ phạm dâm ô bé gái Việt toàn người quen, chân dài trộm laptop ở Hà Nội bị ngàn người truy tìm

Bích Huyền
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
7 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh không muốn làm gì hậu chia tay, tài sản Hoàng Kiều giảm 300 triệu USD