Hôm qua (26.1), Ngọc Trinh lần đầu mở lại Facebook cá nhân kể từ khi Hoàng Kiều tuyên bố chấm dứt mối tình lệch 45 tuổi sáng 23.1. Đến sáng nay (27.1), tỷ phú đô la tiếp tục đăng poster quảng cáo đêm nhạc diễn ra ngày 4.2 tới nhưng có chi tiết gây thắc mắc.

Ngọc Trinh lộ diện trên mạng hậu chia tay, Hoàng Kiều quảng cáo đêm nhạc đáng ngờ

Hồng Quân | 27/01/2017, 08:27

Hôm qua (26.1), Ngọc Trinh lần đầu mở lại Facebook cá nhân kể từ khi Hoàng Kiều tuyên bố chấm dứt mối tình lệch 45 tuổi sáng 23.1. Đến sáng nay (27.1), tỷ phú đô la tiếp tục đăng poster quảng cáo đêm nhạc diễn ra ngày 4.2 tới nhưng có chi tiết gây thắc mắc.

Xem thêm:Cô gái bị chửi nhiều hơn Ngọc Trinh vì cưới chồng đại gia ngoài 90 tuổi

Thanh niên xăm trổ đấm thẳng mặt gã chồng đánh vợ giữa đường Sài Gòn

Sau gần 2 tháng gặp gỡ và chưa đầy 1 ngày tái ngộ ở Hawaii, sáng 23.1, ông Hoàng Kiều bất ngờ thông báo chia tay Ngọc Trinhtrên Facebook. Nội dung cụ thể như sau:

Ngọn gió tình yêu của tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc.

Tôi từng có ý định gìn giữ tình yêu lâu dài với Ngọc Trinh và để cô ấy ở cùng tôi trong suốt phần đời còn lại.

Thế nhưng, Ngọc Trinh đã đến với tình yêu này với một mục đích ngắn hạn và ngờ vực về tình yêu như cô ấy đăng trên trang Instagram cá nhân, do đó cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự chú ý của tôi nữa.

Tôi muốn cảm ơn tất cả thành viên đặc biệt của câu lạc bộ Hoàng Kiều vì sự ủng hộ của các bạn với chương trình “Tạ tình”, hiện đã được đổi tên thành “Những ngày thơ mộng” của Hoàng Thi Thơ. Với những ai đã mua vé nhưng không muốn tham gia và rời khỏi câu lạc bộ vì Ngọc Trinh, chúng tôi sẽ hoàn trả lại mọi chi phí. Quỳnh Nga sẽ liên lạc với tất cả các bạn.

Tôi xin lỗi vì sự bất tiện này…

Ông Hoàng Kiều tuyên bố đổi tên đêm nhạc 'Tạ tình' thành 'Những ngày thơ mộng' trong thông báo chia tay Ngọc Trinh.

Dường như không lấy làm buồn gì chuyện chia tay bạn gái nhỏ hơn 45 tuổi, hôm 25.1, tỷ phú Hoàng Kiều vui vẻ đăng ảnhchung với nhiều người trong nhà hàng hải sản ở Westminster, California bên Mỹ.Kèm theo đó là chú thích: “Mất một người nhưng vẫn còn có vạn người thương. Xin cảm ơn các bạn”.

Tỷ phú Hoàng Kiều vui vẻ sau khi chia tay Ngọc Trinh.

Tỷ phú người Việt muốn ám chỉ dù mất Ngọc Trinh nhưng vẫn có vạn người thương, song ông đâu biết rằng đang có hơn vạn người chửi mình, gồmTrần Ngọc Linh Chi,vì bỏ mỹ nhân Trà Vinh chóng vánh với lý do không rõ ràng. Cụ thể làNgọc Trinhđăng status không tin chuyện tình của họ bền vững trên Instagram.

Đến sáng nay, tỷ phú đô la đăng poster quảng cáo đêm nhạc tri ân chú Hoàng Thi Thơ nhưng vẫn giữ chủ đề Tạ tình chứ không phải Những ngày thơ mộng như trong thông báo chia Ngọc Trinh, dù trên hình không còn nữ hoàng nội y.

Hoàng Kiều quảng cáo đêm nhạc nhưng vẫn giữ tên Tạ tình.

Không biết Hoàng Kiều và BTCsơ suất, quên đi chi tiết này, hay đây lại là chiêu trò mới để kích thích sự quan tâm của dư luận với đêm nhạc có khoảng 600 khán giả bên Mỹ?

Ngay sau khi bị bồ già đá, Ngọc Trinh đã đóng Facebook cá nhân và sau đó khóa luôn tài khoản Instagram. Chiều hôm qua, chân dài Venus bất ngờ mở lại Facebook cá nhân, dấu hiệu cho thấy “cô vẫn còn sống” sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng. Nhiều người phát hiện ra điều này và chia sẻ trên mạng.

Thế nhưng, ngay sau đó, Ngọc Trinh lại đóng Facebook cá nhân. Có lẽ cô vẫn chưa sẵn sàng đối mặt với dư luận khi mối tình triệu đô bị tan vỡ.

Được biết, Ngọc Trinh đã trở về TP.HCM để đón Tết Nguyên đán bên gia đình, bạn bèthay vì cùng gia đình Hoàng Kiều như dự định trước đó. Ngọc Bích vẫn chưa lên tiếng trước chuyện em gái và tỷ phú 72 tuổi chia tay.

Chưa hết xui về chuyện tình cảm khi bị hai đại gia chia tay trong chưa đầy 1 năm, Ngọc Trinh nhậnthông báo chính thức từCục Viễn thông rằng việcđấu giá siêu sim 098.9999999là tự phát, không có giấy tờ cấp nên chương trình này trái thẩm quyền. Qua đó, việc đấu giá siêusim này cũng như hợp đồng chuyển nhượng sim không có giá trị.

Dù vậy, Ngọc Trinh còn gặp may làCục Viễn thôngchưa có điều lệ xử phạt vi phạm hành chính với hành vi tổ chức đấu giá kho số viễn thông trái thẩm quyền.

Xem thêm:Hoàng Kiều yêu rồi chia tay Ngọc Trinh: Người giàu không bao giờ ngu?!

Clip Táo Quân được xem nhiều nhất mọi thời đại

8 chân dài Hà thành đua làm cơ trưởng quán bar, Lệ Hằng diện nội y lạ ở Miss Universe 2016

Xót xa người chở hoa bị ô tô nổ lốp tông chết sáng 29 Tết ở Hà Nội

Cao Bá Hưng lật lọng chuyện nhận là Sky, Sơn Tùng M-TP thích Messi hay Ronaldo?

8 điều kiêng kỵ và 4 điềm lành trong ngày Tết

8 cô gái mặc váy ngắn và quần short hỗn chiến ở Biên Hòa, đánh luôn nhân viên bảo vệ

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh lộ diện trên mạng hậu chia tay, Hoàng Kiều quảng cáo đêm nhạc đáng ngờ